TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG ARES
VPĐD Số 19 Yết Kiêu, Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang
Website: https://aresen.vn/

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

ARES là một doanh nghiệp 18 năm tuổi, đã hoàn công hơn 500 hồ sơ tư vấn môi trường trên cả nước. ARES tự đặt lên vai mình sứ mệnh bảo vệ môi sinh, giúp cho các doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua việc thực hành và lan tỏa lối sống có đạo đức, có trách nhiệm và tỉnh thức.

Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh Văn phòng của ARES tại An Giang cần tuyển các ứng viên có khát vọng cùng chung tay bảo vệ môi trường, sống và làm việc có trách nhiệm, có đạo đức và có khả năng phục vụ người khác cao.

- Địa điểm làm việc: 19 Yết Kiêu, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (Sáng: 7h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 17h30) và Thứ 7 (Sáng: 7h30 – 11h30).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ 10/12/2021 đến 31/12/2021

- Hồ sơ ứng tuyển:
+ Thông tin liên hệ và hồ sơ xin việc:
Đơn xin việc, CV xin việc, sơ yếu lý lịch, bằng cấp & chứng chỉ có liên quan, CMND/ SHK, bảng điểm học tập (Nếu ứng viên ra trường trong vòng 01 năm tại thời điểm nộp hồ sơ).
+ Tất cả các hồ sơ nêu trên, tập hợp thành file nén và gửi về địa chỉ email: tuyendung@aresen.vn
- Hotline liên hệ: 0939.828.108 (Ms. Hải Yến).

CÁC CHỨC DANH MÀ CHÚNG TÔI ĐANG CẦN TUYỂN DỤNG NHƯ SAU:

I.NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
THÔNG TIN YÊU CẦU CHUNG:

- Số lượng: 01 người
1) Yêu cầu về Năng lực chuyên môn

- Ứng viên có trình độ Đại học chuyên ngành marketing hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Có kiến thức Marketing căn bản.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
2) Yêu cầu về Phẩm chất
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Tư duy phân tích tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Chủ động cập nhật xu hướng mới và các hot trend để áp dụng vào công việc.
- Kỹ năng viết tốt, làm chủ được các lối diễn đạt, văn phong khác nhau.
3) Mô tả công việc
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và nhu cầu để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp.
- Quản trị nội dung và các hoạt động trên website, lập kế hoạch và thực hiện SEO.
- Lập kế hoạch và triển khai các nội dung về hoạt động social media: fanpage, website, blog cho sản phẩm...
- Tối ưu Website chuẩn SEO, theo dõi, kiểm tra và xử lý các vấn đề về SEO của Website bằng các công cụ (Google Analytics, Webmaster Tool, Ahref,…).
4) Quyền lợi của nhân sự
- Được hưởng lương cơ bản + lương hoàn thành nhiệm vụ + thưởng thành tích + phụ cấp (Được thỏa thuận cụ thể khi tham gia phỏng vấn);
- Được trả lương công bằng và minh bạch;
- Được định hướng và phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc hiện tại;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch cùng Công ty định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng 13 + thành tích năm,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Được hưởng chính sách đặc biệt đối với nhân sự có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

II.NHÂN VIÊN KINH DOANH MÁY LỌC NƯỚC
THÔNG TIN YÊU CẦU CHUNG:

- Số lượng: 01 người
1) Yêu cầu về Năng lực chuyên môn:
- Trình độ:
+ Tốt nghiệp đại chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, môi trường,…
+ Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm:
+ Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với ngành nghề kinh doanh tương đương.
- Kỹ năng cần thiết:
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel,…
2) Yêu cầu về Phẩm chất (Ưu tiên Nữ)
- Kỹ năng làm viêc nhóm tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
- Kỹ năng thuyết phục tốt
- Tư duy bán hàng, phân tích tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
3) Mô tả công việc
- Hiểu rõ tính năng, giá cả, chính sách bán hàng và ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.
- Hiểu rõ sản phẩm tương tự và đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt thông tin thị trường cập nhật giá và nhu cầu khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, duy trì chăm sóc khách hàng hiện có song song với mở rộng khách hàng mới
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xây dựng data khách hàng tiềm năng mới.
- Lập kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng gửi trưởng bộ phận.
- Thực hiện báo cáo công tác đầy đủ cho Trưởng phòng/Trưởng nhóm.
- Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
4) Quyền lợi của nhân sự
- Được hưởng lương cơ bản + lương hoàn thành nhiệm vụ + thưởng thành tích + phụ cấp (Được thỏa thuận cụ thể khi tham gia phỏng vấn);
- Được trả lương công bằng và minh bạch;
- Được định hướng và phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc hiện tại;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch cùng Công ty định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng 13 + thành tích năm,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Được hưởng chính sách đặc biệt đối với nhân sự có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

III.NHÂN VIÊN TƯ VẤN THỦ TỤC MÔI TRƯỜNG
THÔNG TIN YÊU CẦU CHUNG:

- Số lượng: 02 người
1) Yêu cầu về Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên; chuyên ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Khoa học Môi trường, Công nghệ Kỹ thuật Môi trường.
- Nắm vững kiến thức chuyên môn và am hiểu các hồ sơ pháp lý môi trường cần thiết cho Dự án;
- Có khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thực hiện hồ sơ môi trường;
- Am hiểu các quy định pháp luật về môi trường và quy trình thực hiện hồ sơ môi trường;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT và CAD (Ở mức độ cơ bản);
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
2) Yêu cầu về Phẩm chất
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt, tác phong cẩn thận, tỉ mỉ, tận tâm và kỷ luật trong công việc;
- Có tính tự giác cao, tinh thần trách nhiệm và trung thực, linh hoạt trong giải quyết tình huống và xử lý vấn đề phát sinh;
- Có ý chí cầu tiến, mong muốn luôn được phát triển bản thân và làm việc trong môi trường có ý thức bảo vệ môi trường;
- Có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
3) Mô tả công việc
- Thực hiện khảo sát, tư vấn và lập các hồ sơ môi trường: Lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM); Lập Kế hoạch bảo vệ môi trường (KHBVMT); Giấy phép môi trường (GPMT); Giấy phép khai thác sử dụng nước mặt/ nước ngầm,…
- Kiểm soát các điều khoản liên quan đến nội dung và tiến độ thực hiện hợp đồng tư vấn môi trường để tham mưu lên Trưởng Bộ phận (TBP);
- Xây dựng kho kinh nghiệm tư vấn môi trường;
- Phối hợp với các Phòng, Ban khác hoặc các công việc liên quan đến tư vấn pháp luật môi trường do cấp trên chỉ định;
- Thực hiện báo cáo tiến độ công việc định kỳ hàng tuần đến Chủ đầu tư và TBP.
4) Quyền lợi của nhân sự
- Được hưởng lương cơ bản + lương hoàn thành nhiệm vụ + thưởng thành tích + phụ cấp (Được thỏa thuận cụ thể khi tham gia phỏng vấn);
- Được trả lương công bằng và minh bạch;
- Được định hướng và phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc hiện tại;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch cùng Công ty định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng 13 + thành tích năm,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Được hưởng chính sách đặc biệt đối với nhân sự có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

IV.NHÂN VIÊN KINH DOANH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
THÔNG TIN YÊU CẦU CHUNG:

- Số lượng: 02 người
1) Yêu cầu về Năng lực chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Môi trường, Kinh tế;
- Nắm vững các kiến thức về tư vấn và bán hàng;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, PPT;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên bán hàng, telesales, kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
2) Yêu cầu về Phẩm chất
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt, hòa đồng, kiên nhẫn và tận tâm trong công việc;
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp. Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng;
- Điềm tĩnh, linh hoạt trong xử lý tình huống và giải quyết vấn đề khi có phàn nàn từ khách hàng hoặc các vấn đề phát sinh;
- Có tính tự giác cao, tinh thần trách nhiệm và dễ tạo thiện cảm với mọi người xung quanh;
- Có ý chí cầu tiến, mong muốn luôn được phát triển bản thân và làm việc trong môi trường có ý thức bảo vệ môi trường;
3) Mô tả công việc
- Lập phương án và theo dõi công tác bảo hành - bảo trì trọn đời;
- Tư vấn các sản phẩm & dịch vụ của Công ty để thu hút khách hàng tiềm năng;
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm & dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, chuyển giao thông tin và lựa chọn giải pháp, theo dõi quá trình xử lý vấn đề của bộ phận thực thi và đảm bảo hài lòng khách hàng;
- Theo dõi, thu thập thông tin và ghi nhận độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ trong suốt hành trình khách hàng;
- Tham gia xây dựng và quản lý danh sách khách hàng trung thành, đối tác truyền thống;
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng, tăng cường phát triển khách hàng mới, khách hàng mục tiêu;
- Quản lý xuất – nhập kho bán hàng của bộ phận phụ trách;
- Xây dựng thư viện tài liệu phục vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng;
- Lập báo cáo trình TBP, BGĐ về độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm & dịch vụ. Đề xuất cải tiến và nâng cáo độ hài lòng khách hàng.
4) Quyền lợi của nhân sự
- Được hưởng lương cơ bản + lương hoàn thành nhiệm vụ + thưởng thành tích + phụ cấp (Được thỏa thuận cụ thể khi tham gia phỏng vấn);
- Được trả lương công bằng và minh bạch;
- Được định hướng và phát triển năng lực phù hợp với vị trí công việc hiện tại;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của luật lao động. Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch cùng Công ty định kỳ hàng năm, thưởng lương tháng 13 + thành tích năm,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Được hưởng chính sách đặc biệt đối với nhân sự có năng lực xuất sắc và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)