TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan

Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

1. Phó Giám đốc : 02 nhân sự
2. Quản lý Nhà hàng : 05 nhân sự
3. Nhân viên Pháp lý : 02 nhân sự
4. Nhân viên Cấp thoát nước: 02 nhân sự
5. Nhân viên Kinh doanh : 20 nhân sự
6. Nhân viên Tài xế : 02 nhân sự

Yêu cầu chung:

Vị trí 1: Phó Giám đốc phụ trách Xây dựng
Mô tả công việc:

- Tham mưu hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến thi công xây dựng.
- Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công, xây lắp công trình.
- Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học xây dựng Dân dung.
- Ưu tiên ứng viên Nam
- Tuổi: từ 36 đến 42
- Nắm vững các quy định hiện hành trong lĩnh vực xây dựng.
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.
- Có ít nhất 03 năm làm ở vị trí từ Trưởng phòng hoặc tương đương trở lên

Vị trí 2: Quản lý Nhà hàng
Mô tả công việc:
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các hoạt động tại Khu Sinh thái - Ẩm thực,
- Tổ chức, thực hiện công tác quan hệ, giao dịch, PR, Marketing...
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện, tìm kiếm nguồn khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động tại Khu Sinh thái - Ẩm thực để đảm bảo chất lượng dịch vụ, kinh doanh của đơn vị một cách hiệu quả và đúng quy định.
-Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, Quản trị Du lịch và Nhà hàng, khách sạn
- Có kinh nghiệm trong công tác quản lý kinh doanh du lịch, nhà hàng
- Có kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp được Anh ngữ là một lợi thế.
- Làm việc tại Công ty TNHH Giải trí Bình Minh( Khu Sinh thái trong khuôn viên Khu Đô thị Bình Minh )

Vị trí 3: Nhân viên Pháp lý
Mô tả công việc:
- Tổ chức, thực hiện công tác pháp lý của công ty.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý xin cấp giấy chứng nhận quyền SDĐ,….
- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học Luật, am hiểu luật đất đai, ưu tiên có chứng chỉ Luật sư; đã từng làm việc trong các Cty Bất động sản hoặc tư vấn về BĐS.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận cùng đối tác
- Kỹ năng nhận diện, đánh giá vấn đề
- Kỹ năng tư vấn pháp lý
- Kỹ năng soạn thảo, đánh giá hợp đồng.
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế
- Nơi làm việc: KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long), Trà Vinh

Vị trí 4: Nhân viên Cấp thoát nước
Mô tả công việc:
- Thi công hệ thống cấp thoát nước.
- Tham gia vận hành hệ thống nhà máy xử lý nước cấp.
- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành môi trường, đô thị, cấp thoát nước.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm .
- Trung thực, ham học hỏi, kiên nhẫn
- Nơi làm việc: KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long)

Vị trí 5: Nhân viên Kinh doanh
Mô tả công việc:
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp, phương án và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Ứng viên đã có kinh nghiệm và làm công việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai...Có chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, vui vẻ hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt.
- Nơi làm việc: Bình Minh, Cần Thơ, Trà Vinh

Vị trí 6: Nhân viên Tài xế
Mô tả công việc:
- Lái xe đưa rước CBNV đi công tác và khách hàng đi xem các dự án trực thuộc Công ty
Yêu cầu công việc:
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm lái xe phục vụ lãnh đạo, CBCNV;
- Giấy phép lái xe hạng B2 trở lên;
- Thông thạo đường các tỉnh Miền Tây và TPHCM;
- Cẩn thận, tỉ mĩ, trung thực, khéo léo, nhanh nhẹn.
- Tuổi từ 28 đến 40
- Hộ khẩu tỉnh Trà Vinh.
- Nơi làm việc: Trà Vinh

■ Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển đến Phòng Hành chính-Nhân sự Công ty theo địa chỉ: Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh long.

Hoặc gửi hồ sơ qua mail: tuyendung.hqmk@gmail.com Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)

■ Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày ra thông báo
đến hết ngày 30/11/2018. Ưu tiên nộp sớm

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)