TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan

Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

1. Phó Giám đốc Xây dựng : 02 nhân sự
2. Phó Giám đốc Tài chính : 02 nhân sự
3. Phó Phòng Kế toán : 02 nhân sự
4. Nhân viên Pháp lý : 02 nhân sự
5. Nhân viên Kinh doanh : 100 nhân sự

Yêu cầu chung:

Vị trí 1: Phó Giám đốc phụ trách Xây dựng
Mô tả công việc:

- Tham mưu hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến thi công xây dựng.
- Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công, xây lắp công trình.
- Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học xây dựng Dân dung.
- Ưu tiên ứng viên Nam, tuổi từ 34 đến dưới 45.
- Nắm vững các quy định hiện hành trong lĩnh vực xây dựng.
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng.
- Có ít nhất 03 năm làm ở vị trí từ Trưởng phòng hoặc tương đương trở lên.
- Nơi làm việc: KCN Bình Minh (Bình Minh, Vĩnh Long)

Vị trí 2: Phó Giám đốc Tài chính

Mô tả công việc:
- Tham mưu và thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính
- Phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp
- Lập kế hoạch về chiến lược tài chính cho Công ty trong từng giai đoạn cụ thể. Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Ứng viên: Nam tuổi từ 32 đến 40 tuồi.
- Tốt nghiệp đại học, sau đại học chuyên ngành tài chính hoặc các ngành có liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính, kế toán, am hiểu về các lĩnh vực khác: tài chính quốc tế, tín dụng, ngân hàng...
- Có trên 05 năm kinh nghiệm về tài chính/kế toán hoặc Tài chính Ngân hàng
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển hoặc tương đương ở các công ty khác
- Kỹ năng lãnh đạo, tính quyết đoán cao
- Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc.
- Có quan hệ rộng và am hiểu trong lĩnh vực tài chính và hoạt động đầu tư bất động sản, tài chính, xây dựng…..
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long

Vị trí 3: Phó Phòng Kế toán

Mô tả công việc:
-Tham mưu & hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc tổ chức, điều hành bộ máy kế toán Công ty theo quy định của Pháp Luật.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Nắm vững các quy định, chế độ, chính sách Pháp Luật liên quan đến lĩnh vực Kế toán.
- Có nhiều kinh nghiệm trong việc lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị.
- Có chứng chỉ Kế Toán Trưởng là lợi thế.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Nghiệp vụ kế toán thành thạo, siêng năng, cẩn thận, trách nhiệm công việc cao
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.
-Kinh nghiệm: ít nhất là 5 năm kinh nghiệm làm kế toán; trong đó làm việc tại vị trí Phó phòng Kế toán ít nhất là 3 năm.(Ưu tiên ứng viên từng làm ở Công ty xây dựng)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt
- Nhiệt tình, năng động, khả năng chịu được áp lực cao.
-Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng.
Nơi làm việc: VP.Cần Thơ hoặc KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long

Vị trí 4: Chuyên viên Pháp lý

Mô tả công việc:
- Tổ chức, thực hiện công tác pháp lý của công ty
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học Luật, am hiểu luật đất đai, ưu tiên có chứng chỉ Luật sư; đã từng làm việc trong các Cty Bất động sản hoặc tư vấn về BĐS.
- Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận cùng đối tác
- Kỹ năng nhận diện, đánh giá vấn đề
- Kỹ năng tư vấn pháp lý
- Kỹ năng soạn thảo, đánh giá hợp đồng.
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế.
- Nơi làm việc: Bình Minh, Cần Thơ.

Vị trí 5: Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc:
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn giải pháp, phương án và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Ứng viên đã có kinh nghiệm và làm công việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai.Có chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, vui vẻ hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt.
- Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ

■ Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển đến Phòng Hành chính-Nhân sự Công ty theo địa chỉ: - Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh long.

Hoặc gửi hồ sơ qua mail: tuyendung.hqmk@gmail.com Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)

■ Thời hạn nộp hồ sơ:
từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/01/2019

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)