TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan

Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

1. Nhân viên Kinh doanh : 20 nhân sự
2. Chuyên viên Ban quản lý dự án: 04 nhân sự
3. Nhân viên Marketing: 02 người
4. Nhân viên Kế toán: 02 người
5. Nhân viên Phục vụ: 10 người
6. Nhân viên Pha chế: 02 người
7. Nhân viên Marketing: 02 người

Yêu cầu chung:

Vị trí 1: Nhân viên Kinh doanh
Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sàn.
- Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp & tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường BĐS.
- Thu nhập (10 - 30 triệu đồng/tháng).
- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, đi du lịch hàng năm,…
- Thưởng (Lễ, tết, lương tháng 13), thường nóng và kịp thời cho nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến cao: được thăng tiến vị trí Trưởng nhóm, Giám đốc/Phó Giám đốc khi đạt thành tích xuất sắc trong thời gian 3 – 6 tháng.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Chương trình đào tạo cho sale vô cùng hấp dẫn, có thể áp dụng vào thực tế ngay khi kết thúc khóa học được Giảng dạy bởi Quản lý kinh doanh có kinh nghiệm thực tế và thành công trong lĩnh vực bất động sản,…
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có đam mê kinh doanh
- Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm và làm công việc môi giới bán hàng khu đô thị, khu dân cư, đất đai, có chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản, chứng chỉ quản lý sàn sẽ được ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, vui vẻ hòa đồng, chịu được áp lực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Bán hàng qua điện thoại, mạng tốt.
- Nơi làm việc: TP Trà Vinh, Bình Minh, Cần Thơ

Vị trí 2: Chuyên viên Ban quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Đọc bản vẽ và phân tích sự phù hợp của tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật và bản vẽ thi công trong các công trình.
- Thực hiện vẽ thiết kế, bản vẽ thi công.
- Thực hiện việc bóc tách vật tư, tính toán khối lượng và ra vật tư phù hợp với từng công trình.
- Kiểm tra và giám sát chất lượng của mỗi công trình.
- Làm việc với đội ngũ thi công tại các công trình.
- Tập hợp hồ sơ quyết toán, lập hồ sơ hoàn công công trình.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Kỹ sư xây dựng/ Xây dựng dân dựng và công nghiệp;
- Có chứng chỉ hành nghề giám sát công trình dân dụng - công nghiệp;
- Tuổi đời: từ 30 trở lên;
- Kinh nghiệm: 3-5 năm trong lĩnh vực thi công,
- Nơi làm việc: KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long)

Vị trí 3:
Nhân viên Marketing
Mô tả công việc:
- Lên phương án, chiến lược marketing cho các dự án Bất động sản.
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing.
- Quản lý mặt hình ảnh, thương hiệu của dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo phụ trách.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị KD....
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong ngành và có khả năng tổ chức sự kiện, setup chương trình...
- Có khả năng làm việc độc lập và năng động, nhiệt tình, trung thực
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành Bất động sản, báo , biên tập viên Đài truyền hình.
- Ngoại hình khá.
- Nơi làm việc: VP.Cần Thơ

Vị trí 4: Nhân viên Kế toán

Mô tả công việc:
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
- Hạch toán việc nhập xuất kho, đảm bảo sự chính xác và phù hợp của các khoản mục chi phí và vụ việc.
- Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
- Lập chứng từ nhập xuất, báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho.
- Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặc đột xuất).
- Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán
- Nắm vững các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn về kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc
- Đam mê công việc,hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nơi làm việc: Công ty Giải trí Bình Minh tại KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long).

Vị trí 5: Nhân viên Phục vụ

Mô tả công việc:
- Chào đón khách đến Khu sinh thái.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn - thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng quy định của Công ty.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách - thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Độ tuổi: từ 18 - 25 tuổi
- Nhiệt huyết, vui vẻ, hòa đồng trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc
- Nơi làm việc: Công ty Giải trí Bình Minh tại KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long).

Vị trí 6: Nhân viên Pha chế

Mô tả công việc:
- Pha chế các thức uống theo đúng quy chuẩn được yêu cầu và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ khu vực làm việc.
- Giữ gìn sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc.
- Linh hoạt hỗ trợ phục vụ khách hàng và các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: 20 -35
- Am hiểu và có kiến thức về pha chế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pha chế.
- Yêu thích, có đam mê với nghề.
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần học hỏi.
- Khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc tập thể tốt.
- Nơi làm việc: Công ty Giải trí Bình Minh tại KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long).

Vị trí 7: Nhân viên Marketting

Mô tả công việc:
- Quản lý trang Web của Công ty.
- Quảng bá hình ảnh - thương hiệu - dịch vụ của Khu sinh thái.
- Thiết kế: Banner, tờ rơi, cataloge, hồ sơ, brochure,...
- Chụp ảnh hoạt động, dịch vụ của Công ty và thường xuyên cập nhật tới khách hàng.
- Viết bài PR
- Nội dung chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi: 20-35
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội, các công cụ Marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chịu áp lực công việc.
- Khả năng tư duy, sáng tạo.
- Khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh nhạy và chăm chỉ.
- Nơi làm việc: Công ty Giải trí Bình Minh tại KCN Bình Minh, Vĩnh Long ( qua cầu Cần Thơ bờ Vĩnh Long).

■ Ứng viên hội đủ các điều kiện nêu trên vui lòng nộp hồ sơ dự tuyển đến
Phòng Hành chính-Nhân sự Công ty theo địa chỉ
: - Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, Tx.Bình Minh, tỉnh Vĩnh long.

Hoặc gửi hồ sơ qua mail: tuyendung.hqmk@gmail.com Điện thoại: 0909.788.763 (Ms Tuyền)

■ Thời hạn nộp hồ sơ:
từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/06/2019

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)