I. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ.
1. Tiêu chuẩn:
- Nam/ nữ: tuổi từ 22-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành, có kinh nghiệm hành
chính nhân sự là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
2. Mô tả công việc:
- Thực hiện , xử lý các công việc liên quan hành chính văn phòng và các
công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện Công tác tuyển dụng, sắp xếp phỏng vấn, tham gia phỏng vấn,
lưu trữ hồ sơ ứng viên theo quy trình tuyển dụng của Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định
- Liên hệ các cơ quan chức năng để thực hiện hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
II. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT THIẾT KẾ, QUẢN TRỊ
WEBSITE.
1. Tiêu chuẩn:
- Nam/ Nữ: tuổi từ 22-35
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế web, công nghệ thông
tin, tin học ứng dụng.
- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator,
Flash.. là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc
2. Mô tả công việc:
- Thiết kế và tạo các trang web, liên kết, giao diện Web, ứng dụng cho
Website.
- Theo dõi, cập nhật nội dung, đăng tin, bài viết cho website của công
ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các chương trình marketing
online.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của người
quản lý.
III. NHÂN VIÊN PHÒNG DỊCH VỤ - TRUYỀN THÔNG
1. Tiêu chuẩn:
- Nam/Nữ: tuổi từ 22 trở lên
- Tốt Nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Luật,
Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Có sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát…
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Có laptop riêng
2. Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, phối hợp lên kế
hoạch tổ chức các chương trình sự kiện theo chuyên đề.
- Lập danh sách khách hàng, liên hệ gặp, tư vấn trực tiếp.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng
- Năng động , nhiệt tình, chịu khó, ứng xử linh hoạt và chấp nhận đi
công tác xa.
3. Quyền lợi:
- Lương CB thử việc: 5.000.000 + thưởng
Địa điểm làm việc:
Trụ sở Công Ty tại Cần Thơ
Chế độ đãi ngộ:
- Lương: Thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép
năm, lễ tết…
Yêu cầu hồ sơ: (chứng thực còn hiệu lực trong
vòng 6 tháng).
- Form thông tin ứng tuyển (Theo mẫu tải tại
đây)
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)
- Bản sao hộ khẩu, CMND
- Bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ:
Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh
Địa chỉ: Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp,
Cần Thơ.
Hoặc gửi hồ sơ qua email: tk.daiphatthinh@gmail.com
Điện thoại: 02923.840959
*** Lưu ý :
- Đối với ứng viên nộp hồ sơ qua mail ( hồ sơ nộp đầy đủ theo yêu cầu),
khi phỏng vấn ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ công chứng hoặc bản
chính để đối chiếu. Chỉ nhận hồ sơ công chứng đầy đủ, không nhận bảng
công chứng photo. (Không hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu)
- Thời hạn nộp hồ sơ khi công ty tuyển đủ chỉ tiêu. |