TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH TÔM GIỐNG ĐẠI TIẾN
219AC1 Đ.Tú Xương, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Quản lí kinh doanh
- Số lượng: 3 người (nam/nữ).
- Mô tả công việc:
+ 3 Giám sát quản lý khu vực;
+ Quản lý nhân viên kinh doanh;
+ Lập báo cáo tình hình thực tế ở khu vực, đề xuất phương án kinh doanh;
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 - 35 tuổi.
+ Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành thủy sản, quản trị kinh doanh... (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 năm trong ngành quản lý kinh doanh);
+ Thái độ tích cực trong suy nghĩ, hành động, tận tâm công việc và có tính kỷ luật cao;
+ Có khả năng xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, có khả năng quản lý;
+ Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên;
+ Có định hướng gắn bó lâu dài.
- Quyền lợi:
+ Công tác các tỉnh miền tây, có thể làm việc tại tỉnh nhà.
+ Công ty có hỗ trợ nhà ở các khu vực công tác.
+ Tăng lương theo quá trình làm việc tại Công ty và năng lực làm việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN.
+ Mức lương: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng, đảm bảo thu nhập trên 15 triệu/tháng.

2. Nhân viên kinh doanh

- Số lượng: 10 người (nam/nữ).
- Mô tả công việc:
+ Mở rộng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ của công ty.
+ Phát triển thị trường các tỉnh miền Tây.
+ Công tác trực tiếp dưới các tỉnh , có thể làm việc tại tỉnh nhà.
+ Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 23 - 35 tuổi
+ Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm, trong ngành kinh doanh).
+ Có sức khỏe tốt, chịu khó và có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng.
+ Ham học hỏi, có đam mê kinh doanh, có chí cầu tiến, hợp tác lâu dài cùng công ty.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhanh nhẹn khéo léo trong giao tiếp và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Quyền lợi:
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có tiềm năng phát triển lên các vị trí cao hơn.
+ Được đào tạo kỹ năng để làm việc và kỹ năng bán hàng chuyên sâu.
+ Công ty có hỗ trợ nhà ở các khu vực công tác.
+ Tăng lương theo quá trình làm việc tại Công ty và năng lực làm việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN.
+ Mức lương: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng, đảm bảo thu nhập trên 10 triệu/tháng .

3. Chăm sóc khách hàng (Sale Admin)
- Số lượng: 10 người (nữ)
- Mô tả công việc:
+ Thời gian làm việc: 8h/ngày (từ thứ 2 - thứ 7).
+ Tư vấn bán hàng qua điện thoại (báo giá & chốt hợp đồng đơn hàng).
+ Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
+ Quản lí hệ thống khách hàng được giao.
+ Tiếp nhận & giải quyết các thắc mắc về dịch vụ .
+ Giải quyết các vấn đề của khách hàng trong mọi trường hợp.
+ Lên kế hoạch đi công tác thăm hỏi trực tiếp khách hàng
+ Thời gian làm việc: 8h/ngày (từ thứ 2 - thứ 7).
+ Tư vấn bán hàng qua điện thoại (báo giá & chốt hợp đồng đơn hàng).
+ Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác.
+ Quản lí hệ thống khách hàng được giao.
+ Tiếp nhận & giải quyết các thắc mắc về dịch vụ .
+ Giải quyết các vấn đề của khách hàng trong mọi trường hợp.
+ Lên kế hoạch đi công tác thăm hỏi trực tiếp khách hàng.
-Yêu cầu:
+ Tuổi từ: Từ 22 đến 30 tuổi
+ Giới tính: Nữ
+ Trình độ: Tốt nghiệp các ngành cao đẳng, đại học (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc).
+ Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, linh hoạt và có sức khỏe tốt.
+ Yêu kinh doanh, khẳng định bản thân.
+ Nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm .
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, nhanh nhẹn khéo léo trong giao tiếp và có khả năng thuyết phục khách hàng.
+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp.
+ Thành thạo vi tính văn phòng word, Exel.
- Quyền lợi:
+ Cơ hội thăng tiến cao.
+ Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, năng động, phát huy sở trường, năng lực của bản thân.
+ Được đào tạo bán hàng trước khi làm việc, học hỏi kinh nghiệm nâng cao kiến thức chuyên ngành.
+ Tăng lương theo quá trình làm việc tại Công ty và năng lực làm việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN
+ Nghỉ: 1 ngày chủ nhật trong tuần và nghĩ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước, của Công ty.
- Mức lương: Đảm bảo thu nhập trên 6 triệu/tháng.

Hồ sơ xin việc gồm:
1. Bảng CV cá nhân
2. Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
3. Sơ yếu lý lịch có công chứng
4. CMND + sổ hộ khẩu có công chứng
5. Các văn bằng có liên quan

Nhận hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TÔM GIỐNG ĐẠI TIẾN
Đ/C: 219AC1 Đ.Tú Xương, KDC Hồng Phát - P. An Bình - Q. Ninh Kiều-TP Cần Thơ
- Liên hệ gặp: Ms Hạnh 0899654659 - 02926 540 666
- Website: www.tomgiongdaitiencp.com

Các ứng viên ở xa có thể gửi hồ sơ qua Email:
tomgiongdaitien9@gmail.com
Thời gian:
Nhận hồ sơ từ ngày 20/3/2024 (Từ thứ 2 – 7 hàng tuần), đến khi tuyển đủ nhân sự.
Lưu ý:
Không hoàn lại hồ sơ, chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)