1. Kỹ thuật viên Điều Hành _ Số lượng : 1 người
Mô tả
- Giám sát, đôn đốc tiến độ khảo sát, triển khai, bảo trì… các dịch vụ
viễn thông của FPT Telecom
- Giám sát, hỗ trợ, đôn đốc tiến độ của đội xử lý sự cố.
- Thống kê các lỗi khảo sát, triển khai, bảo trì của đối tác.
- Kiểm soát việc sử dụng cổng, tích tuyến, hoàn ứng biên bản nghiệm thu và
vật tư, chuẩn hóa cơ sở dữ liệu.
- Gửi đề nghị cắm card, rút card, điều chuyển card, lắp IES, điều chuyển
hạ tầng để phù hợp nhu cầu thực tế khách hàng.
- Xem xét, đánh giá, tư vấn Ban Giám Đốc về tình trạng khai thác hạ tầng, có
kế hoạch đầu tư phát triển hạ tầng thích hợp.
- Phối hợp xử lý thông tin, hỗ trợ kỹ thuật và các vấn đề liên quan cho các
bộ phận trong công ty.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của BGĐ/trưởng.
Yêu cầu
- Nam/Nữ, Tuổi từ 21 – 30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Điện Tử
Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin
- Hiểu biết về hệ điều hành, cáp viễn thông, phần cứng máy tính và các
thiết bị sử dụng trong hệ thống dịch vụ của FPT Telecom
- Có kinh nghiệm sử dụng, cài đặt Internet và sửa các lỗi thông thường của
máy tính (cả phần cứng và phần mềm)
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý thông tin khách hàng linh hoạt
2. Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng – Số lượng: 1 người
Mô tả
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu
của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân
viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu
thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo
đảm đầy đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu
- Nữ, tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành về kinh tế và
các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công
việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
3. Nhân Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông – Số
lượng: 10 người
Mô tả:
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền
Hình FPT do FPT Telecom đang cung cấp
- Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách
hàng
- Làm việc tại: TP Sóc Trăng, Mỹ Xuyên, Châu Thành, Vĩnh Châu ( tùy theo
nguyện vọng)
Yêu cầu :
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 – 30 tuổi
- Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng
Internet
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc
như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
HẠN NỘP HỒ SƠ 10/11/2018. Ưu tiên nộp sớm
Các chế độ và quyền lợi khi gia nhập vào FPT:
- Mức lương và thu nhập ổn định
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú (lương tháng 13, lương nghỉ mát,
thưởng kinh doanh cuối năm)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Bảo hiểm FPT Care cho cán bộ nhân viên và người thân (được khám chữa
bệnh miễn phí tại bất kỳ cơ sơ y tế nào theo quyền lợi bảo hiểm)
- Nhiều hoạt động vui chơi thể thao và tổng hội phong phú
Cách thức nộp hồ sơ
1 Nộp hồ sơ qua emai:
Maintt20@fpt.com.vn
2. Nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở
FPT Telecom Sóc Trăng
- Địa chỉ: 33 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Tp Sóc Trăng
- Hồ sơ photo không cần công chứng gồm:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lí lịch
+ Giấy khám sức khỏe
+ CMND và hộ khẩu
+ Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
+ 03 ảnh 3x4
*Lưu ý: Công ty không hoàn trả hồ sơ và chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu.
- Thông tin liên hệ: Tuyết Mai
- Di động: 0909.48.2299
- Điện thoại cố định: 1900 6600 (ext: 7916) |