1. PHÒNG KẾ TOÁN TÀI CHÍNH: KẾ TOÁN TỔNG HỢP
- Số lượng: 01 người
a. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Kế toán (hệ
chính quy).
• Giới tính: Nữ từ 30 – 38 tuổi
• Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm làm kế toán tổng hợp hoặc ở vị trí tương
đương
• Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán.
• Ngoại ngữ: Anh văn
• Trung thực, có sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình với công việc.
b. Mô tả công việc:
• Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính.
Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ… để kịp
thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã đề ra.
• Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán,
hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập
báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có
liên quan của doanh nghiệp.
• Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội
ngũ nhân viên kế toán trong Công ty.
• Hỗ trợ và kiểm tra các nhân viên kế toán về hạch toán các nghiệp vụ
phát sinh trong hoạt động kinh doanh hàng ngày của bộ phận kế toán.
• Cập nhật nghiệp vụ và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán trên phần mềm
kế toán phù hợp theo quy định.
• Đôn đốc, kiểm tra và giám sát kết quả công việc của nhân viên, hướng
dẫn nghiệp vụ và thống nhất phương pháp xử lý nghiệp vụ phát sinh mới.
• Tập hợp các số liệu từ các nhân viên kế toán, kiểm tra đối chiếu số
liệu và sự cân đối giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp.
• Tính và kiểm soát doanh thu, chi phí, giá thành, lợi nhuận thực tế cho
từng mảng hoạt động kinh doanh.
• Theo dõi kiểm tra việc lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN tháng, quý,
năm.
• Theo dõi và quản lý các công nợ phải thu - phải trả, đề xuất lập dự
phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi cho Công ty theo quy định.
• Kiểm tra và giám sát việc hạch toán thu nhập, khấu hao, TSCĐ, công cụ
dụng cụ, nhập xuất tồn nguyên vật liệu hóa chất thông qua kế toán phần
hành.
• Cung cấp số liệu kế toán, thống kê phát sinh đột xuất cho Ban lãnh đạo
và các cơ quan chức năng khi được yêu cầu.
• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm
toán, thanh tra, kiểm tra liên quan đến nghiệp vụ khi có yêu cầu, thắc
mắc.
• Lập Báo cáo tài chính hàng quý, năm.
• Tổng hợp số liệu phục vụ công tác kiểm toán giữa niên độ, cuối năm.
• Quản lý lưu trữ các hồ sơ, sổ sách, chứng từ kế toán, bảo mật số liệu
kế toán của Công ty theo quy định.
• Thực hiện các công việc phát sinh có liên quan khác theo sự phân công
của Ban lãnh đạo.
c. Quyền lợi được hưởng:
• Lương, thưởng và tuân theo quy định của Công ty.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
d. Hồ sơ gồm:
• Đơn xin việc viết tay.
• Bản mô tả nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế.
• Sơ yếu lý lịch dán ảnh 3x4 (ảnh chụp mới nhất), có xác nhận của địa
phương.
• Các văn bằng, chứng chỉ.
• Giấy khám sức khỏe (03 tháng gần nhất).
• Giấy chứng minh nhân dân (có công chứng chứng thực).
2. PHÒNG KẾ HOẠCH – KINH DOANH
2.1. Trưởng Phòng Kế hoạch - Kinh doanh
- Số lượng: 01 người
a. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Thương
mại – Hệ chính quy.
• Ngoại ngữ: thông thạo tiếng anh
• Giới tính: Nam, tuổi từ 24 – 30 tuổi
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, excel các phần mềm liên
quan đến công việc.
• Trung thực, sức khỏe tốt, năng động nhiệt tình với công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, tận tâm.
• Ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Ưu tiên cho các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại TP CT.
b. Mô tả công việc:
• Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
• Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng
theo quy định của Cty và Luật pháp Việt Nam
• Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận, hỗ trợ bộ phận nhân
sự tuyển dụng nhân sự.
• Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội
ngũ nhân viên kinh doanh trong Công ty.
• Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh cho thuê
lại đất và phí xử lý nước thải trong Khu Công Nghiệp
• Tìm đối tác giới thiệu tư vấn nhà đầu tư cho thuê lại đất.
• Soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, bản ghi nhớ, biên bản làm việc,
công văn,….. và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh
của Công ty.
• Cập nhật quản lý và lưu trữ hồ sơ các hợp đồng có hệ thống và khoa học,
bảo mật số liệu, thông tin kinh tế hoạt động kinh doanh của Công ty theo
quy định.
• Đôn đốc thực hiện hợp đồng, quản lý, theo dõi tình hình thực hiện hợp
đồng của doanh nghiệp cập nhật thông tin, báo cáo kịp thời cho lãnh đạo
phòng.
• Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng, quý, 6 tháng, năm theo yêu cầu công
việc và các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Đề xuất phương án kinh doanh mang lại doanh thu và lợi nhuận cho Công
ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
c. Quyền lợi được hưởng:
• Lương, thưởng thỏa thuận và tuân theo quy định của Cty.
• Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành,
tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan du
lịch, lễ Tết, sinh nhật, thăm hỏi….
• Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
d. Hồ sơ gồm:
• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lý lịch dán ảnh 3x4 (ảnh chụp mới nhất), có xác nhận của địa
phương.
• Các văn bằng, chứng chỉ (có công chứng, chứng thực)
• Giấy CMND hoặc thẻ căn cước (có công chứng chứng thực)
• Giấy khám sức khỏe (03 tháng gần nhất)
2.2. Chuyên viên Phòng Kế hoạch – Kinh doanh
- Số lượng: 01 người
a. Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Thương
mại – Hệ chính quy.
• Ngoại ngữ: thông thạo tiếng anh
• Giới tính: Nam, tuổi từ 24 – 30 tuổi
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, excel các phần mềm liên
quan đến công việc.
• Trung thực, sức khỏe tốt, năng động nhiệt tình với công việc.
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, tận tâm.
• Ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Ưu tiên cho các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại TP Cần Thơ.
b. Mô tả công việc:
• Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh cho thuê
lại đất và phí xử lý nước thải trong Khu Công Nghiệp
• Tìm đối tác giới thiệu tư vấn nhà đầu tư cho thuê lại đất.
• Soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, bản ghi nhớ, biên bản làm việc,
công văn,….. và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh
của Công ty.
• Cập nhật quản lý và lưu trữ hồ sơ các hợp đồng có hệ thống và khoa học,
bảo mật số liệu, thông tin kinh tế hoạt động kinh doanh của Công ty theo
quy định.
• Đôn đốc thực hiện hợp đồng, quản lý, theo dõi tình hình thực hiện hợp
đồng của doanh nghiệp cập nhật thông tin, báo cáo kịp thời cho lãnh đạo
phòng.
• Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng, quý, 6 tháng, năm theo yêu cầu công
việc và các hoạt động kinh doanh của công ty.
• Đề xuất phương án kinh doanh mang lại doanh thu và lợi nhuận cho Công
ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
c. Quyền lợi được hưởng:
• Lương, thưởng thỏa thuận và tuân theo quy định của Công ty.
• Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành,
tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan du
lịch, lễ Tết, sinh nhật, thăm hỏi….
• Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
d. Hồ sơ gồm:
• Đơn xin việc viết tay.
• Bản mô tả nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế.
• Sơ yếu lý lịch dán ảnh 3x4 (ảnh chụp mới nhất), có xác nhận của địa
phương.
• Các văn bằng, chứng chỉ.
• Giấy khám sức khỏe (03 tháng gần nhất).
• Giấy chứng minh nhân dân (có công chứng chứng thực).
3. NHÀ MÁY XỬ LÝ NƯỚC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP TRÀ
NÓC:
3.1. Nhân viên cơ khí:
- Số lượng: 01 người
a. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên các ngành cơ khí, điện,
điện tử.
• Giới tính: Nam.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công việc vận hành hệ
thống xử lý nước thải.
• Am hiểu về thiết bị, máy móc trong xử lý nước thải, biết hàn, tiện…và
một số chuyên môn khác về lĩnh vực môi trường.
b. Mô tả công việc:
• Vận hành hệ thống xử lý nước thải của nhà máy theo lịch trực và kế
hoạch vận hành.
• Kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng máy móc thiết bị của hệ thống thường xuyên
và định kỳ
• Thực hiện hàn sửa chữa các thiết bị cơ khí, máy móc trong hệ thống xử
lý nước thải.
• Thực hiện các công tác bảo trì, bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải
định kỳ tại Nhà máy.
• Thực hiện các công tác khác do ban Giám Đốc phân công.
c. Quyền lợi được hưởng:
• Lương, thưởng theo quy định của Công ty.
• Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành,
tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan du
lịch, lễ Tết, sinh nhật, thăm hỏi….
• Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
d. Hồ sơ gồm:
• Đơn xin việc viết tay.
• Bản mô tả nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế.
• Sơ yếu lý lịch dán ảnh 3x4 (ảnh chụp mới nhất), có xác nhận của địa
phương.
• Các văn bằng, chứng chỉ.
• Giấy khám sức khỏe (03 tháng gần nhất).
• Giấy chứng minh nhân dân (có công chứng chứng thực).
3.2. Nhân viên Kỹ thuật điện:
- Số lượng: 01 người
a. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên nghiệp trở lên các ngành Điện, Điện tự
động (hệ chính quy).
• Giới tính: Nam.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Biết lập trình, sửa chữa,
quản lý hệ hống PCL
b. Mô tả công việc:
• Vận hành hệ thống xử lý nước thải của nhà máy theo lịch trực và kế
hoạch vận hành.
• Kiểm tra, lên kế hoạch vệ sinh, sửa chữa bảo trì bảo dưỡng toàn bộ hệ
thống máy móc thiết bị của Nhà máy thường xuyên và định kỳ.
• Theo dõi quản lý toàn bộ hệ thống điện, PLC trong và ngoài Nhà máy.
• Thực hiện các công tác khác do ban Giám Đốc phân công.
c. Quyền lợi được hưởng:
• Lương, thưởng theo quy định của Công ty.
• Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành,
tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan du
lịch, lễ Tết, sinh nhật, thăm hỏi….
• Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
d. Hồ sơ gồm:
• Đơn xin việc viết tay.
• Bản mô tả nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế.
• Sơ yếu lý lịch dán ảnh 3x4 (ảnh chụp mới nhất), có xác nhận của địa
phương.
• Các văn bằng, chứng chỉ.
• Giấy khám sức khỏe (03 tháng gần nhất).
• Giấy chứng minh nhân dân (có công chứng chứng thực).
* Hồ sơ
dự tuyển gửi về:
- Địa điểm nhận hồ sơ : Phòng Tổ chức Hành
chính Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Cần Thơ.
- Địa chỉ : 72 đường Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
- Điện thoại : 0292.3831752.
- Thời gian nhận hồ sơ :
Từ ngày 3/12 đến hết ngày 15/12/2020.
Ghi chú :
- Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu.
- Ứng viên không đạt xin miễn hoàn trả lại hồ sơ. |