TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

MEKONG CREDIT

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH
Số lượng: 07 người

Yêu cầu công việc:
- Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
• Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm cho vay tín chấp
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
• Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của FHR -Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.

- Quản lý chất lượng dịch vụ:
Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH-Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Tiên Phong Bank. Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
- Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;
• Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và FHR.
• Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
• Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và của FHR thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng.

Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm: sẽ được đào tạo và hỗ trợ nhiệt tình
- Mức thu nhập: Lương cơ bản + thưởng kinh doanh + thưởng tháng+thưởng contest (thu nhập trung bình từ 7-20tr).
- Sau 02-03 tháng thử việc nếu đạt chỉ tiêu sẽ được ký hợp đồng chính thức (tăng lương cơ bản, phụ cấp ăn trưa, đóng BHXH, BHYT…)
- Du lịch hằng năm + year end party.
- Được training vững vàng về nghiệp vụ tài chính khi chưa có kinh nghiệm.
- Được định hướng tương lai với nghề.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Độ tuổi từ 20 trở lên
- Siêng năng và có trách nhiệm trong công việc

Yêu cầu hồ sơ:
- 2 Sơ yếu lý lịch công chứng ko quá 3 tháng.
- 4 cmnd + 4 Hộ khẩu photo đủ 16 trang kể cả trang trắng và công chứng giáp lai từng trang ko quá 6 tháng.
- 4 hình 3*4 hoặc 4*6

LƯU Ý:
- Trên bìa hồ sơ ghi rõ Ghi chú rõ: Mã số công việc - Vị trí dự tuyển - Họ tên ứng viên - Số DT liên lạc của ứng viên.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Cách 1:
Gửi CV qua email careerFHR@gmail.com để hẹn lịch phỏng vấn và nộp hồ sơ. Ví dụ: TPCT1-KD2 - NHÂN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH - NGUYỄN VĂN A - Số DT

Cách 2: Hoặc nhận hồ sơ trực tiếp tại: Số 200, Nguyễn hiền Str, 91B, Ninh Kieu, Can Tho

Vui lòng liên hệ Ms. Phương Dung trước khi đến nộp hồ sơ trực tiếp : 0919 995 322.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)