TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Trưởng Phòng Thẩm định
• Nhiệm vụ chính:

- Quản lý, điều hành Phòng Thẩm định tại Chi nhánh, cụ thể:
+ Lập kế hoạch hoạt động đối với toàn bộ công tác Thẩm định, xử lý nợ tại Chi nhánh (bao gồm các PGD trực thuộc);
* Phân công, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc;
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban Thẩm định tín dụng và đầu tư về công tác thẩm định, chất lượng nợ, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý nợ tại Chi nhánh, kết quả hoạt động của Phòng thẩm định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.
- Tổ chức triển khai công tác thẩm định tín dụng, công tác xử lý nợ tại Chi nhánh tuân thủ qui định theo sự phân công của Khối Thẩm định và quản lý tín dụng.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo để hướng dẫn, đào tạo tập trung/tại chỗ về chuyên môn/nghiệp vụ cho chuyên viên thẩm định tại Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự thuộc phòng Thẩm định, đưa ra ý kiến đánh giá nhân sự định kỳ theo qui định.
- Góp ý, kiến nghị điều chỉnh/ bổ sung các qui định hiện hành về công tác Thẩm định, xử lý nợ và các nội dung khác có liên quan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng thẩm định.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan theo sự phân công của Giám đốc/Phó Giám đốc chi nhánh trong công tác thẩm định tín dụng để hoàn thành công việc được giao và đảm bảo chất lượng tín dụng theo yêu cầu của Hội sở.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các trường khối kinh kế, các ngành đào tạo: Tài chính/Ngân hàng/Luật, Ngân hàng/Kiểm toán/Thương mại.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực thẩm định tín dụng như: Thẩm định, Tái thẩm định,…. Trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Phó phòng trở lên.
- Kiến thức chuyên sâu về các hoạt động tín dụng
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.

2. Trưởng Phòng Kinh doanh
• Nhiệm vụ chính:

- Quản lý điều hành hoạt động của phòng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên.
- Theo dõi, đánh giá hoạt động của phòng, tham mưu cho giám đốc các biện pháp nhằm đạt hiệu quả trong công tác kinh doanh của đơn vị.
- Thực hiện việc kiểm tra, kiểm soát theo quy trình nghiệp vụ tín dụng; đôn đốc thu hồi các khoản nợ, đề xuất các biện pháp ngăn ngừa và xử lý nợ quá hạn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao.
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành ngân hàng
- Am hiểu nghiệp vụ của hoạt động Tài chính – Ngân hàng
- Có kiến thức về các luật liên quan đến hoạt động của ngân hàng
- Hiểu rõ địa bàn kinh doanh. Có mối quan hệ.
- Kỹ năng quản lý; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; Kỹ năng tổng hợp, phân tích;
- Lập trường vững vàng; kín đáo;
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.

3. Phó Giám đốc Phòng giao dịch
• Nhiệm vụ chính:

- Tìm kiếm khách hàng, bán hàng và hướng dẫn đội ngũ bán hàng tại đơn vị đảm bảo tuân thủ đối với các quy định và hướng dẫn của Ngân hàng.
- Thẩm định hồ sơ vay vốn của khách hàng và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt khoản vay, bảo lãnh.
- Tư vấn cho Giám đốc Phòng giao dịch về chính sách tiếp thị, mở rộng khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, quản lý con dấu, ấn chỉ quan trọng, an toàn kho quỹ tại Phòng giao dịch theo quy định của Ngân hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Kiểm soát viên tại Phòng giao dịch để kiểm soát trên hệ thống đảm bảo an toàn, chính xác và nhanh chóng, hạn chể rủi ro
- Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp của ngân hàng.
- Thực hiện các báo cáo liên quan tới nghiệp vụ quản lý.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Chi nhánh giao.
• Yêu cầu:
- Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Ít nhất 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp.
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp và soạn thảo văn bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.

4. Chuyên viên Thẩm định
• Nhiệm vụ chính:

- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BacABank.
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BacABank
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó.

5. Chuyên viên Quan hệ khách hàng
• Nhiệm vụ chính:

- Thực hiện các công việc phát triển khách hàng và phát triển kinh doanh (cá nhân/doanh nghiệp);
- Tìm kiếm và phát triển kênh bán hàng tại các địa bàn quản lý;
- Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn để đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và có kế hoạch bán hàng phù hợp;
- Xây dựng và tạo lập nhiều nguồn khách hàng từ cơ sở dữ liệu khách hàng của đối thủ cạnh tranh hoặc chủ động tìm kiếm, kết nối, đề xuất chính sách hợp tác với các đối tác liên kết;
- Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng, tư vấn các gói giải pháp tài chính tổng thể;
- Quản lý, duy trì và chăm sóc các khách hàng tiêu biểu, khách hàng thân thiết, khai thác khách hàng mới từ khách hàng hiện hữu;
- Khai thác, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bao gồm: tín dụng, thẻ, ngân hàng điện tử, tiền gửi, kiều hối, thu phí khác;
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định;
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ;
- Đề xuất xây dựng các chương trình, chính sách đặc thù áp dụng cho địa bàn Chi nhánh/Nhóm khách hàng tại địa bàn.
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại; Am hiểu các quy định pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
- Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;Kỹ năng làm việc nhóm;Kỹ năng duy trì, mở rộng và phát triển mối quan hệ;
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.

B. Hồ sơ dự tuyển và nộp hồ sơ
1. Hồ sơ dự tuyển:

- Đơn dự tuyển có dán ảnh theo mẫu của BacABank (download tại đây)
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu.
- Giấy chứng nhận sức khỏe (dưới 6 tháng).
- Các văn bằng, Chứng chỉ
- 04 ảnh 3 x 4 (không quá 6 tháng).
- Quyết định bổ nhiệm, hợp đồng có liên quan đến quá trình công tác trước đây.
- Bìa Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên lạc.

2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi trực tiếp: Bộ phận Hành chính Ngân hàng Bắc Á – Chi nhánh Cần Thơ.

Địa chỉ: 34 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Gửi qua email: thuytc@baca-bank.vn nhansu@baca-bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển ghi: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
(Ví dụ: CN Cần Thơ – Chuyên viên thẩm định – Nguyễn Văn A).

• Lưu ý:
BAC A BANK
KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào.
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

3. Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ đến hết ngày 25/09/2018.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
Quy chế hoạt động website canthoinfo.vn
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)