A. Vị trí tuyển dụng:
1. Trưởng Phòng Thẩm định
• Nhiệm vụ chính:
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban Thẩm định tín dụng và
đầu tư về công tác thẩm định, chất lượng nợ, phối hợp với các bộ phận có
liên quan để xử lý nợ tại Chi nhánh, kết quả hoạt động của Phòng thẩm
định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.
- Tổ chức triển khai công tác thẩm định tín dụng, công tác xử lý nợ tại
Chi nhánh tuân thủ qui định theo sự phân công của Khối Thẩm định và quản
lý tín dụng.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo để hướng dẫn, đào tạo tập
trung/tại chỗ về chuyên môn/nghiệp vụ cho chuyên viên thẩm định tại Chi
nhánh.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự thuộc phòng Thẩm định, đưa ra ý kiến
đánh giá nhân sự định kỳ theo qui định.
- Góp ý, kiến nghị điều chỉnh/ bổ sung các qui định hiện hành về công
tác Thẩm định, xử lý nợ và các nội dung khác có liên quan nhằm nâng cao
hiệu quả hoạt động của Phòng thẩm định.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan theo sự phân công của Giám đốc/Phó
Giám đốc chi nhánh trong công tác thẩm định tín dụng để hoàn thành công
việc được giao và đảm bảo chất lượng tín dụng theo yêu cầu của Hội sở.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các trường khối kinh kế, các ngành đào tạo: Tài
chính/Ngân hàng/Luật, Ngân hàng/Kiểm toán/Thương mại.
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực thẩm
định tín dụng như: Thẩm định, Tái thẩm định,…. Trong đó có ít nhất 01
năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Phó phòng trở lên.
- Kiến thức chuyên sâu về các hoạt động tín dụng
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
2. Chuyên viên Thẩm định
• Nhiệm vụ chính:
- Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho
BacABank.
- Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các
sản phẩm của BacABank
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới
khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng
- Hướng dẫn các thủ tục giải ngân cho khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra họat động kinh doanh và việc trả nợ
của khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với ngân
hàng; đồng thời tăng cường bán chéo sản phẩm;
- Giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình cho vay.
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế,
Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Có kiến thức cơ bản về luật Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín
dụng, luật dân sự và các quy định Pháp luật liên quan;
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng;
- Có đạo đức nghề nghiệp cao;
- Năng động, nhiệt huyết, và sẵn sàng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục;
- Có kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Không bị xử lý tại các đơn vị trước đó.
3. Chuyên viên Quan hệ khách hàng
• Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện các công việc phát triển khách hàng và phát triển kinh doanh
(cá nhân/doanh nghiệp);
- Tìm kiếm và phát triển kênh bán hàng tại các địa bàn quản lý;
- Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn để đề xuất các giải pháp cải
tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và có kế hoạch bán hàng phù hợp;
- Xây dựng và tạo lập nhiều nguồn khách hàng từ cơ sở dữ liệu khách hàng
của đối thủ cạnh tranh hoặc chủ động tìm kiếm, kết nối, đề xuất chính
sách hợp tác với các đối tác liên kết;
- Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng, tư vấn các gói giải pháp tài
chính tổng thể;
- Quản lý, duy trì và chăm sóc các khách hàng tiêu biểu, khách hàng thân
thiết, khai thác khách hàng mới từ khách hàng hiện hữu;
- Khai thác, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng dành cho khách
hàng cá nhân và doanh nghiệp bao gồm: tín dụng, thẻ, ngân hàng điện tử,
tiền gửi, kiều hối, thu phí khác;
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ
của Ngân hàng;
- Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng; thu thập hồ sơ
tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định;
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm;
đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ;
- Đề xuất xây dựng các chương trình, chính sách đặc thù áp dụng cho địa
bàn Chi nhánh/Nhóm khách hàng tại địa bàn.
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng. Hiểu biết về thị trường tài
chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại; Am
hiểu các quy định pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
- Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;Kỹ năng làm việc nhóm;Kỹ năng duy trì, mở rộng
và phát triển mối quan hệ;
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
B. Hồ sơ dự tuyển và nộp hồ sơ
1. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn dự tuyển có dán ảnh theo mẫu của BacABank (download
tại đây)
- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu.
- Giấy chứng nhận sức khỏe (dưới 6 tháng).
- Các văn bằng, Chứng chỉ
- 04 ảnh 3 x 4 (không quá 6 tháng).
- Quyết định bổ nhiệm, hợp đồng có liên quan đến quá trình công tác
trước đây.
- Bìa Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên lạc.
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi trực tiếp:
Bộ phận Hành chính Ngân hàng Bắc Á – Chi nhánh Cần Thơ.
Địa chỉ: 34 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Gửi qua email:
cthuy09@gmail.com
- Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển ghi: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ
và tên
(Ví dụ: CN Cần Thơ – Chuyên viên thẩm định – Nguyễn Văn A).
• Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí
nào.
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả
lại.
3. Thời gian nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ đến hết
ngày 05/11/2018. |