01. NHÂN VIÊN TƯ VẤN PHÁP LÝ QUA ĐIỆN THOẠI.
- Số lượng cần tuyển: 15
- Làm việc tại: Văn phòng tại Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Dựa vào hồ sơ có sẵn gọi điện trực tiếp cho KH từ hệ thống công ty.
- Tìm hiểu và thu thập một số thông tin của KH (có mẫu sẵn).
- Tư vấn hướng giải quyết cho KH và phân tích cho KH biết hậu quả pháp
lý nếu KH không thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Tuổi: 20 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Kiên trì, cẩn thận, trung thực, có tính kỷ luật, chăm chỉ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: Nhân viên kinh doanh sale thị trường,
tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng,...
Lương và phúc lợi:
- Thu nhập ổn định: > 7 triệu đồng/ tháng (Có lương cứng và Thưởng).
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc
- Ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp
luật
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
02. NHÂN VIÊN PHÁP LÝ XÁC MINH THÔNG TIN.
Số lượng cần tuyển: 15
Địa bàn làm việc: Phụ trách địa bàn Huyện (TP)
tại các tỉnh: Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp,
Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.
Mô tả công việc:
- Dựa vào hồ sơ có sẵn, gặp trực tiếp khách hàng để xác minh thông tin
theo mẫu quy định của Công ty.
- Phân tích cho khách hàng hiểu những hậu quả pháp lý nếu khách hàng
không thanh toán.
- Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng các phương thức thanh toán.
- Báo cáo công việc hằng ngày cho Trưởng nhóm và được hỗ trợ trong
trường hợp cần thiết.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 20 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có phương tiện đi lại, am hiểu địa bàn và không ngại di chuyển.
- Giao tiếp tự tin, khả năng thuyết phục, đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử
lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
- Ưu tiên có kinh nghiệm như: nhân viên thị trường, nhân viên giao nhận,
bộ đội, công an xuất ngũ….đặc biệt thích công việc di chuyển nhiều.
Lương và phúc lợi:
- Thu nhập ổn định: > 7 triệu đồng/ tháng (Có lương cứng và Thưởng).
- Phụ cấp xăng xe.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo pháp luật.
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
3. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
- Số lượng cần tuyển: 01.
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Soạn thảo các loại văn bản hành chính theo yêu cầu.
- Quản lý hồ sơ và các giấy tờ cho bộ phận.
- Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo và thủ tục nhận việc cho nhân viên.
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính khác.
- Thực hiện các báo cáo và công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp
trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 22 – 26 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng các chuyên ngành (Ưu tiên ngành Luật, Ngữ văn,…)
- Ưu tiên có khả năng viết lách, biên tập bài.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi và sáng tạo trong công
việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, công việc ổn định.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Giờ hành chính).
04. CHUYÊN VIÊN MARKETING
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện
cho các hoạt động.
- Triển khai kế hoạch marketing.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra, đánh giá website. Xây dựng
kế hoạch marketing thông qua các phương tiện truyền thông.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh
tranh.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách
kinh doanh, hỗ trợ phát triển nhằm tăng lượng người sử dụng mới.
- Xây dựng và hoạch định cơ cấu dịch vụ, dự báo nhu cầu, tư vấn về chiến
lược phát triển dịch vụ nhân sự.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công
chúng: triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, quan hệ với
các cơ quan truyền thông, chính quyền địa phương, đoàn thể, cơ sở giáo
dục.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông,
báo chí, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing
của Công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực thuộc phạm vi quản lý để
đảm bảo nhu cầu công việc.
- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động marketing của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Bằng cấp: tốt nghiệp ngành marketing.
- Có kinh nghiệm phù hợp và mạng lưới liên hệ phục vụ cho công việc.
- Biết lắng nghe, có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược, các kế
hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp.
- Có khả năng viết và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sáng tạo, giải quyết vấn đề
và ra quyết định.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo pháp luật.
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
05. NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN DỤNG – CHĂM SÓC
KHÁCH HÀNG
- Số lượng cần tuyển: 01
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để phát triển khách hàng doanh
nghiệp.
- Quản lý, chăm sóc tài khoản khách hàng.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về các dịch vụ nhân sự của Công
ty.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của khách hàng.
- Phân tích nhu cầu tuyển dụng và đề xuất giải pháp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Bằng cấp: tốt nghiệp ngành Luật, QTKD hoặc các ngành có liên quan.
- Yêu thích công việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
- Biết lắng nghe, có khả năng giao tiếp tốt.
Lương và phúc lợi:
- Lương: Thỏa thuận.
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Ký hợp đồng chính thức và hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo pháp luật.
- Hưởng lương tháng 13 và đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN SƯ
Địa chỉ: F2-59 Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP.
Cần Thơ.
Mail: contact@nhansuhrm.com
Hotline: Ms. Nga: 0931 023 013 – Mr. Tâm: 0931
041 013 (vui lòng liên hệ giờ hành chính).
Hạn nộp hồ sơ: Nhận hồ sơ đến khi tuyển đủ người.
Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại. |