TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CTY CP DV & CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC NHÂN SƯ
F2-59 Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhân Sư là một công ty chuyên tư vấn, giới thiệu việc làm miễn phí cho người lao động và cung ứng nhân lực cho các đối tác đang có nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn MeKong.

Các vị trí tuyển dụng:

01. NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO (TRAINER).
- Số lượng cần tuyển: 01 người.
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch đào tạo, xây dựng và triển khai chương trình đào tạo cho Công ty.
- Nghiên cứu, biên soạn tài liệu đào tạo phù hợp cho từng vị trí công việc phù hợp với tình hình thực tế
- Đánh giá kết quả, chất lượng đào tạo sau mỗi khóa học.
- Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* YÊU CẦU
- Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 22 – 30.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành
- Có kỹ năng: Thuyết trình, thuyết phục, giao tiếp, làm việc nhóm…
- Kỹ năng sư phạm là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point...
- Khả năng nghiên cứu và soạn thảo tài liệu đào tạo
Lương và phúc lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, công việc ổn định.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Giờ hành chính)

02. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH.
- Số lượng cần tuyển: 1
- Địa điểm làm việc: tại Văn phòng Cần Thơ
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản hành chính.
- Thực hiện Thủ tục liên quan đến BHXH, pháp luật lao động, chính sách phúc lợi cho người lao động.
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính khác.
- Thực hiện các báo cáo và công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ . Tuổi: 22 - 24 tuổi.
- Tốt nghiện Đại học các chuyên ngành (Ưu tiên ngành Luật, Ngữ văn…)
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan.
Lương và phúc lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, công việc ổn định.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (Giờ hành chính).

03. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
Số lượng cần tuyển: 04
Địa bàn làm việc: Phụ trách 01 trong các địa bàn: Hậu Giang, Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, mở rộng phát triển khách hàng tiềm năng cho Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, đối tác chiến lược của Công ty.
- Phân tích thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đề xuất giải pháp để phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Tìm hiểu, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, phương thức hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu phương án PTTT hiệu quả, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam. Tuổi: 25 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có phương tiện đi lại, am hiểu địa bàn và không ngại di chuyển.
- Giao tiếp tự tin, khả năng thuyết phục, đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Lương và phúc lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc
- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng lương tháng 13 và được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7

04. NHÂN VIÊN PHÁP LÝ XÁC MINH THÔNG TIN.
Số lượng cần tuyển: 20
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam).
Địa bàn làm việc: Phụ trách địa bàn Huyện (TP) tại các tỉnh: Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long
Mô tả công việc:
- Bằng những thông tin có sẵn trong hồ sơ và nghiệp vụ riêng của bản thân tìm đến nhà khách hàng xác minh và thu thập thông tin theo mẫu có sẵn.
- Đánh giá tình hình tài chính, nghề nghiệp của khách hàng.
- Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền quá hạn.
- Nội dung công việc sẽ được Công ty đào tạo đầy đủ.
- Đảm bảo số lượng hồ sơ hàng ngày và giảm thiểu tỷ lệ rủi ro để đạt được hiệu suất tốt nhất.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giới tính: Nam. Tuổi: 20 trở lên.
- Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển.
- Am hiểu địa bàn.
- Ưu tiên có kinh nghiệm như: Chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh sale thị trường,…
- Khả năng đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập ổn định: > 7 triệu đồng/ tháng (Có lương cứng và Thưởng)

- Được ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc.
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN như quy định của pháp luật.
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính; từ thứ 2 - thứ 7 (Chủ nhật nghỉ).
Cơ hội phát triển:
+ Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
+ Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Chuyên Viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát).
+ Đào tạo nâng cao định kì.

Yêu Cầu Hồ Sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ (sao y công chứng).
- Ảnh (3x4): 04 ảnh.
Lưu ý: Tất cả các hồ sơ, giấy tờ phải được sao y, công chứng không quá 6 tháng.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty (hoặc qua đường bưu điện):
Địa chỉ :
F2-59, Đường Nguyễn Thị Sáu, KDC Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Ms Nga: 0931.023.013 – Mr Thuận: 0939.260.084 (vui lòng liên hệ giờ hành chính).

Nộp hồ sơ qua email: (bản scan).
Mail:
contact@nhansuhrm.com

Thời gian: hạn chốt nộp hồ sơ đến
hết ngày ngày 15/06/2019
(Ưu tiên hồ sơ nộp sớm).
Lưu ý: Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)