TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CTY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI NHÀ XINH VTT
số 278/15Đ Tầm Vu, Khu vực 1, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TPCT

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. 10 NHÂN VIÊN KINH DOANH CƠ HỮU
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Bán và cho thuê sản phẩm công ty, bán dự án đất nền, nhà thương mại...
• Cập nhật nhanh thông tin thị trường bất động sản, kịp thời nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
• Nâng cao kỹ năng tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Thiết lập mối quan hệ cũ với khách hàng, tăng cường database khách hàng tiềm năng.
• Am hiểu các công cụ Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google) và Marketing offline.
2. YÊU CẦU
• Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
• Đam mê kinh doanh, yêu thích ngành Bất động sản.
• Được đào tạo hướng dẫn các kỹ năng bán hàng.
• Tốt nghiệp cao đẳng các ngành
• Thành thạo internet và các công cụ bán hàng online.
• Có khả năng làm việc đội nhóm,...
3. QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
• Lương cố định: 10 triệu/tháng
• Tổng thu nhập: 150 triệu/năm (bao gồm thưởng và phúc lợi khác)

• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH - BHYT – BHTN.
• Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
• Được đào tạo thường xuyên.
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động, vui vẻ thân thiện.

II. 03 ADMIN KINH DOANH

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
• Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BGĐ;
• Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
• Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ;
• Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
• Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
• Tham gia các event mở bán, đặt chỗ của các dự án;
• Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
2. YÊU CẦU
• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS chuyên về pháp lý;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
• Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
• Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
• Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
• Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
• Chịu được áp lực công việc.
3. QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
• Thu nhập: lương + thưởng + phụ cấp : 6 - 10tr/tháng

• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH - BHYT – BHTN.
• Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm
• Được đào tạo thường xuyên.
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động, vui vẽ thân thiện

III. 02 NHÂN VIÊN MARKETING HÌNH ẢNH + NỘI DUNG
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý nội dung trên các kênh online: Facebook ads, Social media,…
• Quản trị hiệu quả thông qua theo dõi, giám sát, và tối ưu đối tượng, ngân sách hiệu quả cho từng chiến dịch quảng cáo.
• Nghiên cứu insight khách hàng để định hướng nội dung trên website, fanpage
• Xác định nhóm đối tượng khách hàng và xây dựng kế hoạch, lên chi tiết nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
• Lập báo cáo các chiến dịch quảng cáo, báo cáo xu hướng thị trường.
• Thiết kế hình ảnh sử dụng trong Marketing
2. YÊU CẦU
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm digital marketing.
• Am hiểu lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
• Có tư duy viết content tốt.
• Có tư duy về sử dụng hệ thống trong triển khai chiến dịch marketing.
• Có kĩ năng thiết kế hình ảnh.
3. QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
• Thu nhập: lương + thưởng + phụ cấp :7 - 12tr/tháng

• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH - BHYT – BHTN.
• Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm
• Được đào tạo thường xuyên.
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động, vui vẽ thân thiện

IV.NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ
SỐ LƯỢNG: 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Cho thuê sản phẩm công ty: Mini house, shop house, nhà phố, mặt tiền lớn....
• Cập nhật nhanh thông tin thị trường bất động sản, thị trường nhà cho thuê, kịp thời nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
• Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Thiết lập mối quan hệ cũ với khách hàng, tăng cường database khách hàng tiềm năng.
• Am hiểu các công cụ Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google) và Marketing offline.
YÊU CẦU
• Chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
• Đam mê kinh doanh, yêu thích công việc cho thuê.
• Được đào tạo hướng dẫn các kỹ năng cho thuê.
• Tốt nghiệp cao đẳng các ngành
• Thành thạo internet và các công cụ bán hàng online.
• Có khả năng làm việc đội nhóm,...
QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
• Lương cố định: 6 triệu/tháng
• Lương + thưởng + hoa hồng: 150 triệu/năm
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH - BHYT – BHTN.
• Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
• Được đào tạo thường xuyên.
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động, vui vẻ thân thiện.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua địa chỉ:
Công ty TNHH ĐT&TM NHÀ XINH VTT

Số 278/15Đ, Đường Tầm Vu, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0933 38 33 79 - Trâm

Hoặc gửi mail về:
nhaxinhvtt@gmail.com

Lưu ý:
CV ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và thành tích
Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)