TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP & SỨC KHOẺ PANSY
Số 27, 29, 31 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

CẦN TUYỂN GẤP

1.TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch mục tiêu hành động cho từng tháng. Triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt chỉ tiêu của toàn phòng Sales;
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ cho việc bán hàng;
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên;
- Thường xuyên đánh giá , có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn;
- Ghi nhận đánh giá thị trường , đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu. những vị trí cao hơn;
- Ghi nhận đánh giá thị trường , đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu,triển khai các chương trình trade marketting;
YÊU CẦU
- Giới tính: Nữ;
- Số năm kinh nghiệm : Từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dung hoặc tương đương và 3 năm trở lên trong lĩnh vực Quản lý như Giám đốc bán hàng, Giám đốc phụ trách Vùng, chi nhánh;
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên, thúc đẩy bán và tổ chức làm việc hiệu quả theo nhóm ;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Làm việc trong môi trường có áp lực cao;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua cho ngành mỹ phẩm hay những công ty về hóa mỹ phẩm, ngành hàng tiêu dùng;
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn;
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 6 ca/tuần ;
+ Ca 1: 8h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Lương cơ bản + hoa hồng + Phụ cấp ăn trưa : >20 triệu/ tháng;
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và chế độ bảo vệ sức khỏe cao cấp của công ty
- Được thưởng các ngày Lễ, tết theo chế độ, thưởng tháng, quý, năm theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ làm đẹp và sản phẩm trước khi bắt đầu công việc;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại;
- Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn;
- Du lịch hàng năm cùng công ty;

2.TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng (nhóm từ 6 - 8 nhân viên);
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn;
- Ghi nhận đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng của các đơn vị đối thủ, đề xuất các giải pháp chiến lược để giữ chân khách hàng;
- Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng;
YÊU CẦU
- Giới tính: Nữ;
- Một năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Không gặp các vấn đề về da (mụn, nám, tàn nhang) ;
- Chất giọng tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương;
- Giao tiếp khéo léo, có khả năng thuyết phục và xử lý vấn đề tốt;
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 6 ca/tuần ;
+ Ca 1: 8h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Lương cơ bản + hoa hồng + Phụ cấp ăn trưa : >11 triệu/ tháng;
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và chế độ bảo vệ sức khỏe cao cấp của công ty
- Được thưởng các ngày Lễ, tết theo chế độ, thưởng tháng, quý, năm theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ làm đẹp và sản phẩm trước khi bắt đầu công việc;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại;
- Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn;
- Du lịch hàng năm cùng công ty;

3./ BÁC SĨ DA LIỄU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn và thực hiện điều trị chuyên sâu cho khách hàng theo đúng quy trình đã được công ty đào tạo;
- Chẩn đoán, và đưa phác đồ điều trị về Da Liễu;
- Tư vấn và thực hiện điều trị chuyên sâu, chăm sóc thẩm mỹ cho khách hàng;
- Theo dõi kết quả điều trị và đáp ứng của khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng sử dụng các liệu trình tự chăm sóc tại nhà;
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học về chuyên ngành liên quan;
- Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chuyên gia/Bác sĩ;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên, 6 ca/tuần:
+ Ca 1: 8h00 – 15h00;
+ Ca 2: 14h00 – 21h00;
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại;
- Lương cơ bản + Hoa hồng + các khoản phụ cấp: > 18 triệu;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Chế độ bảo hiểm sức khỏe của Công ty;
- Phúc lợi và các chế độ khác theo Luật lao động;
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ làm đẹp và sản phẩm trước khi bắt đầu công việc Và có cơ hội đi đào tạo nước ngoài;

CÁCH NỘP HỒ SƠ
- Gửi CV qua email huyenqtb@venesa.vn
- Điện thoại: 0977171886 - Chị Huyền
- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Pansy Cần Thơ
(Số 27, 29, 31 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)