TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CTY TNHH CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PHÂN BÓN ISRAEL
Số D3, Đường Lê Tấn Quốc, KĐT Mới Hưng Phú, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Kinh doanh: Phân bón, hóa chất, và các thiết bị vật tư phục vụ ngành nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.

Kinh nghiệm: Công ty nhập khẩu, phân phối phân bón CHÂU ÂU tại thị trường Việt Nam

Nhà nhập khẩu phân bón uy tín – chuyên nghiệp - tại VIỆT NAM.

ISRAEL FERTILIZER: Tự hào là công ty tiên phong đưa sản phẩm phân bón hữu cơ sinh học có nguồn gốc từ mỏ địa chất LEONARDITE quý hiếm vào nền nông nghiệp Việt Nam

Hiện nay chúng tôi cần tuyển:

I.KẾ TOÁN TỔNG HỢP
1/ Thời gian địa điểm làm việc:

Sáng: từ 7h30p đến 11h30p, Chiều: 13h đến 17h
Làm việc từ thứ 2 đến trưa thứ 7 hàng tuần, chủ nhật, các ngày lễ, tết trong năm nghỉ theo quy định nhà nước.
Làm việc tại văn phòng Công ty: Cần Thơ
2/ Yêu cầu:
Giới tính: Nữ, tuổi từ 26 đến 55 (ưu tiên độ tuổi từ 35 tuổi trở lên)
Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm. Có kinh nghiệm làm việc với Chi cục thuế, làm việc sổ sách với Ngân hàng, biết khai báo thuế,Thành thạo vi tính Văn phòng và phần mền quản lý MISA, VACOM
Kỹ năng: Kỹ năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
TIÊU CHÍ TUYỂN: Người cẩn thận, nhiệt tình với công việc, trung thực, minh bạch.
3/ Mô tả công việc:
Lên kế hoạch thu tiền hàng tháng, đôn đốc, nhắc nhỡ Sale thu tiền cho kịp tiến độ. Theo dõi doanh số Sale, theo dõi xuất, nhập hàng, hoá đơn mua bán hàng và tính toán, kiểm tra chính xác công nợ khách hàng và đối tác. Theo dõi hợp đồng mua bán, lệnh đặt hàng, mua hàng. Quyết toán trên từng khách hàng cụ thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ giao hàng.
Hạch toán phiếu thu chi tiền mặt, phát sinh hàng tuần và báo cáo trong sáng thứ 7 hàng tuần. Làm báo cáo thuế hàng quý và năm.
Hạch toán lương, BHXH hàng tháng.
4/ CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG, QUYỀN LỢI
Lương: Thỏa thuận.
Thưởng: Các dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13.
Quyền lợi: Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
5/ YÊU CẦU HỒ SƠ:
Đơn xin việc viết tay không cần công chứng. (KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƠN XIN VIỆC THEO MẪU CÓ SẲN)
Bảng hoàn chỉnh đầy đủ C.V tóm tắt quá trình làm việc trước đây.
Sơ yếu lý lịch (sao y công chứng)
Các bằng cấp, chứng nhận liên quan đến ngành kế toán (sao y công chứng)
Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (sao y có công chứng)
Ảnh 3x4.

II.ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI KHU VỰC ( 8 NHÂN VIÊN)
Địa điểm làm việc:
HẬU GIANG, SÓC TRĂNG, BẠC LIÊU, CÀ MAU, AN GIANG, KIÊN GIANG, ĐỒNG THÁP, VĨNH LONG
1/ Thời gian làm việc:
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, chủ nhật, các ngày lễ, tết trong năm nghỉ theo quy định nhà nước.
2/ Yêu cầu:
Giới tính: Nam, Nữ, tuổi từ 23 đến 45
Tốt nghiệp các ngành: BVTV, Nông Học, CN Sinh học, Khoa học Đất, Hóa học, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến kinh doanh.
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Thuyết phục khách hàng tốt, kỹ năng trình bày tốt, năng động, chủ động trong công việc, kỹ năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm tốt.
TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG: Người có tin thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực cao của công việc kinh doanh, trung thực, minh bạch.
3/ Mô tả công việc:
Phụ trách công việc được phân công tại địa bàn quản lý bao gồm: Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, lên kế hoạch hẹn gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng của công ty.
Quản lý đơn đặt hàng của khách hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, thu tiền, ký xác nhận công nợ với khách hàng và nộp tiền về công ty theo đúng thời gian quy định.
Báo cáo hàng tuần tình hình kinh doanh tại địa bàn phụ trách, báo cáo về lịch gieo trồng, về giai đoạn phát triển của từng đối tượng cây trồng trên địa bạn phụ trách.
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, doanh thu bán hàng, trước người quản lý trực tiếp.
Kết hợp với bộ phận kỹ thuật lên kế hoạch triển khai chương trình quãng bá sản phẩm, hội thảo nông dân, bán hàng trên từng khu vực được ưu tiên.
4/ CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG, QUYỀN LỢI
Lương: Cơ bản thỏa thuận, hoa hồng bán hàng cao.
Thưởng: Khi đạt doanh số kế hoạch bán hàng, Các dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13.
Quyền lợi: Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
5/ YÊU CẦU HỒ SƠ:
Đơn xin việc viết tay không cần công chứng. (Ghi rõ khu vực ứng tuyển hoặc theo sự sắp xếp của công ty)
Bảng hoàn chỉnh đầy đủ C.V tóm tắt quá trình làm việc trước đây.
Sơ yếu lý lịch (sao y công chứng)
Các bằng cấp, chứng nhận liên quan (sao y công chứng)
Chứng minh nhân dân, hộ khẩu (sao y có công chứng)
Ảnh 3x4.

III/ THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:
Từ ngày 25/12/2018 đến 17 giờ ngày 01 tháng 01 năm 2019

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua
Email: info.israel.ifc@gmail.com - hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại
VP CÔNG TY:
CÔNG TY TNHH CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PHÂN BÓN ISRAEL

Số D3, Đường Lê Tấn Quốc, Khu Đô Thị Mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
TEL: (0292) 38 37 090 – Email: info.israel.ifc@gmail.com - WEBSITE: http://phanbonisrael.com/

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)