I. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến lược/kế
hoạch bán hàng và mở rộng các kênh bán hàng về mỹ phẩm.
- Phát triển, xây dựng hệ thống, mạng lưới kênh phân phối sản phẩm (
shop, spa…)
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý và báo cáo.
- Xây dựng, Quản lý, điều hành nhân sự PKD : giao nhiệm vụ, đánh giá
nhân viên hàng tháng, kiểm tra giám sát quá trình làm việc.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của phòng và phân bổ mục
tiêu đến các thành viên.
- Thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tổng hợp các vấn đề của sản phẩm, các vướng mắc của khách hàng gặp
phải và đưa ra ý kiến thay đổi cải tiến sản phẩm.
Điều kiện:
• Bằng cấp: chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
• Ngoại ngữ: tiếng Anh Cơ bản
• Tin học: thành thạo vi tính văn phòng và internet.
• Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường mỹ phẩm
• Kỹ năng:
- Đàm phán, nắm bắt và giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
- Làm việc độc lập và theo nhóm
• Có tinh thần trách nhiệm cao và nghiêm túc trong công việc.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
Thông tin khác:
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh, Nghỉ Chủ Nhật, lễ
- Lương/thưởng: Thỏa Thuận
II. QUẢN LÝ/GIÁM SÁT KINH DOANH KHU VỰC: Toàn
quốc
- Phát triển, xây dựng hệ thống, mạng lưới kênh phân phối sản phẩm
(shop, spa…)
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý và báo cáo.
- Quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc: giao nhiệm vụ, đánh giá nhân
viên hàng tháng, kiểm tra giám sát quá trình làm việc.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số khu vực và phân bổ mục tiêu
đến các thành viên.
- Thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tổng hợp các vấn đề của sản phẩm, các vướng mắc của khách hàng gặp
phải và đưa ra ý kiến thay đổi cải tiến sản phẩm.
Điều kiện:
• Bằng cấp: chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
• Ngoại ngữ: tiếng Anh Cơ bản
• Tin học: thành thạo vi tính văn phòng và internet.
• Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường mỹ phẩm.
• Kỹ năng:
- Đàm phán, nắm bắt và giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
- Làm việc độc lập và theo nhóm
• Có tinh thần trách nhiệm cao và nghiêm túc trong công việc.
• Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
Thông tin khác:
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh, Nghỉ Chủ Nhật, lễ
- Lương/thưởng: Thỏa Thuận
III. NHÂN VIÊN KINH DOANH MỸ PHẨM : Các tỉnh
Đồng Bằng Sông Cửu Long
Mô tả Công việc:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Triển khai các chính sách bán hàng và khuyến mãi của công ty đến khách
hàng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, mở rộng hệ thống khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Đảm nhận chỉ tiêu doanh số được giao
Điều kiện:
- Nam/nữ , tuổi từ 22 trở lên
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho
các công ty mỹ phẩm- dược phẩm
- Giao tiếp tôt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Khả năng làm việc độc lập
Thông tin khác:
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh, Nghỉ Chủ Nhật, lễ
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ, và các tỉnh ĐBSCL
- Lương/thưởng: Lương cơ bản + Thưởng Doanh số
Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ:
- CÔNG TY TNHH SX-TM-DV RICHYA
- 28B, Đường số 14. KDC Hồng Phát. P.An Bình, Q. Ninh Kiều, TPCT
- Hotline: 0989 557 747 - 0962 567 116
- Hoặc nộp hồ sơ qua mail: richya.vn@gmail.com
- Trên Hồ Sơ Ghi rõ vị trí ứng tuyển, Khu vực, Tỉnh làm việc mong muốn
- Website: https://richya.vn
- Hạn chót nhận hồ sơ 31/12/2019, Ưu
tiên hồ sơ nộp sớm |