TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CỔ PHẦN SABACO
Số 97, QL Nam Sông Hậu, Ấp Lợi Đức, Xã Long Đức, H.Long Phú, Sóc Trăng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên hành chính nhân sự:
- Số lượng: 2 người
- Địa điểm làm việc: Phòng hành chính
- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành luật dân sự, luật kinh tế.
+ Có kinh nghiệm công tác 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách chung về hợp đồng lao động, chính sách bảo hiểm xã hội, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, môi trường, đào tạo,…
+ Thành thạo tiếng Anh và các phần mềm văn phòng.
+ Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Mô tả công việc:
+ Phụ trách các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty
+ Quản lý các biểu mẫu, văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh.
+ Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên, kịp thời những thay đổi về luật, thông tư, nghị định,...liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Tư vấn cho BGĐ, HĐQT và các bộ phận phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan.
+ Phụ trách công tác tuyển dụng, phân công đào tạo nhân sự mới.
+ Làm công việc chấm công, tính lương, hệ thống KPI, tiếp nhận nhân sự, các chế độ của nhân sự.
+ Làm các công việc hành chính khác như quản lý lưu trữ hồ sơ giấy tờ, soạn quyết định, thông báo,...
+ Giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
+ Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
+ Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty…
+ Phụ trách mua sắm và quản lý việc sử dụng văn phòng phẩm, đồ dùng công ty.
+ Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

2. Nhân viên kinh doanh:
- Số lượng: 2 người ( 1 phụ trách bán hàng và 1 phụ trách PR và Marketing )
- Địa điểm làm việc: Phòng kinh doanh
- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh...
+ Trên 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
+ Am hiểu pháp luật về kinh doanh, quảng cáo, am hiểu về xây dựng và quản trị dự án marketing.
+ Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn thuyết phục, năng động, nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Mô tả công việc:
+ Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Xúc tiến việc kí kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục kí kết hợp đồng với khách hàng và các nhà cung cấp.
+ Chăm sóc và bán hàng trên hệ thống khách hàng có sẵn. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, tiến độ thực hiện và các vấn đề phát sinh.
+ Phát triển khách hàng mới và mở điểm phân phối mới.
+ Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng bá cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
+ Theo dõi và cập nhật tiến độ hợp đồng từ lúc bắt đầu kí kết tới khi lên đơn sản xuất, giao hàng và thu tiền. Theo dõi, đôn đốc và thúc đẩy tiến trình thu hồi công nợ của khách hàng.
+ Báo cáo kết quả làm việc hằng ngày và kế hoạch làm việc của ngày hôm sau. Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
+ Đề ra mục tiêu có thể thực hiện được trước ban giám đốc mỗi quý và mỗi năm. Cam kết thực hiện hết khả năng của mình để đạt mục tiêu chung.
+ Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

3. Nhân viên kỹ thuật:
- Số lượng: 3 người ( phụ trách thiết kế và kiểm soát chất lượng sản phẩm )
- Địa điểm làm việc: Phòng kỹ thuật
- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành xây dựng, cầu đường, vật liệu xây dựng, giao thông vận tải, công thôn, thủy công,...
+ Có kinh nghiệm công tác tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực vật liệu tại các dự án xây dựng, cầu đường, hạ tầng kỹ thuật,...
+ Thành thạo tiếng Anh và các phần mềm văn phòng, phần mềm chuyên dụng phục vụ công tác thiết kế và kiểm soát chất lượng.
+ Có khả năng làm việc độc lập, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc.
- Mô tả công việc:
+ Thiết kế bản vẽ chi tiết các cấu kiện, sản phẩm như: cống bê tông, cọc ép ly tâm; các chỉ số sản xuất của bê tông tươi.
+ Bóc tách khối lượng, làm dự toán. Am hiểu về tiêu chuấn thiết kế.
+ Lập báo cáo chất lượng và khối lượng nguyên vật liệu đầu vào thực tế, sản phẩm đầu ra và khối lượng vật liệu còn lại.
+ Kiểm tra chất lượng bê tông trước khi xuất tới công trình.
+ Ghi chép đầy đủ các thông tin, báo cáo lên trưởng bộ phận mỗi cuối ngày. Xây dựng kế hoạch, tiến độ thực hiện sản xuất. Kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai và thực hiện sản xuất.
+ Thí nghiệm cấp phối bê tông và phân tích chất lượng các sản phẩm của công ty.
+ Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

4. Quản đốc xưởng:
- Số lượng: 1 người
- Địa điểm làm việc: xưởng sản xuất
- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: cơ khí kỹ thuật ứng dụng, cơ khí chế tạo máy; xây dựng, cầu đường,...
+ Có kinh nghiệm công tác tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quản lý, giám sát, điều hành nhà máy, phân xưởng,…
+ Thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm chuyên dụng phục vụ công tác quản lý và báo cáo.
+ Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả. Làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao. Khả năng giao tiếp và làm việc theo nhóm tốt.
- Mô tả công việc:
+ Đọc hiểu các bản vẽ kỹ thuật.
+ Quản lý, điều hành nhân sự và các quy trình vận hành trong xưởng. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các tổ sản xuất.
+ Hướng dẫn công nhân thực hiện tốt các quy định về Nội quy, an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ,...
+ Lập kế hoạch sản xuất và báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
+ Chịu trách nhiệm đảm bảo hàng hóa được sản xuất đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng.
+ Quản lý, kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất, chất lượng sản phẩm.
+ Nghiên cứu cải thiện tình trạng máy móc, sản phẩm. Đề xuất các biện pháp bảo trì hoặc thay thế các thiết bị cần thiết.
+ Đề xuất các giải pháp nhân sự cần thiết của xưởng. Đánh giá, kiểm tra năng lực của đội ngũ nhân sự trong xưởng.
+ Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

5. Công nhân lao động:
- Số lượng: 50 người
- Địa điểm làm việc: xưởng sản xuất
- Yêu cầu:

+ Tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên
+ Ưu tiên những người đã học qua các lớp đào tạo nghề công nhân kỹ thuật, bộ đội xuất ngũ và con gia đình thuộc diện chính sách.
+ Có sức khỏe tốt, siêng năng, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến, trung thực, nhiệt tình, năng động.
- Mô tả công việc:
+ Vận hành máy sản xuất trong xưởng
+ Chịu trách nhiệm kiểm tra, đảm bảo vận hành trơn tru hiệu quả
+ Theo dõi, bảo trì máy móc trong nhà xưởng.
+ Thực hiện các công việc kỹ thuật trong quá trình đổ bê tông tại công trường.
+ Biết căn bản và cơ khí, hàn cắt, lắp ráp máy móc là một lợi thế.
+ Chịu trách nhiệm với tổ trưởng và quản đốc xưởng về các công việc được phân công.
+ Đảm bảo thực hiện đúng ngày giờ công và an toàn lao động.
+ Kiểm tra thiết bị dụng cụ trước khi làm việc và phải bảo quản cẩn thận.
+ Làm đúng kế hoạch được giao và thực hiện từng bước theo trình tự công việc của bản hướng dẫn công việc.
+ Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

II. Quyền lợi:
- Mức lương tối thiểu từ 6 - 10 triệu. Có khu tập thể dành cho cán bộ ở xa;
- Thu nhập theo thỏa thuận. Được hưởng tháng lương thứ 13, 14… và các chế độ khen thưởng của công ty;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng chung của công ty.

III. Hồ sơ tuyển dụng:
- Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6 (có xác nhận của chính quyền địa phương);
- Bản sao giấy khai sinh (có xác nhận của chính quyền địa phương);
- Bằng cấp chuyên môn chính, bảng điểm và các bằng cấp chứng chỉ liên quan khác (có công chứng);
- Giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện từ cấp huyện trở lên cấp (Có giá trị trong vòng 3 tháng kể từ ngày được cấp đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng);
- Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu gia đình (có công chứng);
- Các giấy tờ mô tả, chứng minh kinh nghiệm công tác;

IV. Hạn nộp và cách thức nộp hồ sơ:
- Hạn nộp hồ sơ:
Từ ngày 28/9 đến trước 30/11/2020. Ưu tiên nộp sớm

- Hồ sơ có thể gửi trực tuyến qua địa chỉ email:
mr.chu4486@gmail.com (Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển).
hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: 79/6 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Điện thoại liên hệ:
0939.592.188 (Mr Hiếu).

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)