I/ VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:
- Trưởng bộ phận Quản lý khu vực
- Trưởng bộ phận tiêu thụ
- Nhân viên Đại diện thương mại
- Nhân viên Bán hàng
- Nhân viên Kế toán
- Nhân viên IT
II/ YÊU CẦU:
1. Trưởng bộ phận quản lý khu vực
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi: 30 trở lên
- Trình độ : Đại học quản trị kinh doanh
- Thành thạo tiếng anh.
- Am hiểu về công nghệ thông tin
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, PowerPoint
- Kinh nghiệm : từ 3 năm trở lên, am hiểu về vị trí tuyển dụng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
- Lương : thỏa thuận
- Khu vực làm việc : Một trong 7 khu vực (Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc
Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau).
Miêu tả công việc:
• Phát triển, theo dõi và thực thi chiến lược kinh doanh để đạt chỉ tiêu
bán hàng của khu vực.
• Cung cấp và định hướng các công việc hàng ngày nhằm đảm bảo các công
việc được hoàn thành và đạt chỉ tiêu đề ra dựa trên ngân sách hoạt động
và chi phí được hoạch định
• Chịu trách nhiệm với thanh tích của khu vuẹc
• Đóng góp cho các hoạt động kinh doanh của công ty bởi việc dẫn dắt đội
ngũ quản lý khu vực và giám sát bán hàng thông qua các kỹ năng quản lý
và khả năng lảnh đạo
• Xây dựng, phát triển và quản lý cơ cấu tổ chức nhằm thực thi các chiếm
lược kinh doanh của công ty
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng và tuần nhằm đáp ứng
và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
• Hoạt động khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu
công việc & theo phân công của quản lý cấp cao
2. Trưởng bộ phận tiêu thụ:
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi : 30 trở lên
- Trình độ : Đại học quản trị kinh doanh, thương mại,
- Thành thạo tiếng anh
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, PowerPoint
- Kinh nghiệm : từ 3 năm tại vị trí, am hiểu về vị trí tuyển dụng
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
- Lương : thỏa thuận
- Khu vực làm việc : Tại Cần Thơ
Miêu tả công việc:
• Process Customer’s orders; Liaising with Factories / Sales /
Logistics/ Warehouse to ensure the Customers orders are delivered as
planned.
• Input, verify and confirm customer orders and forecast
• Handle Customers’ enquirers and process order and monitor delivery
status to ensure resolution to customer’s satisfaction.
• Provide daily administration support duties including updating of
reports, documents, controls & filing.
• Ensure timely reporting and monitoring of inventory and backlog
status.
• Monitoring of customer’s billing and conduct frequent credit check to
ensure that credit facilities granted to customers are in line with
Company policy.
• To provide speedy and accurate support to distributors and direct
customers on matter pertaining to their orders.
• To provide logistics solution pertaining to customer needs.
• Investigate customer complaints, identify root causes and implement
corrective actions
• Ensure timely closure of all complaints.
• Close monitoring of monthly sales target to ensure that it is in line
with the monthly target.
• To assist sales personnel in processing sample to customers when
required
• Other duties which may be assigned from time to time to achieve
corporate objectives
* Key point of CS Team to coordinate with other teams/ departments to
achieve company's business goals
* Other assignment based on company's requirement
3. Nhân viên đại diện thương mại
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi : 25 trở lên
- Trình độ: Đại học quản trị kinh doanh
- Ưu tiên biết sử dụng tiếng Anh.
- Am hiểu về công nghệ thông tin
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, PowerPoint
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên, am hiểu về vị trí tuyển dụng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
- Lương : thỏa thuận
- Khu vực làm việc: Một trong 7 khu vực (Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc
Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau).
Miêu tả công việc:
- Nắm được quy trình bán hàng và quy trình xử lý khiếu nại thông tin,
quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Thu thập các thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm
năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
4. Nhân viên bán hàng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 trở lên
- Trình độ : Đại học
- Ưu tiên biết tiếng anh.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, PowerPoint
- Có kinh nghiệm , am hiểu về vị trí tuyển dụng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
- Lương : thỏa thuận
- Khu vực làm việc : Một trong 7 khu vực (Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc
Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau).
5. Nhân viên kế toán: (7 người)
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi : 25 trở lên
- Trình độ : tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Ưu tiên biết sử dụng tiếng Anh.
- Am hiểu về công nghệ thông tin
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, PowerPoint
- Có kinh nghiệm , am hiểu về vị trí tuyển dụng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
- Lương: thỏa thuận
- Khu vực làm việc : Một trong 7 khu vực (Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc
Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau).
6. Nhân viên IT: (1 người)
- Giới tính : Nam
- Độ tuổi : 25 trở lên
- Trình độ : tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
- Thành thạo tiếng anh.
- Am hiểu về công nghệ thông tin
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, PowerPoint
- Có kinh nghiệm , am hiểu về vị trí tuyển dụng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, nghiêm túc trong công việc.
- Lương : thỏa thuận
- Khu vực làm việc: tại Cần Thơ.
III. ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:
Phòng Nhân sự Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Sông Hậu
Địa chỉ: i5 -25,26 đường Võ Nguyên Giáp, phường Phú Thứ, Quận Cái Răng,
TP Cần Thơ
Liên hệ : Mr. Nguyễn Hoàng Nam
Email: ptchc.bsg.songhau@gmail.com hoặc
bsgminhtrang0704@gmail.com
Điện thoại: 02923 768 337 / 0939 359 339
Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe,
CMND, Hộ khẩu, các loại bằng cấp (tất cả photo công chứng).
Hạn cuối nhận hồ sơ: 21/2/2020. |