1.Trưởng phòng Hành chính nhân sự (01 người):
- Tham mưu cho Giám đốc kiện toàn hệ thống văn bản nội bộ quản lý Công
ty.
- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như:
Xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển
dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho
người lao động,….
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực (NNL) của Công ty.
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động của Phòng HCNS
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp.
- Chỉ đạo, giám sát, thực hiện việc các quy định về việc tiếp nhận,
chuyển tải thông tin và xử lý thông tin (điện thoại, fax, thư tín,
email,…) đến Công ty và từ Công ty ra bên ngoài..
- Tổ chức xây dựng, kiện toàn và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy
định về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng
con dấu…
- Giám sát và thực hiện quy định về sử dụng con dấu, việc lưu trữ, bảo
mật thông tin, hồ sơ chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.
- Quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp; đề xuất khen thưởng,
kỷ luật) tại Công ty.
- Xây dựng và điều chỉnh, bổ sung các chế độ chính sách về việc đảm bảo
các điều kiện về vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ
phù hợp quy định của Pháp luật về lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc (KPI) và kiểm soát kết
quả KPI của toàn Công ty
- Quan hệ đối ngoại hành chính: Thiết lập mối quan hệ và duy trì quan hệ
với chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, các cơ quan trên địa
bàn Cần Thơ.
- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan, rà soát pháp lý
cho hệ thống văn bản pháp lý tại công ty.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên, xây dựng đội ngũ
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học quản trị nhân sự hoặc quản trị
kinh doanh có chứng chỉ đào tạo về Quản trị nhân sự
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực C&B Đã làm qua
môi trường bệnh viện là một lợi thế.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Hiểu biết về luật lao động, BHXH và các chính sách pháp luật liên quan
kinh doanh xăng dầu.
- Kỹ năng lập kế hoạch phát triển NNL
- Kỹ năng phát triển tổ chức, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Kỹ năng lựa chọn và bố trí nhân sự
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu, đánh giá thành tích bằng các công cụ KPI,
BSC
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
2.Nhân viên Hành chính nhân sự (02 người):
- Tham mưu, đề xuất cho Trưởng phòng nhân sự các vấn đề thuộc lĩnh vực
nhân sự;
- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực (NNL) của Công ty.
- Thực hiện việc các quy định về việc tiếp nhận, chuyển tải thông tin và
xử lý thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email,…) đến Công ty và từ
Công ty ra bên ngoài..
- Xây dựng, kiện toàn và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy định về
soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng con dấu…
- Quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp; đề xuất khen thưởng,
kỷ luật) tại Công ty.
- Xây dựng và điều chỉnh, bổ sung các chế độ chính sách về việc đảm bảo
các điều kiện về vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ
phù hợp quy định của Pháp luật về lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.
- Đề xuất hệ thống đánh giá quả làm việc (KPI) và kiểm soát kết quả KPI
của toàn Công ty
- Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng hành chính nhân sự phân
công
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học quản trị nhân sự hoặc quản trị
kinh doanh có chứng chỉ đào tạo về Quản trị nhân sự
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự là một lợi
thế
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Hiểu biết về luật lao động, BHXH và các chính sách pháp luật liên quan
kinh doanh xăng dầu.
- Kỹ năng lập kế hoạch phát triển NNL
- Kỹ năng lựa chọn và bố trí nhân sự
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu, đánh giá thành tích bằng các công cụ KPI,
BSC |