|
|
THÔNG BÁO
TUYỂN DỤNG |
Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh (Tiến Thịnh Group),nhà máy tại Ấp Mỹ
Phú, Xã Tân Phước Hưng, Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang có vốn điều lệ
100 tỷ đồng. Tiến Thịnh Group chuyên chế biến và xuất khẩu sản phẩm nước
ép và sấy dẻo từ trái cây nhiệt đới của Việt Nam như: Chanh dây, thanh
long, mãng cầu, tắc, đu đủ… với công suất 10,000 tấn/năm. |
Năm 2019, công ty chính thức tham gia lĩnh vực cung cấp chuỗi dịch vụ
logistics chuyên phục vụ cho ngành hàng nông sản xuất khẩu bằng việc
thành lập công ty TNHH MTV TP Hạnh Nguyên với vốn đầu tư 200 tỷ đồng,
chuyên cung cấp các dịch vụ: sơ chế, lựa rửa & đóng gói nông sản, cho
thuê kho lạnh & mát, dịch vụ chiếu xạ, dịch vụ vận tải, kiểm nghiệm nông
sản… Tháng 12 năm 2020, công ty Hạnh Nguyên bắt đầu đưa vào vận hành và
khai thác các dịch vụ: cho thuê kho lanh & mát (sức chứa 14,000
pallets), dịch vụ cấp đông nhanh (50 tấn/ngày), dịch vụ gia công sơ chế
và đóng gói nông sản, dịch vụ vận tải, dịch vụ thủ tục hải quan… |
Dựa trên phương châm “An toàn, Chất Lượng và Kinh tế”, tất cả máy móc và
thiết bị được trang bị hiện đại và hoàn toàn tự động theo công nghệ mới
nhất của Mỹ và Châu Âu, việc áp dụng các biện pháp quản lý chất lượng
nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế: HACCP, ISO 22000, BRC, KOSHER,
HALAL, SEDEX cũng đã được thực hiện ngay từ những ngày đầu thành lập.
Tiến Thịnh Group tự tin sẽ mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ nông
sản chuyên nghiệp và kinh tế nhất. |
Với sứ mệnh “Cầu nối nông dân Việt Nam và thị trường thế giới”, Tiến
Thịnh Group trong thời gian tới sẽ tiếp tục khởi động các hạng mục dự án
tiếp theo để đến cuối năm 2023 sẽ hoàn thiện và đưa vào vận hành mục
tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam và vươn tầm trong khu vực. |
1.PHÓ PHÒNG KINH DOANH
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các nghành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại Công ty liên quan lĩnh vực trái cây
xuất khẩu, nông sản sấy dẻo xuất khẩu, nước ép xuất khẩu.
- Tiếng Anh tốt
- Kiên trì trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm liên hệ khách hàng nước ngoài .
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi:
- Lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6
- Chế độ và quyền lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động.
2. PHÓ PHÒNG KINH DOANH KHO HẠNH NGUYÊN
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các nghành có liên quan , kinh nghiệm làm việc 2 năm.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại Công ty liên quan lĩnh vực khai
thác kho mát , kho lạnh, lĩnh vực logistics
- Kiên trì trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm liên hệ khách hàng trong nước
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi:
- Lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6
- Chế độ và quyền lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động.
3.TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ ( GẤP)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học luật
- Kinh nghiệm làm việc 3 năm vị trí tương đương
- Vui vẻ, Nhiệt tình
Mô tả công việc:
• Tham mưu và đề xuất cho GĐ chính sách nhân sự đảm bảo đúng định hướng
và chiến lược của công ty cũng như tuân thủ theo quy định của Luật do
nhà nước ban hành.
• Chính sách thu hút và giữ nhân tài
• Phối hợp thực hiện các báo cáo khảo sát thu nhập hàng năm và đột xuất
nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh với thị trường.
• Kết hợp với các phòng ban xây dựng chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc
của các vị trí công việc/phòng ban theo chuẩn chung của thị trường.
• Kết hợp với các quản lý các phòng ban xây dựng lại tiêu chí, quy trình
đánh giá KPI. Theo dõi và thực hiện đánh giá thành tích nhân viên.
• Xây dựng quy trình kiểm tra giám sát nhằm đảm bảo các hoạt động của
phòng nhân sự được thực hiện đúng và đạt hiệu quả thời gian quy định.
• Xây dựng, hướng dẫn thực hiện các nội quy/ chính sách liên quan đến
tuyển dụng, đào tạo, phát triển, các chế độ BHXH, thuế cho người lao
động …
• Xây dựng các quy trình chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên
toàn Công ty, giám sát quy trình thực hiện chính xác và đúng tiến độ.
• Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên.
Quyền lợi:
- Lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chế độ và quyền lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động.
4. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - LÀM VIỆC Ở
PHỤNG HIỆP HẬU GIANG ( GẤP)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các ngành liên quan
- Kinh nghiệm làm việc 2 năm
- Vui vẻ, Nhiệt tình
Mô tả công việc:
Lưu trữ và quản lý văn bản đi, văn bản đến, các hồ sơ, tài liệu của Công
ty và các tài liệu khác liên quan
+ Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu
+ Thu xếp in ấn, photo tài liệu khi cần thiết
+ Ghi chép biên bản các cuộc họp
+ Lên kế hoạch mua sắm, kiểm kê các loại tài sản, thiết bị tại văn phòng
+ Quản lý tài sản Công ty
+ Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường
+ Hậu cần cho các sự kiện của Công ty
+ Giao công văn, tài liệu theo yêu cầu của các Phòng, ban.
Quyền lợi:
- Lương: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chế độ và quyền lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động.
Địa điểm làm việc:
Văn phòng Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Tiến Thịnh
Địa chỉ: Đường số 3, Công Trình 8, Hưng Phú 2, Quận Cái Răng, Cần Thơ
Hồ sơ xin việc gồm:
- Phiếu đăng ký ứng tuyển (theo mẫu tải tại đây);
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch; Bằng cấp, chứng chỉ (bản sao y);
- Chứng minh nhân dân; Hộ khẩu (bản sao y);
- Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng gần nhất).
Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ ngày 17/2 đến hết ngày 03/3/2022.
Ưu tiên nộp sớm
Mọi chi tiết và tìm hiểu thông tin xin vui lòng
liên hệ:
- Phòng Hành chính Nhân sự (Ms Tiên–
0939.348.341).
- Nhận hồ sơ trực tiếp tại địa điểm làm việc hoặc qua địa chỉ email:
tien.dang@hanhnguyen.vn
- Tham khảo thông tin về Công ty trên website:
www.tienhinh.vn ,
https://hanhnguyen.vn/ |
|