TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY TNHH GIỐNG THỦY SẢN HƯNG PHÚ
Tòa nhà 129, KDC 515, đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
CSSX 1: Mỹ Tường, Nhơn Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận.
CSSX 2: KV1, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
CSSX 3: KV2, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
ĐT: 02923.738.748 – 0939.476.555
Website: www.tomgionghungphu.com

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên kinh doanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chủ động tìm kiếm,mở rộng khách hàng, kênh bán hàng mới với sự hỗ trợ đắc lực của bộ phân marketing văn phòng.
- Thực hiện tiếp xúc và chăm sóc khách hàng trực tiếp tại khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và hoàn thành công việc được giao.
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng, ghi nhận và báo cáo những phản hồi của khách hàng lên Giám sát bán hàng, Phát triển kinh doanh ở khu vực được giao.
- Thu hồi công nợ và thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Làm việc tại các tỉnh : Bạc Liêu, Bến Tre, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Long An, Cần Giờ
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm (tối thiểu 1 năm) trong lĩnh vực sales hoặc có nền tảng cơ bản về kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Trung thực, tận tụy trong công việc.
- Đam mê kinh doanh.
- Độ tuổi: Nam Từ 24 đến 35.
- Ưu tiên ứng viên địa phương các tỉnh Bạc Liêu, Bến Tre, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Long An, Cần Giờ
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn đồng thời được hưởng thêm Hoa Hồng và Thưởng tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc.
- Xét tăng lương, thưởng định kỳ tùy theo năng lực của mỗi cá nhân.
- Được training, đào tạo thường xuyên về sản phẩm, kỹ thuật, kỹ năng bán hàng và kỹ năng mềm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát huy sự sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh và thăng tiến.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng hế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.

2. Giám sát bán hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đánh giá tiềm năng thị trường, khai thác hiệu quả kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Báo cáo trao đổi với Tổng Giám đốc Công Ty để xây dựng bảng giá, kế hoạch bán hàng, giao hàng, quảng cáo, tiếp thị, phương thức bán hàng, khuyến mãi, … thu hút khách hàng.
- Nghiên cứu xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Quyết định những vấn đề kinh doanh thông qua chỉ đạo của Tổng Giám đốc Công Ty.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Tiếp xúc, hỗ trợ và phát triển danh sách khách hàng truyền thống và mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo hoạt động bán hàng của bộ phận theo chỉ tiêu được giao.
- Xác định được nhu cầu của khách hàng, đại lý khách hàng tại địa bàn hoạt động.
- Theo dõi và giám sát nhân viên kinh doanh về các chính sách bán hàng đảm bảo đúng theo qui định Công Ty.
- Giải quyết các vấn đề thắc mắc từ khách hàng và hướng đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
YÊU CẦU
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi không quá 35, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế.... làm việc tại văn phòng.
- Quyết đoán, năng động, có kinh nghiệm quản lý, điều hành kinh doanh.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, cầu tiến và ham học hỏi.
- Lương thỏa thuận xứng đáng với năng lực.
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, phát huy, khẳng định năng lực cá nhân.
- Được đào tạo, trao đổi trực tiếp công việc cùng Tổng Giám Đốc Công Ty.
- Thu nhập không ngừng tăng theo từng tháng phù họp năng lực cá nhân.
- Được hưởng tất cả quyền lợi theo quy định nhà nước.

3. Kế toán bán hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nhận đơn hàng từ khách hàng và Nhân viên kinh doanh, sắp xếp điều phối giao hàng đến khách hàng.
- Thực hiện tiếp xúc và chăm sóc khách hàng tại khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng và hoàn thành công việc được giao.
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng, ghi nhận và báo cáo những phản hồi của khách hàng lên Giám sát bán hàng, Phát triển kinh doanh ở khu vực được giao.
- Thu hồi công nợ và thực hiện các báo cáo theo quy định.
YÊU CẦU
- Trung thực, tận tụy trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đam mê kinh doanh.
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Xét tăng lương, thưởng định kỳ tùy theo năng lực của mỗi cá nhân.
- Được training, đào tạo thường xuyên về sản phẩm, kỹ thuật, kỹ năng bán hàng và kỹ năng mềm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát huy sự sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh và thăng tiến.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng hế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.

4. Kế Toán Tổng Hợp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Báo cáo thu chi hàng ngày, theo dõi công nợ
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng hoặc khi Ban Giám đốc yêu cầu
- Chi tiết công việc được trao đổi thêm khi phỏng vấn
YÊU CẦU
- Nam/nữ, tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên các chuyên ngành kế toán, nuôi trồng thủy sản.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực giống thủy sản.
- Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Mức thu nhập tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc.
- Xét tăng lương, thưởng định kỳ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm. Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.

CÁCH NỘP HỒ SƠ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại :
Văn phòng CÔNG TY TNHH GIỐNG THỦY SẢN HƯNG PHÚ

Địa chỉ : 129 KDC 515, Đường 30/4, Q Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Các ứng viên vui lòng gửi CV xin việc qua mail cho:
nhansuhungphu.gts@gmail.com - ĐT 0292 3 738 748 phòng nhân sự

Thời hạn nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ đến khi đủ số lượng

Hồ sơ gồm xin việc gồm :
* Đơn xin việc có dán ảnh.
* Sơ yếu lý lịch.
* Giấy khám sức khỏe.
* Bản sao CMND và hộ khẩu.
* Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan
(Hồ sơ được chứng thực trong vòng 06 tháng)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)