TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
KHÁCH SẠN TTC PREMIUM CẦN THƠ
Số 2 Hai Bà Trưng, P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TÌM NHÂN TÀI

* Thông tin công ty

Khách sạn TTC Premium nằm trong chuỗi khách sạn 4 sao thuộc sở hữu của Tập đoàn kinh tế đa ngành Thành Thành Công. Nay KS chuẩn bị khai trương Nhà hàng nướng nên cần tuyển dụng các vị trí sau:

1/ Nhân viên Kỹ thuật
Số lượng: 01
Độ tuổi: 28-32
* Trách nhiệm công việc
- Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc, hệ thống kỹ thuật theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Kiểm tra khách sạn hàng ngày, thực hiện những công việc sửa chữa, vận hành nhằm duy trì các tiêu chuẩn hình ảnh, dịch vụ của Nhà hàng- Khách sạn.
- Tham gia vào mọi hoạt động của nhà hàng khách sạn như bảo dưỡng hệ thống cơ điện, thực hiện các công việc sửa chữa nội, ngoại thất của nhà hàng khách sạn.
- Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điên, mất nước, cứu hộ thang máy.
* Yêu cầu kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng/trung cấp về kỹ thuật, điện lạnh…
- Có kiến thức về Luật PCCC, an toàn lao động .
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị.
- Nắm bắt tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn khách sạn, phải luôn trong tình trạng đảm bảo vận hành và an toàn.

2/ Nhân viên Bảo vệ
* Số lượng: 01
Độ tuổi: Từ 20 đến 28
* Trách nhiệm công việc
- Thực hiện tuần tra, canh gác các khu vực khách sạn: sảnh, hành lang, tầng khách, khu vực công cộng.
- Tuần tra khu vực đảm bảo vấn đề cháy nổ, an toàn lao động.
- Niềm nở khi tiếp xúc với khách lưu trú tại khách sạn cũng như khách ra vào khách sạn liên hệ công tác.
- Hướng dẫn khách vị trí đỗ xe, giữ gìn tài sản liên quan đến xe của khách
- Theo dõi máy chấm công, thời gian ra vào của nhân viên khách sạn. Chỉ cho phép CB-CNV ra vào cổng trong ca làm việc khi có giấy phép ra cổng được phê duyệt bởi cấp trưởng bộ phận trở lên.
- Kiểm tra số lượng, ghi chép hàng hóa ra vào khách sạn. Chỉ cho phép hàng hóa được mang ra khi có giấy phép ra cổng được Ban Giám đốc phê duyệt.
- Hỗ trơ Bellboy đưa đón khách, khuân vác hành lý, mở cửa xe cho khách khi cần thiết.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
- Được đào tạo về nghiệp vụ bảo vệ và PCCC
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và thực hiện tốt công việc được giao
- Biết sử dụng các công cụ bảo vệ/PCCC…

3/ Nhân viên phục vụ
* Số lượng: 05
* Trách nhiệm công việc
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng: lấy order từ khách hàng, giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng, phục vụ khách hàng đồ ăn và uống, kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách, dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách, sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Bảo quản các dụng cụ làm việc: chất đầy đồ chén đĩa vào quầy; quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận khác: hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách; phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền.
* Yêu cầu trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm
- Tốt nghiệp các trường trung cấp ngành quản trị du lịch, khách sạn, nhà hàng trở lên; Có chứng chỉ phục vụ bàn.
- Am hiểu về Khách sạn-Nhà hàng, quy định về An toàn vệ sinh thực phẩm.
- Nắm rõ và tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình phục vụ Nhà hàng.
-Có kiến thức và hiểu biết về thực đơn ăn uống được phục vụ trong nhà hàng.

4/ Bếp chính
* Số lượng: 02
* Trách nhiệm công việc
- Thực hiện, chỉ đạo và giám sát nhân viên cấp dưới sơ chế nguyên vật liệu theo menu được quy định đảm bảo ATVSTP.
- Trực tiếp nấu món chính và soup cho khách khi có yêu cầu của nhà hàng, đảm bảo đúng giờ và đạt yêu cầu chất lượng.
- Trang trí trình bày món ăn phục vụ khách đúng theo công thức, hình ảnh đã được quy định của bếp trưởng.
- Tổ chức sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn phụ bếp làm theo đúng quy trình, đúng định mức tiêu hao nguyên vật liệu cho phép.
* Yêu cầu kiến thức
- Tốt nghiệp trung cấp các khóa đào tạo về quản lý, lớp Bếp Trưởng hay quản trị chuyên ngành khách sạn, nhà hàng.
- Có bằng nấu ăn chuyên nghiệp hoặc giấy chứng nhận tay nghề 3/7.
- Có ít nhất 06 năm kinh nghiệm trong nghề và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

5/ Phụ bếp
* Số lượng: 02
* Trách nhiệm công việc
- Trực tiếp hoặc phụ bếp chính nấu các món chính và súp cho khách khi có yêu cầu của nhà hàng. Bảo đảm hoàn thành công việc đúng thời gian, gọn gàng, sạch sẽ.
- Sơ chế nguyên vật liệu theo menu được quy định trước đó để sẵn trong tủ lạnh, tủ đông hoặc tiệc đặt trước trong ngày. Không để thiếu nguyên vật liệu phục vụ khách theo thực đơn hiện có trong nhà hàng.
- Sắp xếp và vệ sinh sạch sẽ trang thiết bị dụng cụ trước khi rời ca làm việc. Rửa và khử trùng khu vực nhà bếp, bàn, công cụ, dao, và thiết bị.
* Yêu cầu kiến thức
- Tốt nghiệp sơ cấp nấu ăn hoặc các khóa đào tạo về nấu ăn căn bản
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

6/ Nhân viên vệ sinh bếp
* Số lượng: 02
* Trách nhiệm công việc
- Vệ sinh các trang thiết bị, nồi hâm nóng thức ăn theo quy định của quản lý cho quầy thức ăn tự chọn hàng ngày.
- Vệ sinh nền nhà các khu vực bếp được phân công. Luôn luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong tất cả thời gian trong ca.
- Rửa toàn bộ trang thiết bị của nhà bếp, dụng cụ nhà hàng đảm bảo không có trang thiết bị nào dơ bẩn.
- Báo cáo cho quản lý vào sổ thông tin những vấn đề bất thường trong ca cần xử lý trước khi rời ca làm việc.
* Yêu cầu kiến thức
Biết sử dụng máy móc, công cụ vệ sinh …hóa chất tẩy rửa, làm vệ sinh các mặt sàn trong khu vực Bếp, chùi rửa các công cụ chế biến, lý chén

7/ Nhân viên dọn phòng
* Số lượng: 01
* Trách nhiệm công việc
- Vệ sinh phòng khách theo yêu cầu. Sắp xếp vật dụng trong phòng ngăn nắp. Tẩy rửa phòng vệ sinh.
- Thay mới khăn và các vật dụng trong phòng khách và phòng tắm theo đúng tiêu chuẩn.
- Sử dụng đúng cách các sản phẩm tẩy rửa hàng ngày.
- Chuyển các đồ vật tìm được cho cấp trên và báo cáo về văn phòng bộ phận.
- Báo cáo về những sửa chữa và bảo trì trong phòng khách về cho văn phòng bộ phận.
- Đặt hàng vào minibar và bổ sung những món cần thiết cho phòng khách.
* Yêu cầu kiến thức
- Chuyên ngành Kỹ thuật phục vụ buồng; Cao đẳng/Trung cấp Du lịch, nghiệp vụ Buồng.
- Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn trách nhiệm vệ sinh và dọn dẹp buồng khách sạn

8/ Nhân viên vệ sinh công cộng
* Số lượng: 01
* Trách nhiệm công việc
- Giữ gìn khu vực công cộng luôn sạch sẽ thông thoáng theo đúng quy định.
- Bảo đảm các vật dụng khu vực sảnh và các toilet khu vực công cộng luôn sạch sẽ.
- Sử dụng đúng cách các loại hóa chất tẩy rửa.
- Báo cáo trực cho giám sát khu vực tình trạng hư hỏng tài sản, thiết bị nơi làm việc.
- Vệ sinh các khu vực công cộng gồm các đồ vật và sàn nhà ở những nơi đó,vệ sinh khu vực bộ phận ẩm thực,các phòng làm việc,các phòng vệ sinh dành cho khách.
- Vệ sinh khu vực bãi xe, lối đi, cổng vào và khu vực cầu thang.
- Thực hiện nghiêm chỉnh các chính sách vệ sinh an toàn, quy định và các tiến trình trong khách sạn.
- Liên lạc thường xuyên với cấp trên về hoạt động hàng ngày,về vấn đề vệ sinh các khu vực làm việc.
* Yêu cầu kiến thức
- Biết sử dụng máy móc, công cụ vệ sinh …hóa chất tẩy rửa. làm vệ sinh các mặt sàn, cửa kính, bàn ghế, nhà vệ sinh công cộng..
- Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.

9/ Nhân viên bell boy
* Số lượng: 01
* Trách nhiệm công việc
- Vào ca trước 15 phút để chuẩn bị trang phục chỉnh tề, đầu tóc, vệ sinh cá nhân sạch sẽ gọn gàng.
- Tiếp đón, chào hỏi, mở cửa xe, mang, xách hành lý cho khách khi khách đến thuê phòng với thái độ ân cần, nhã nhặn và tác phong lịch sự, phải tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi họ vừa đặt chân đến khách sạn
- Có trách nhiệm duy trì an ninh trật tự chung quanh và bên trong khách sạn, đảm bảo an toàn cho khách. Phát hiện, ngăn ngừa kịp thời kẻ gian đột nhập vào khách sạn và những phần tử xấu có những hành vi vi phạm an ninh trật tự và tệ nạn xã hội trong khách sạn.
- Phải tinh ý quan sát những gì xảy ra xung quanh, nhất là khu vực tiền sảnh
- Kiểm soát, quản lý cửa đi nội bộ của nhân viên khách sạn, không cho khách hoặc nhân viên mang vật dụng tài sản của khách sạn ra ngoài khi chưa được phép của lãnh đạo khách sạn.
* Yêu cầu kiến thức
- Tốt nghiệp Trung cấp lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn, du lịch
- Nắm vững các quy định, các văn bản pháp quy của nghành du lịch và các cơ quan quản lý liên quan đến khách và kinh doanh khách sạn.
- Nắm vững các quy trình vận chuyển hành lý và bảo quản hành lý cho khách.

* Yêu cầu chung cho các vị trí: Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.
- Sức khỏe tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát, và linh hoạt trong giải quyết tình huống.
- Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao
- Có tính đồng đội trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên trong bộ phận.

* Chế độ lương, phúc lợi
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHBB đúng luật
- Được thưởng phí phục vụ hàng tháng (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Được hỗ trợ cơm giữa ca
- Được trang bị đồng phục theo tiêu chuẩn công ty
- Được thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Được hỗ trợ tiền/quà sinh nhật theo quy định
- Được sử dụng các dịch vụ du lịch trong tập đoàn với giá quy định cho nhân viên nội bộ
- Nghỉ mát hàng năm (tùy theo tình hình kinh doanh).
- Tặng quà vào các dịp thành lập tập đoàn, tết trung thu, tết cổ truyền.
- Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được xem xét bình chọn nhân viên xuất sắc hàng tháng.

Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Đơn xin việc, 2 ảnh màu 3 x 4.

- Thông tin ứng viên (tải mẫu tại đây)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao Giấy CMND
- Giấy khám sức khỏe, có hiệu lực trong vòng 6 tháng.
- Các Văn bằng, Chứng chỉ liên quan (Bản sao)
Lưu ý: Bản sao không cần công chứng và Hồ sơ xin việc không hoàn lại.

Tất cả những Ứng viên có năng lực, sáng giá và mong muốn làm việc tại KHÁCH SẠN TTC PREMIUM CẦN THƠ 4 sao để phát triển cơ hội nghề nghiệp và đánh giá đúng năng lực của mình, hãy nhanh chóng gởi hồ sơ trực tiếp đến:
Phòng Hành chánh – Nhân sự
KHÁCH SẠN TTC PREMIUM CẦN THƠ
, 2 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Tel: 0901860012  chị Kim Loan

Hoặc gởi Hồ sơ qua email: hr.mgr@ttccantho.com – Hạn chót nhận hồ sơ: 15/ 01/ 2019
(Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)