Số lượng: 10 nhân sự
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các
sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow
tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá
nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch
vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân
công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân
hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo
“Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân” chuyên nghiệp, bài bản trong 1
tháng
- Ưu tiên ứng viên có nguồn HUY ĐỘNG trên 6 tháng kinh nghiệm Sales, tư
vấn Bảo hiểm, BĐS, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.
QUYỀN
LỢI
- Mức lương cạnh tranh, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển
sự nghiệp lâu dài
- Môi trường làm việc vui chuyên nghiệp có VietABank's Got Talent, Shark
tank VietABank, Duyên dáng VietABank
- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn
khác tùy vị trí
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân.
NỘP HỒ
SƠ:
Thời gian: Đến hết ngày 29/04/2021.
Nơi nhận: Phòng Hành chánh- Ngân hàng TMCP Việt
Á - Chi nhánh Cần Thơ
04 Phan Văn Trị, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: (0292) 3811196 - 106 -109.
Lưu ý: Ngân hàng
Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong
tháng 4. |