TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á
VIETABANK
119 - 121 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I. TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH - AN GIANG, BẠC LIÊU
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Giao Dịch
- Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,...được giao;
- Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Đóng góp ý tưởng triển khai sản phẩm, phát triển sản phẩm mới phù hợp với đặc thù tại địa phương cho Phòng Ban Hội sở
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
3. Quản lý hoạt động giao dịch và an toàn kho quỹ tại đơn vị
- Quản lý hoạt động thu chi tiền mặt tại quầy của bộ phận giao dịch và cân đối nguồn tiền giao dịch trong ngày
- Quản lý hoạt động lưu trữ chứng từ, hồ sơ khách hàng tại Phòng Giao Dịch
- Quản lý mã két Phòng Giao Dịch và chìa khóa kho tiền (đối với PGD có kho).
4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
5. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và kèm cặp nhân sự trong Phòng
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
• YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
- Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
- Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
- Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng,
đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB
- Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN
- Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.

II. TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - CẦN THƠ
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh KHDN tại Chi Nhánh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh SMEs tại đợn vị nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra
- Triển khai phổ biến kinh doanh và phân bổ nguồn lực phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
- Quyết định và kiểm soát chính sách giá của các SP tín dụng và huy động theo quy định của Ngân hàng
- Tham gia đóng góp quá trình xây dựng sản phẩm dành cho KHDN của Ngân Hàng
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng KHDN:
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng Khách hàng SMEs tại đơn vị
- Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
- Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
- Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
4. Thực hiện mục tiêu của Trung tâm và quản lý nhân viên trong Trung tâm:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Trung tâm và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo;
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
• YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng, Marketing, QTKD
- Tối thiểu 3 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan, ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh KHDN
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch khoa học, hiệu quả
- Hiểu biết sản phẩm và quy chế liên quan trong ngành ngân hàng
- Hiểu rõ về quy trình phê duyệt tín dụng và nhu cầu của khách hàng SME
- Am hiểu về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng giao tiếp và xây dựng, duy trì mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý điều hành và chịu áp lực cao
- Có kiến thức về ngành nghề, Kỹ năng huấn luyện và đào tạo tốt

III. CHUYÊN VIÊN / CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Địa điểm làm việc: CẦN THƠ
• MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị
• YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Tối thiểu từ 2 năm trong các lĩnh vực phát triển kinh doanh tại tổ chức tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong mảng KHDN
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng tốt. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ
- Có kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao
- Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh đặc thù tại địa phương

QUYỀN LỢI:
- Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Cách 1:
Điền form thông tin theo mẫu (download TẠI ĐÂY) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: TP KHDN - Quận 1, HCM - Nguyễn Thị A

Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 T.N.N.Huy -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)