2. Phạm vi trách nhiệm
- Về mặt họat động: Báo cáo trực tiếp cho TP. Bán hàng & Chăm sóc khách
hàng
- Về mặt chuyên môn: Báo cáo trực tiếp cho TP. Bán hàng & Chăm sóc khách
hàng
Yêu cầu:
1. Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng.
2. Thiết lập và phát triển những mối quan hệ kinh doanh mới.
3. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình cấp trên duyệt. Thực hiện
theo kế hoạch được duyệt.
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm,
sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
5. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại
thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
6. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng
cho cấp trên.
7. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho
cấp trên xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp
đồng.
8. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục
giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm
giao.
9. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
thời gian giao hàng…
10. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc
công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
11. Phụ trách thị trường Cần Thơ
Năng lực yêu cầu:
1. Vi tính văn phòng
2. Tiếng Anh cơ bản
3. Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
4. Kỹ năng xử lý tình huống
5. Kỹ năng thuyết trình (viết báo cáo và thuyết trình)
Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn:
1. Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh, kinh tế
thương mại, marketing.
2. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh hàng tiêu dùng (kinh doanh thiết
bị chiếu sáng là một lợi thế).
3. Có mối quan hệ tốt với khách hàng. |