TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY TNHH TM SX DV VŨ PHÚC
Số 19-21 đường B17, KDC Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
SĐT: 02926.256688 – Email: contact@vuphucbaking.com
Website: www.vuphucbaking.com

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH SXTMDV Vũ Phúc (VUPHUC BAKING) là nhà phân phối chuyên cung cấp nguyên - phụ liệu, dụng cụ, trang thiết bị về ngành bánh và pha chế từ các nhãn hàng lớn trên thế giới và Việt Nam tại khu vực miền Tây. VUPHUC BAKING không chỉ bán hàng mà còn đưa ra những giải pháp và giá trị tốt nhất phù hợp với từng khách hàng cụ thể để bảo đảm khách hàng luôn tìm được cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để khách hàng có thể phát triển một cách nhanh và bền vững cùng với VUPHUC BAKING.

1. Nhân viên Thu mua
Mô tả công việc:

- Liên hệ nhà cung cấp trong danh mục được phân công, tìm kiếm, đánh giá và đề xuất mua sản phẩm cho Giám đốc Vận hành phê duyệt.
- Khảo sát giá thị trường đối với các mặt hàng thường xuyên có biến động về giá và báo cáo Giám đốc Vận hành có điều chỉnh giá phù hợp.
- Tiếp nhận sản phẩm mẫu từ nhà cung cấp, tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm theo các yêu cầu về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ hàng hoá.
- Tập hợp & lưu trữ chứng từ nguồn gốc xuất xứ hàng hoá.
- Lập phiếu mua hàng đối với các nhà cung cấp đã được phê duyệt, đề xuất giá mua và giá bán sau khi tham khảo với giá thị trường.
- Quản lý & thiết lập mã hàng, định kỳ kiểm tra hàng tồn kho và hạn sử dụng đối với các nhà cung cấp phụ trách. Theo dõi quá trình mua hàng, giao hàng, nhận hàng cho đến khi thanh toán. Nhận chứng từ mua hàng, lập thủ tục kiểm tra & đánh giá hàng thực tế trước khi nhập kho.
- Phối hợp bộ phận kế toán khi đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 1 người
- Nữ từ 28 đến 38
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính,....
- Biết sử dụng phần mềm Misa, Excel căn bản
- Trung thực, hoạt bát, hòa đồng, tính toán nhanh...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí liên quan
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2- thứ 7)
Quyền lợi & chế độ:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa, xăng & các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, phép năm).

2. Nhân viên Sale Admin
Mô tả công việc:

- Nắm rõ tình hình mua sắm, nhu cầu của khách hàng, thị hiếu thị trường và các hoạt động dịch vụ của công ty nhằm thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt hiệu quả.
- Phân tích, đánh giá những mặt hàng đầu vào nào phù hợp nhu cầu khách hàng, phù hợp thị hiếu thị trường.
- Đề xuất, hướng dẫn thực hiện các chương trình khuyến mãi bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh và tạo thu hút với khách hàng.
- Theo dõi, phân tích các mặt hàng tồn kho để báo cáo kịp thời cho bộ phận thu mua những mặt hàng còn tồn số lượng nhiều.
- Theo dõi và quản lý doanh số bán hàng của các mặt hàng nhập vào, đốc thúc và hỗ trợ sales về những khó khăn, thắc mắc về các chương trình khuyến mãi.
- Phụ trách số liệu đầu vào các sản phẩm, quản lý các thông tin đầu vào như khuyến mãi, chạy hàng, thông tin sản phẩm mới, workshop và các vấn đề liên quan…
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 1 người
- Nam/Nữ từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính,....
- Biết sử dụng phần mềm Misa, Excel căn bản
- Trung thực, hoạt bát, hòa đồng, nhanh nhẹn...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí liên quan
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định (từ thứ 2- thứ 7)
Quyền lợi & chế độ:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng tháng 13, phụ cấp cơm trưa, xăng & các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT, phép năm).

Hồ sơ bao gồm:
- CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, Chứng chỉ, CMND, Hộ Khẩu (Bản sao)

- Hạn chót nhận hồ sơ: 12/09/2020 (ưu tiên cho hồ sơ gửi đến trước)

Nơi nhận hồ sơ:
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ:
Cty TNHH TM SXDV Vũ Phúc
, số 19-21 Đường B17, KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ (gần Siêu thị BigC)

- Hoặc gửi CV về email: thinnp@vuphucbaking.com - Ms.Thi (Hành chính - Nhân sự) 0918.021954

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)