1.Omni Channel Sale head:
Mô tả công việc :
- Khả năng tổ chức :
+ Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán
hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí Big C.
+ Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ
phận bán hàng đa kênh.
+ Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline
- Giao tiếp, kết nối các thành viên:
- Quản lý đội nhóm/Đối tác :
- Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán
hàng đa kênh:
- Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang
của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác,
nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý
các cấp
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
- Môi trường ngành bán lẻ
- Có kinh nghiệm, kiến thức về các mặt hàng theo từng ngành hàng trong
siêu thị
- Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện
thoại, tổng đài điện thoại
- Có kinh nghiệm, kiến thức về quy trình soạn hàng, đóng gói hàng hóa và
giao hàng tận nhà
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý
- Có tinh thần học hỏi
Kỹ năng chuyên môn :
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc/ nhân sự
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ nắng giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý :
- Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng khác :
Làm việc nhóm, kỹ năng đào tạo/ hướng dẫn nhân viên
2.Trưởng quầy hóa mỹ phẩm
3.Trưởng quầy bơ sữa đông lạnh & thịt nguội - thuộc ngành hàng tiêu thụ
nhanh (FMCG)
Mô tả công việc :
Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến giác quan của khách hàng khi đến
quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy
trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (marketing, bộ
phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng
sự hài lòng của Khách hàng
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm
việc tại quầy với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh
& chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các
tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept)
của Big C
Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ
vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP)
cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng
của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực
cho nhân viên trong bộ phận
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp
thị
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc,
điều phối nhân lực của quầy
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với
nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy
trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng
bày - lưu kho
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng cơ bản (basic) và
bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương
trình và theo dõi)
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Chức năng khác
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất
thoát của quầy hàng…
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công
việc của Thu ngân đã ký trong Hợpđồng lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng
lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên
của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu
thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo
phân công của quản lý các cấp
Kiến thức
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
- Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
- Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu
thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương
mại
- Kiến thức hiểu biết chung về các yếu tố quan trọng trong ngành phân
phối như: chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách
hàng
Kỹ năng chuyên môn
- Khai thác dữ liệu từ phần mềm GOLD
- Tính toán thương mại
Kỹ năng mềm
- Quản lý thời gian
- Làm việc nhóm
- Lãnh đạo
- Giao tiếp
- Huấn luyện
Hồ sơ gửi về:
Phòng nhân sự Siêu thị GO Cần Thơ
Lô số 1, KDC Hưng Phú
1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 02923 737575 |