TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT THỊNH
528B/8, Nguyễn Thị Tạo, KV Bình An, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
ĐT: 02923 840 959 – 0939814079
Email: tv.daiphatthinh@gmail.com - Facebook/ Fanpage : Luật đại phát thịnh

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và bổ sung nhân sự của công ty. Hiện nay Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:

I. VỊ TRÍ: Thư ký – Kế toán
1. Tiêu chuẩn:

- Nữ
- Số lượng: 01 người
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, Luật, Tài chính, Quản trị Kinh doanh
- Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tuổi dưới 35
- Có kỹ năng xử lý công việc tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
- Ngọaị hình khá, nhanh nhẹn, giọng nói lưu loát.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
2. Quyền lợi:
- Lương: Thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ Tết……

II. VỊ TRÍ: Nhân viên Phòng Truyền thông & Marketing
- Số lượng: 02 người
1. Tiêu chuẩn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Marketing/ Đối ngoại.
- Thành thạo việc sử dụng các phần mềm và các công cụ thiết kế
- Có năng khiếu thẩm mỹ và sự tinh tế, tư duy sáng tạo tốt
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
2. Mô tả công việc:
- Cập nhật, báo cáo hoạt động kinh doanh hằng ngày
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác
- Hỗ trợ phòng kinh doanh và các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
3. Quyền lợi:
- Lương thử việc: 4.000.000 đồng
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết……

III. VỊ TRÍ: Chuyên viên Phòng pháp lý doanh nghiệp
- Số lượng: 2 người
- Tốt Nghiệp: Chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Luật, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Có sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát…
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Thành phố Cần Thơ
- Có laptop riêng
Quyền lợi:
- Lương thử việc: 4.500.000 đồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, (khi ký hợp đồng chính thức)

Yêu cầu hồ sơ: (chứng thực còn hiệu lực trong vòng 6 tháng).
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)
- Bản sao hộ khẩu, CMND/CCCD
- Bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ:
Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh

Địa chỉ VPGD: 528B/8, Nguyễn Thị Tạo, KV Bình An, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
Hoặc gửi hồ sơ qua email: tk.daiphatthinh@gmail.com
Điện thoại: 02923.840959

*** Lưu ý :
Đối với ứng viên nộp hồ sơ qua mail, khi phỏng vấn ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ công chứng để đối chiếu. Chỉ nhận hồ sơ công chứng đầy đủ, không nhận bảng công chứng photo hoặc hồ sơ không đầy đủ. (Không hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 8/7/2022 đến khi nhận đủ ứng viên.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)