TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CP TM DV CÔNG NGHIỆP VINAGREEN

A3-22, Đường 1B, khu dân cư Nam Long, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

ĐỐI TÁC CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐANG CẦN TUYỂN

CÁC VỊ TRÍ SAU:

1. Kỹ thuật công trình
Mô tả công việc:

- Đọc và nắm vững bản vẽ thi công, các biện pháp thi công được duyệt tại công trình.
- Nắm vững tiến độ, khối lượng của từng hạng mục thi công, các quy định về các tiêu chuẩn thi công....
- Triển khai thi công, giám sát thi công theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công được duyệt.
- Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu tư vấn giám sát.
- Lập, triển khai, theo dõi tiến độ thi công tuần, tháng dựa trên tổng tiến độ được phê duyệt.
- Quản lý các tổ đội thi công, thầu phụ theo phân công của Ban chỉ huy công trình.
- Tổng hợp báo cáo khối lượng thực hiện, đánh giá tiến độ, chất lượng công trình;
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng tuyển dụng: 02 nam
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành: autocad, world, excel.
- Đảm bảo chất lượng công việc và tiến độ.
- Trung thực, yêu nghề, nhiệt tình với công việc.
- Có khả năng quản lý, làm việc nhóm, tư duy, giải quyết vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao.
Chính sách phúc lợi:
- Lương thử việc: 6.000.000đ – 9.000.000đ (theo năng lực)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,BHYT... theo luật quy định
- Chính sách tăng lương hằng năm.
- Thưởng thâm niên, ngày Lễ, Tết, lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh
- Được hỗ trợ các chế độ khác gồm: tiền điện thoại; tiền ăn trưa; đồng phục; đóng bảo hiểm; du lịch/ dã ngoại,..
Nơi làm việc:
• Email: vinagreencantho@gmail.com
• Số điện thoại: 0939.682.992

2. Kế toán trưởng/ kế toán tổng hợp
A. Kế toán trưởng

Mô tả công việc:

- Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống tài chính kế toán bao gồm: xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến Tài chính Kế toán
- Lập & Quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách, chi phí của các phòng ban, bộ phận, chi nhánh trực thuộc Công ty quản lý;
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập các báo cáo quản trị, các báo cáo tài chính, báo cáo thuế tháng/quý/năm
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với cơ quan hữu quan như cơ quan thuế, kho bạc Nhà nước,…và các đối tác như Ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp.
- Ngăn ngừa các rủi ro về tài sản, hàng hóa và tài chính cho Công ty.
- Trực tiếp báo cáo Ban lãnh đạo tình hình Tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng/quý/năm
- Ký các khoản thanh toán do các bộ phận trong Công ty đề nghị, ký báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị
- Yêu cầu các kế toán viên thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ, quy trình kế toán đã đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc:
- Số lượng tuyển dụng: 02 nam/nữ
- Độ tuổi: Trên 30 tuổi
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính/kế toán/kiểm toán
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm kế toán trưởng; (Ưu tiên: Có kinh nghiệm kế toán sản xuất, tiếp các đoàn thanh tra thuế)
- Nắm vững cách hạch toán tất cả các loại nghiệp vụ kinh tế phát sinh; nắm vững các quy định về thuế, tài chính và các chính sách chế độ hiện hành khác
- Thành thạo công cụ Office, phần mềm kế toán
- Có khả năng quản lý, tư duy, giải quyết vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao.
Chính sách phúc lợi:
- Lương: 8.000.000đ – 12.000.000đ (theo năng lực)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,BHYT... theo luật quy định
- Chính sách tăng lương hằng năm.
- Thưởng thâm niên, ngày Lễ, Tết, lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh
- Được hỗ trợ các chế độ khác gồm: tiền điện thoại; tiền ăn trưa; đồng phục; đóng bảo hiểm; du lịch/ dã ngoại,..
B – KẾ TOÁN TỔNG HỢP:
Mô tả công việc:

- Hạch toán các nghiệp vụ, chứng từ phát sinh
- Kiểm soát, chi phí, nợ phải trả, khấu hao và các nội dung liên quan khác.
- Định kỳ cuối tháng, quý, năm cùng với kế toán nội bộ kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu để lập các báo cáo thuế, TNDN, TNCN, ...
- Đảm bảo mọi công việc kế toán được thực hiện theo đúng quy định và tuân thủ thời gian
- Luôn cập nhật đầy đủ các quy định mới về chính sách kế toán, chính sách thuế đảm bảo thực hiện đúng chế độ kế toán và pháp luật hiện hành.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- Số lượng tuyển dụng: 02 nam/nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán.
- Kinh nghiệm: 1-3 năm ở vị trí liên quan
- Sử dụng thành thạo các phần mềm hành chính văn phòng và thông thạo phần mềm kế toán
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực trong công việc.
- Năng động, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc: Tại nhà máy Bạc Liêu/ Cà Mau
Thời gian làm việc: 08h00 đến 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 7)
• Email: vinagreencantho@gmail.com
• Số điện thoại: 0939.682.992

3. Trưởng bộ phận kỹ thuật điện lạnh/ cơ khí
Mô tả công việc:

- Thực hiện sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện tử, điện lạnh tại chỗ theo đúng quy trình và thời gian quy định.
- Kiểm tra điều kiện bảo hành của sản phẩm (Bảo hành/Dịch vụ/Đổi mới)
- Thiết kế, triển khai, chỉ đạo thi công sản phẩm ở các giai đoạn sản xuất. Tổ chức quản lý, kiểm tra chất lượng sản phẩm, tham gia nghiệm thu, bàn giao sản phẩm.
- Lập kế hoạch, phương án kỹ thuật, danh mục, hạng mục cung cấp cho cho các Phòng ban liên quan. Quản lý, kiểm tra, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sản xuất sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn.
- Lập hồ sơ lưu trữ dữ liệu, hồ sơ dự thầu, chuẩn bị ngân sách, đăng ký, đăng kiểm chất lượng hàng hóa, sản phẩm hoặc hỗ trợ phòng kinh doanh lập giá thầu, giá thành sản phẩm.
- Quản lý an toàn kỹ thuật. Xây dựng kế hoạch đào tạo, tuyển dụng nhân sự, nâng cao chuyên môn cho thành viên trong nhóm. Phân bổ công việc cho nhân viên cấp dưới, chỉ đạo, hướng dẫn để họ hoàn thành tốt công việc của mình.
- Xử lý tốt các sự cố, rủi ro phát sinh. Đảm bảo công tác kỹ thuật luôn tuân thủ quy tắc, tiêu chuẩn.
- Xem xét, báo cáo, phê duyệt chi tiêu, thực thi các quy tắc và quyết định mua vật liệu hoặc dịch vụ. Đề xuất, phê duyệt hợp đồng, dự toán chi phí.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng tuyển dụng: 01 nam
- Độ tuổi từ 30-40
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về kỹ thuật/ chất lượng – xây dựng.
- Hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/ Phó Phòng
- Có tư duy chiến lược.
- Kinh nghiệm quản lý dự án.
- Sẵn sàng học hỏi và tiến bộ kỹ thuật mới nhất để áp dụng vào công việc.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: 10 – 20 triệu
- Hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định: BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, nghỉ phép, lương tháng 13, thâm niên…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển thăng tiến cao
Địa điểm làm việc: làm việc tại nhà máy
Thời gian làm việc: 08h00 đến 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 7)
• Email: vinagreencantho@gmail.com
• Số điện thoại: 0939.682.992

4. Chuyên viên kinh doanh xuất khẩu ngành nông sản
Mô tả công việc:

- Có khả năng chào bán các loại trái cây theo mùa, trái cây sấy, trái cây đông lạnh tới các thị trường nước ngoài.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới.
- Khai thác data dữ kiệu khách hàng của công ty hiệu quả, xây dựng chiến lược tiếp cận chào hàng, bán hàng.
- Soạn thư chào hàng, trả lời, trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh, xây dựng profile giới thiệu phù hợp từng nhóm khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng với khách hàng, theo dõi thực hiện hợp đồng.
- Đồng ý đi công tác thị trường, địa bàn ở tỉnh ngắn ngày, dài ngày
- Tham gia thực hiện các sự kiện triển lãm, hội chợ, sự kiện quảng bá sản phẩm online, offline
- Thực hiện các nội dung công việc phù hợp, có liên quan khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng tuyển dụng: 02 nam/nữ
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong các công ty chuyên về xuất nhập khẩu hàng nông sản.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng
- Kỹ năng khai thác và quảng bá thông tin trên internet.
- Chịu được áp lực công việc cao
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: 7 – 15 triệu
- Hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định: BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, nghỉ phép, lương tháng 13, thâm niên…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển thăng tiến cao
Địa điểm làm việc: ……………………………………
Thời gian làm việc: 08h00 đến 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 7)
• Email: vinagreencantho@gmail.com
• Số điện thoại: 0939.682.992

5. Trưởng phòng kinh doanh nội địa các sản phẩm về chả cá, tôm, topping thực phẩm
Mô tả công việc:

- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường/Đối thủ cạnh tranh.
- Đóng vai trò tham vấn cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Quản lý, điều hành các dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh tại khu vực của ngành hàng được giao.
- Thu thập, phân tích số liệu và báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban Giám đốc.
- Quản lý và giám sát việc thu hồi công nợ của nhân viên kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ các hoạt động Tiếp thị và phát triển thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng tuyển dụng: 01 nam/nữ
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh trong ngành hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng phân tích thông tin thị trường và dữ liệu về kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
Chính sách phúc lợi:
- Thu nhập: 15 – 25 triệu
- Hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy định: BHXH, BHYT, nghỉ lễ, tết, nghỉ phép, lương tháng 13, thâm niên…
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển thăng tiến cao
Địa điểm làm việc: ……………………………………
Thời gian làm việc: 08h00 đến 17h00 (Thứ 2 đến Thứ 7)
• Email: vinagreencantho@gmail.com
• Số điện thoại: 0939.682.992

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)