TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM AN DƯỢC VIỆT
14A2 Bùi Quang Trinh, KDC Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng Tp Cần Thơ

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

ADV là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm trà, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược. Nhà máy sản xuất sản phẩm của Công ty đặt tại Khu công nghiệp Hòa Bình, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Đây là môt trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP – WHO tại Việt Nam.

Với đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đông dược, kinh nghiệm quản lý cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh doanh và sức khỏe cho đối tác kinh doanh và khách hàng.

1/ NHÂN VIÊN LIVESTREAM
Mô tả công việc

- Thực hiện ghi hình và quay video livestream tại studio/công ty phục vụ cho việc bán hàng trên kênh mạng xã hội
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tin liên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream.
- Hướng dẫn người xem thực hiện các hành động mong muốn trong Livestream bao gồm chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng.
- Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm, tính năng, giá bán, CTKM, cách sử dụng sản phẩm, cách đặt hàng, mua hàng.
- Cổ vũ, tạo động lực cho người xem ở lại xem livestream, lấy mã giảm giá và thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng cách sử dụng các hình thức có tính tương tác cao như kể chuyện, diễn xuất hay đố vui...
- Trở thành người mẫu đại diện cho các video giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cho các thương hiệu của công ty.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, thu voice, làm mẫu quay Video.
- Hỗ trợ vận hành, điều phối phiên live linh động cùng các bạn trong team.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: Không giới hạn độ tuổi.
- Giới tính: Không yêu cầu giới tính
- Có nhiều kinh nghiệm livestream bán hàng trước đây.
- Có định hướng phát triển lâu dài, hợp tác dài hạn.
- Ưu tiên ứng viên đã từng hợp tác với nhiều ngành hàng, thương hiệu khác nhau.
- Có khả năng nắm bắt các xu hướng trên mạng xã hội.
- Có kiến thức về vận hành các sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm tương tác với người xem và tương tác với sản phẩm.
- Tự tin, hoạt ngôn trước ống kính, ứng biến linh hoạt theo tình huống.
- Có tinh thần trách nhiệm, vui vẻ, hoà đồng, ưu tiên có khiếu hài hước.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Yêu thích công việc livestream đặc biệt là ngành hàng sức khoẻ
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chánh

2/ CHUYÊN VIÊN MARKETING (Nam/ Nữ)
Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu An Dược Việt và các sản phẩm mang thương hiệu An Dược Việt tại điểm bán và trên kênh offline.
- Lập mục tiêu, xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing offline tại điểm bán nhằm duy trì và tăng trưởng doanh thu
- Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, giám sát hoạt động tại chỗ nhằm đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên data chăm sóc khách hàng
- Báo cáo công việc hàng tuần và hàng tháng cho trưởng bộ phận và kịp thời xử lý các vấn đề khủng hoảng đảm bảo không để hoạt động kinh doanh bị chậm trễ.
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài công ty, duy trì và xây dựng các mối quan hệ với giới truyền thông.
- Xây dựng, triển khai và theo dõi các chương trình Marketing, bao gồm email marketing, truyền thông mạng xã hội và các chiến dịch kỹ thuật số.
- Cùng làm việc với nhóm trong công ty để phát triển và thúc đẩy việc thực hiện các chiến lược Marketing sáng tạo.
- Phân tích và báo cáo hiệu suất và hiệu quả của các chiến dịch đã triển khai.
- Đánh giá thị trường và phân tích xu hướng để tìm ra những cơ hội tiếp cận thị trường mới cho doanh nghiệp.
- Xây dựng và tạo nội dung cho các hoạt động Marketing.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài, các công ty chuyên về Marketing, các nhà cung cấp và các nhà bán để triển khai các chương trình Marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm: ưu tiên người có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương, đã từng làm trong môi trường Y tế/ Dược phẩm
- Kỹ năng tin học: sử dụng thành thạo bộ Office đặc biệt Microsoft Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng khác
• Kỹ năng quan sát, xử lý tình huống
• Kỹ năng bán hàng

3/ THƯ KÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (Nữ)
- Ngoại hình: khá
- Kinh nghiêm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp CĐ-ĐH các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Dược hoặc các chuyên ngành liên quan….
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, tạo mối quan hệ, ưu tiên đối với ứng viên có thể giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hàn
- Có thể đi giao tiếp , công tác

4/ CONTENT MARKETING (Nam/ Nữ)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trang mạng xã hội của công ty (Facebook, TikTok,…)
- Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung cụ thể cho các kênh social.
- Đảm nhiệm vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,…
- Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Website, Email, PR, seeding,…)
- Thực hiện các công việc liên quan đến nội dung theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận Marketing hoặc Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU
- Kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin
- Kỹ năng nắm bắt xu hướng mới trên từng nền tảng mạng xã hội tốt
- Kỹ năng viết bài chuẩn SEO
- Kỹ năng chọn lọc chủ đề
- Kỹ năng phân tích khách hàng mục tiêu tốt
- Giao tiếp, viết lách tốt
- Làm việc luôn có mục đích rõ ràng, chú trọng kết quả
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển các thương hiệu mới
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng trên các sàn thương mại điện tử hoặc mạng xã hội
- Có kiến thức về Retails và Marketing

5/ NHÂN VIÊN KINH DOANH (SỐ LƯỢNG 5 Nam/ Nữ)
- Nhanh nhẹn - Nhiệt tình- Có chí cầu tiến
- Giải quyết được các tình huống
- Am hiểu về thông tin sản phẩm
- Có trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình
- Khả năng làm việc nhóm và có tinh thần cao trong công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có thể đi công tác

THÔNG TIN CHUNG QUYỀN LƠI – CHẾ ĐỘ
• Lương từ 7-10Tr + Thưởng ;
• Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
• Phép năm theo quy định, phụ cấp thâm niên;
• BHXH sau thời gian thử việc, khám sức khỏe định kỳ;
• Team building, party, du lịch hàng năm;

THÔNG TIN HỒ SƠ (photo, sẽ bổ sung công chứng sau khi trúng tuyển)
• CV cá nhân
• Sơ yếu lý lịch
• Bằng cấp liên quan

Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Người liên hệ:
0907.242.059 P. HCNS
mail:
ktanduocviet@gmail.com hoặc ns.anduocvietpharma@gmail.com

Địa chỉ:
14A2 BÙI QUANG TRINH, KHU TĐC PHÚ AN, PHÚ THỨ, CÁI RĂNG, CẦN THƠ
Ứng viên tải file MẪU HỒ SƠ ỨNG VIÊN (tải tại đây) và điền thông tin đầy đủ

Nộp qua mail hoặc trực tiếp tại Công ty. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 17/12 đến hết ngày 31/12/2023

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)