|
I. TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG - MARKETING ( Số
lượng: 02 nhân viên )
a. Mô tả công việc
• Lập kế hoạch và triển khai hạng mục nội dung theo tuần/tháng/quý/năm
trên các kênh truyền thông của Công ty (Fanpage, website, TikTok,
Youtube,..)
• Phụ trách công tác về Branding và lên nội dung truyền thông;
• Viết bài truyền thông, PR báo chí;
• Sáng tạo content dạng text/ video/ hình ảnh phù hợp với từng kênh
truyền thông;
• Theo dõi các chỉ số tương tác, hiệu quả truyền thông đảm bảo kế hoạch
đặt ra
• Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh để đạt mục tiêu doanh
số.
• Định hướng và giao nhiệm vụ công việc cụ thể cho nhân viên trong phòng;
nhắc nhở đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc đúng tiến độ
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
b. Yêu cầu chung
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành báo chí, truyền thông,
truyền hình
• Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm làm PR và KINH DOANH vị trí tương đương.
• Có kỹ năng Social Media Marketing.
• Có kinh nghiệm trong các công ty truyền thông, giải trí.
• Có khả năng viết bài, lên tuyến bài, làm content trên các kênh mạng xã
hội tốt.
• Khả năng quản lý, tổ chức, phân công công việc và giám sát hiệu quả.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.
• Sáng tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với từng nền tảng và đối tượng mục
tiêu, luôn cập nhật xu hướng mới trên mạng xã hội để tạo nội dung phù
hợp và thu hút sự chú ý.
• Có khả năng viết tốt, văn phong linh hoạt.
• Có kỹ năng quay dựng, edit video, thiết kế hình ảnh.
• Có trách nhiệm trong công việc.
• *****Ngoại hình ưa nhìn.
c. Quyền lợi
• Mức lương cơ bản: Lương cơ bản + hoa hồng doanh thu, KPI, được thỏa
thuận khi phỏng vấn + thưởng theo năng lực hàng tháng, quý, năm.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, công ty có
thương hiệu, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi liên quan đến người lao động theo quy
định của Pháp luật hiện hành.
II. NHÂN VIÊN MARKETING + KINH DOANH ONLINE (
10 nhân viên )
a. Mô tả công việc
• Kết hơp Bộ phận Marketing lên kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn.
• Lên kế hoạch cụ thể, đề xuất và báo cáo với Cấp lãnh đạo.
• Sáng tạo nội dung trên các trang mạng xã hội (facebook, zalo, tiktok,..)
• Quản trị Fanpage và các kênh thương mại điện tử (Shopee, Tiktok
Shop,..).
• Tư vấn, chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
• Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ. Tìm kiếm, chăm sóc
khách hàng mới. Xây dựng hệ thống khách hàng bền vững và phát triển từ
thấp đến cao.
• ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM.
b. Yêu cầu chung
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thủy sản.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
• Năng động, sáng tạo, hòa đồng, thích cập nhật xu hướng mới.
• Có tinh thần cầu tiến, vượt khó, siêng năng, có sức khỏe tốt.
• Có khả năng giao tiếp, năng động, trung thực, chịu khó
******Ngoại hình ưa nhìn.
c. Quyền lợi
• Mức lương cơ bản: lương cơ bản+hoa hồng doanh thu, được thỏa thuận khi
phỏng vấn + thưởng theo năng lực hàng tháng, quý, năm.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, công ty có
thương hiệu, uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi liên quan đến người lao động theo quy
định của Pháp luật hiện hành.
III. NHÂN VIÊN KINH DOANH ( Số lượng: 05 người
)
* Số lượng 10 người - Nhân viên kinh doanh làm việc tại các tỉnh ĐBSCL
(Long An, Tiền Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau,
Kiên Giang,…).
a. Mô tả công việc:
• Tìm kiếm khách khách hàng đại lý, mở đại lý, duy trì và phát triển hệ
thống đại lý trong địa bàn phụ trách.
• Lập kế hoạch và triển khai quy trình bán hàng: Lập danh sách khách
hàng đại lý, liên hệ hẹn gặp,đi tư vấn trực tiếp, ký đơn đặt hàng, theo
dõi việc giao hàng và thu hồi công nợ.
• Hỗ trợ kỹ thuật ao nuôi.
b. Yêu cầu chung:
• Trình độ: Tốt nghiệp các hệ đào tạo chuyên ngành nuôi trồng thủy sản,
bệnh học thủy sản, quản trị kinh doanh, kinh tế.
• Có sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp, đàm phán, có sức
thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng.
• Có khả năng phân tích thị trường, làm báo cáo, lên kế hoạch mở đại lý
phát triển thị trường.
c. Quyền lợi:
• Sau khi ký hợp đồng, được hưởng các chế độ về bảo hiểm theo quy định.
• Được tập huấn trước khi vào làm, làm việc trong môi trường chuyên
nghiệp và thân thiện, công ty có thương hiệu, uy tín, kinh nghiệm lâu
năm trên thị trường.
• Thưởng theo năng lực hàng tháng, quý, năm.
• Mức lương: Thỏa thuận
HỒ SƠ GỒM CÓ:
1. Đơn xin việc, CV
2. Giấy khám sức khỏe
3. Sơ yếu lý lịch (có công chứng )
4. Giấy chứng nhận hộ khẩu thường trú điện tử.
5. CCCD ( photo công chứng )
6. Các bằng cấp có liên quan ( photo công chứng )
7. 02 ảnh (3x4cm) chụp trong vòng 6 tháng
(Tất cả bản sao không quá 06 tháng)
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY TNHH AQUA SMART
Địa chỉ: Số 129 Lê Chân, KDC 91B, phường Tân An, TP. Cần Thơ.
Hoặc Scan hồ sơ gửi qua Email:
thuocthuysanaquasmart.td@gmail.com
Phỏng vấn tại Thành phố Cần Thơ
Liên hệ phỏng vấn: 02926.280.999 (Ms Trân)
- 0932.855.844 (liên hệ giờ hành chính)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 22/10/2025 –
30/11/2025 ƯU TIÊN HỒ SƠ ĐẾN SỚM
(số lượng tuyển dụng có hạn).
Ghi chú:
- Tất cả mọi liên hệ, nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty trong giờ hành
chính, trừ Chủ nhật và ngày lễ, tết. Ngoài phong bì hồ sơ ghi rõ vị trí
ứng tuyển, số điện thoại liên hệ.
- Nếu đạt yêu cầu sẽ được gọi đến phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng và
mang theo hồ sơ xin việc bằng giấy.
- Không hoàn lại hồ sơ không trúng tuyển. |