TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Quân MêKông cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

1. Giám đốc Hành chính – Nhân sự:
- Số lượng:
02 người (Nam). Tuổi từ 45 đến 50;
Điều kiện chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Văn hóa, xã hội , quản trị;
- Nắm vững các quy định liên quan đến lĩnh vực lao động.
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Quản trị nhân sự với các vị trí tương đương Giám đốc, Trưởng phòng nhân sự, …
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng về công nghệ.
- Thái độ làm việc tích cực, chủ động, tập trung, có trách nhiệm.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao.
Nội dung công việc:
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược và hoạch định nguồn nhân lực trong toàn Công ty;
- Tổ chức, quản lý và điều hành Phòng Hành chính – Nhân sự.
- Phân tích, sắp xếp các số liệu liên quan đến nhân sự, bao gồm chỉ số KPIs, đánh giá năng lực.
- Hoạch định và xáy dựng các kế hoạch đào tạo tuyển dụng.
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận.
- Nơi làm việc: Cần Thơ.

2. Phó phòng Pháp Lý:

- Số lượng: 01 người (Nam/Nữ). Tuổi từ 32 đến 45;
Điều kiện chung:
- Tốt nghiệp Đại học ngành Luật;
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư;
- Phụ trách, quản lý, điều hành và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý của doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm ít nhất 05 năm làm việc thuộc lĩnh vực chuyên môn hoặc ít nhất 03 năm đã từng giữ chức vụ Trưởng/phó phòng Pháp lý hoặc tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động/chịu được áp lực công việc
- Mức lương: thỏa thuận.
- Nơi làm việc: Bình Minh – Vĩnh Long

3. Thư ký Tổng Giám đốc

- Số lượng: 01 người (Nữ). Tuổi từ 22 đến 26.
Điều kiện chung:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học .
- Ngoại hình thanh lịch.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, trách nhiệm với công việc.
Nội dung công việc:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
- Mức lương: thỏa thuận
- Nơi làm việc: Bình Minh – Vĩnh Long

4. Kế toán tổng hợp:
- Số lượng:
02 người (Nam/Nữ). Tuổi từ 25 đến 30
Điều kiện chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính;
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán trưởng;
- Nắm vững các nghiệp vụ Kế toán;
- Hạch toán chi phí, khấu hao, công nợ, thuế.
- Lập báo cáo thuế, báo cáo Tài chính, thuế TNDN, GTGT theo quy định
- Tham mưu và hỗ trợ Kế toán trưởng hướng dẫn các nghiệp vụ cho Kế toán viên và các công việc liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm việc thuộc lĩnh vực chuyên môn hoặc ít nhất 02 năm đã từng giữ chức vụ Kế toán tổng hợp;
- Kỹ năng giao tiếp, hòa động và giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động/chịu được áp lực công việc
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận.
- Nơi làm việc: Bình Minh – Vĩnh Long.

5. Chuyên viên Hành chính – Nhân sự:
- Số lượng:
01 người (Nam). Tuổi từ 22 đến 26;
Điều kiện chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, Văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, quản trị;
- Nắm vững các kiến thức liên quan đến lao động, BHXH.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống tốt.
Nội dung công việc:
- Thực hiện các công việc hành chính (tiếp nhận, soạn thảo, lưu trữ văn bản…)
- Quản lý chi phí chi tiêu hành chính.
- Thực hiện việc quản lý nhân viên (chấm công, các chế độ chính sách phúc lợi, BHXH…).
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận.
- Nơi làm việc: Bình Minh.

6. Nhân viên Ban quản lý dự án
- Số lượng: 04 người (Nam/Nữ). Tuổi từ 25- 35
Điều kiện chung:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng DD & CN, giao thông, kinh tế xây dựng, quản lý công nghiệp, điện công nghiệp, môi trường .
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề giám sát hạng 3.
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm việc thuộc lĩnh vực chuyên môn .
- Trung thực, năng động, sáng tạo, tổ chức công việc khoa học, chịu được áp lực công việc; có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
Mô tả công việc:
- Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công, xây lắp công trình.
- Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục ngoài công trường đảm bảo đúng thiết kế.
- Quản lý vận hành các dự án được giao,
- Kiểm soát việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống M&E, các thiết bị vật tư.
- Kiểm tra, kiểm soát các quy định về xây dựng, môi trường, PCCC.....
- Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu, đấu giá, mời thầu dự án, các công việc liên quan trong quá trình chuẩn bị đầu tư.
- Bốc tách khối lượng, kiểm tra tầm soát bản vẽ để phản hồi chủ đầu tư. Lập hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ khối lượng thanh toán quyết toán, bản vẽ hoàn công, lập tiến độ thi công.
- Lập kế hoạch vật tư, thiết bị phục vụ thi công theo đúng tiến độ từng hạng mục công trình.
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Mức lương: thỏa thuận.

Phúc lợi :
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN…
- Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuất, lễ tết.
- Các chế độ phúc lợi riêng của Công ty (sinh nhật, thai sản, ốm đau, hiếu, hỷ, du lịch hàng năm….).
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực cá nhân.

HẠN NỘP HỒ SƠ: TỪ NGÀY 22/02 ĐẾN HẾT NGÀY 31/03/2024 (Ưu tiên nộp sớm)

Gửi hồ sơ qua thư điện tử sau:

Gmail: tuyendung.hqmk@gmail.com
Điện thoại liên hệ: Ms. Tuyen 0909.788.763

Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Hành chính – Nhân sự
CÔNG TY CP TV-TM-DV ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN MÊKÔNG
, ĐC: Lô B5 KDC Bình Minh, ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Hòa, TX.Bình Minh, Vĩnh Long (KCN Bình Minh)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)