Mô tả công việc:
1. Lập kế hoạch và chiến lược tại cửa hàng:
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả nhằm đạt doanh
số & lợi nhuận.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh kế hoạch phù
hợp.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng.
- Công tác kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên.
3. Phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi doanh thu và các chỉ tiêu bán hàng.
- Lập báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo công ty về tình hình kinh doanh.
5. Hợp tác với các phòng ban khác:
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Kế toán về vấn đề thu hồi công nợ, hàng
hóa….
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Ban lãnh đạo
công ty.
Thông tin chung:
- Địa điểm làm việc: Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
- Mức lương: Thỏa thuận
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo
luật lao động khi ký hợp đồng chính thức.
- Nghỉ phép năm theo luật lao động.
- Đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng thường xuyên. Môi trường làm việc
thân thiện, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến.
* Ứng viên có thể nộp CV qua email:
ctccantho@gmail.com
Công ty CP Thương nghiệp Tổng hợp Cần Thơ
Số 24-26 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3 822 129
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 30/10/2024
đến hết ngày 10/11/2024 (Ưu tiên nộp hồ sơ
sớm) |