I.Quản lý cửa hàng
Yêu cầu:
- Nam dưới 40 tuổi
- Tối nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí, lĩnh vực có liên quan…
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm hiệu quả.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
* Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bách hóa tổng hợp,
Bao bì sử dụng một lần, Văn phòng phẩm, Đồng phục & Vật tư y tế tiêu hao...)
Mô tả công việc:
1. Lập kế hoạch và chiến lược tại cửa hàng:
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả nhằm đạt doanh
số & lợi nhuận.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh kế hoạch phù
hợp.
2. Quản lý đội ngũ nhân viên:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng.
- Công tác kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên.
3. Phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi doanh thu và các chỉ tiêu bán hàng.
- Lập báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo công ty về tình hình kinh doanh.
5. Hợp tác với các phòng ban khác:
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Kế toán về vấn đề thu hồi công nợ, hàng
hóa….
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Ban lãnh đạo
công ty.
II.Nhân viên Kinh doanh
Yêu cầu:
- Nam dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên ở vị trí, lĩnh vực có liên quan…
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kinh nghiệm bán hàng/ đi thị trường.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
* Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bách hóa tổng hợp,
Bao bì sử dụng một lần, Văn phòng phẩm, Đồng phục & Vật tư y tế tiêu hao...)
Mô tả công việc:
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và
phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn
và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành
chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách
hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát
triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp
trên
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
III. Nhân viên bán hàng
- Nữ tuổi từ 18 tuổi đến 35 tuổi
- Trình độ cấp 3 trở lên.
- Có sức khỏe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và chịu khó.
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng cửa hàng tiện lợi
Mô tả công việc:
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của cửa hàng để giới thiệu, tư
vấn và giải đáp cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách
hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp
trên
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
THÔNG TIN CHUNG:
- Địa điểm làm việc:
Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
- Mức lương:
Lương cứng + Lương theo doanh số
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo
luật lao động khi ký hợp đồng chính thức.
- Nghỉ phép năm theo luật lao động.
- Đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng thường xuyên. Môi trường làm việc
thân thiện, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến.
* Ứng viên có thể nộp CV qua email:
ctccantho@gmail.com
Công ty CP Thương nghiệp Tổng hợp Cần Thơ
Số 24-26 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3 822 129
Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 29/3/2025 đến hết ngày 15/04/2025
(Ưu tiên nộp hồ sơ sớm) |