TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MEKONG
31A1, kv5, P.An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
( Khu tái định cư 923, đường Lộ Vòng Cung, gần Chợ nổi Cái Răng)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần Giáo dục Mekong là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực sách và thiết bị giáo dục: Chuyên phân phối sách và thiết bị giảng dạy trường học cho Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục, các trường học trên toàn quốc. Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, công ty chúng tôi cần bổ sung nhân sự với các vị trí như sau:

1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (1 vị trí):
Mô tả công việc:

- Thực hiện nhiệm vụ kế toán thuế, kế toán tổng hợp.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Đối chiếu số liệu giữa các bộ phận/ phòng ban.
- Tập hợp, kiểm tra, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Các công việc khác theo yêu của cấp quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Nữ: dưới 27 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Kế toán.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (đặc biệt là excel).
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Không có con nhỏ và không có ý định sinh con ít nhất trong 2 năm nữa.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Đang cư trú tại Cần Thơ và có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Thỏa thuận.
- Thời gian làm việc : 6 ngày/tuần.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn

2. GIÁM ĐỐC KINH DOANH (3 vị trí):
Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch doanh thu trên địa bàn quản lí do Ban Giám đốc công ty giao.
- Tham mưu các giải pháp bán hàng để thực hiện kế hoạch do Ban Giám đốc giao.
- Báo cáo về địa bàn được giao theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các Phòng Ban của công ty để thực hiện các quy định của công ty.
- Thực hiện tất cả các yêu cầu của Ban Giám đốc ở từng giai đoạn cụ thể nhằm đạt được hiệu quả chung.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ: độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, ngoại hình cân đối, ưu tiên nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục, dự án giáo dục, thiết bị văn phòng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý từ 01 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập từ 25.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng.

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH (3 vị trí):
Mô tả công việc:

- Thực hiện kế hoạch theo sự điều động của GĐKD.
- Báo cáo theo yêu cầu của GĐKD.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dự án.
- Hỗ trợ công việc lập dự toán và điều hành dự án.
- Phối hợp với Trợ lí Kinh doanh thực hiện các các công việc khác theo sự phân công của GĐKD.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ: độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, ngoại hình cân đối.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực giáo dục, du lịch, tài chính.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng: từ 15-20tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

4. NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ( 3 vị trí):
Mô tả công việc:

- Thực hiện công việc lập dự toán.
- Thực hiện làm hợp đồng kinh tế cho các dự án đang triển khai.
- Thu hồi công nợ.
- Làm việc với khách hàng về dịch vụ của công ty sau bán hàng.
Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ: độ tuổi từ 24 đến 27 tuổi, ngoại hình cân đối.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: thỏa thuận.
- Được tham gia khoá đào tạo chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

THỜI GIAN VÀ NƠI NHẬN HỒ SƠ:
1. Yêu cầu hồ sơ:

- CV (đầy đủ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc).
- Đơn xin ứng tuyển.
- CMND và Các bằng cấp có liên quan.

2. Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 2 cách:
- Nộp hồ sơ qua email: hanhchinhnhansu.mekong@gmail.com
(Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Tên người ứng tuyển)
- Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MEKONG

31A1, Khu vực 5, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

3. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 25/03/2022 đến khi nhận đủ hồ sơ. Ưu tiên hồ sơ nộp trước sẽ được gọi phỏng vấn trước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người nhận: Thanh Phượng

SĐT:  0939108107

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)