1.CHUYÊN VIÊN VIẾT DỰ ÁN VÀ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN
SẢN PHẨM OCOP
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng hoặc từ bộ phận kinh
doanh, thực hiện triển khai công việc viết dự án hoặc tư vấn sản phẩm
tham gia chương trình OCOP.
• Hiểu rõ các quy định về biểu mẫu, thể thức, nội dung trình bày của
từng loại dự án, đề án hoặc kế hoạch.
• Thông tạo soạn các tài liệu, hồ sơ, văn bản: lập dự toán, kế hoạch
kinh doanh, hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, phụ lục, thoả thuận, công
văn, … để phục vụ cho công việc viết dự án hoặc kế hoạch.
• Nắm vững các quy định của pháp luật, các văn bản có liên quan đến quá
trình thực hiện công việc được giao.
• Biết chủ động liên hệ trao đổi với khách lấy thông tin để soạn hồ sơ
• Lập kế hoạch thực hiện dự án, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện.
• Thực hiện khảo sát, đánh giá thực trạng của chủ thể, cơ sở và viết báo
cáo kết quả khảo sát.
• Có khả năng thu thập số liệu, xử lý số liệu và chạy báo cáo thống kê
kết quả đạt được.
• Có khả năng soạn tài liệu và thuyết trình trước đám đông.
• Có kỹ năng đào tạo và tập huấn về chuyên môn được giao.
• Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc
được giao.
• Thực hiện các yêu cầu liên quan đến công việc được Ban giám đốc giao.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp trên đại học (Thạc sĩ, tiến sĩ) ngành: Quản trị Kinh doanh,
Luật Kinh tế, Phát triển nông thôn,
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí thực hiện dự án hoặc quản lý
dự án hoặc các vị trí tương đương.
• Thành thạo MS Office và các công cụ trình chiếu, biên soạn tài liệu.
• Hiểu biết sâu về viết dự án, đề án.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thời hạn tốt.
• Nam/nữ độ tuổi từ 26 đến 39 (tuyển 01 nhân sự).
QUYỀN LỢI:
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội phát triển thêm nhiều kỹ năng và kiến thức xã hội.
• Mức lương: thỏa thuận.
• Hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi về lao động do nhà nước quy định
2.NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Công ty để giới thiệu, tư vấn,
giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng.
• Thông tạo soạn các tài liệu, hồ sơ, văn bản: lập dự toán, báo giá, hợp
đồng, nghiệm thu, thanh lý, phụ lục, thoả thuận, công văn, …
• Biết chủ động liên hệ trao đổi với khách lấy thông tin soạn hồ sơ (nhận
thông tin liên hệ từ sale)
• Kiểm tra tiến độ dự án, báo cáo kết quả thực hiện.
• Theo dõi, cập nhật dữ liệu kinh doanh lên phần mềm hệ thống của công
ty.
• Theo dõi, báo cáo và tích cực thu hồi công nợ.
• Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc
được giao.
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
• Tạo các báo cáo theo yêu cầu của phòng kinh doanh và Ban giám đốc.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp đại học ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Luật kinh tế,
Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Công nghệ hóa.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Support, Sale Admin hoặc
các vị trí tương đương.
• Rất thành thạo MS Office, đặc biệt là Word và Excel.
• Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm ERP hoặc CRM.
• Hiểu biết sâu về các nguyên tắc kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
• Khả năng làm việc dưới áp lực và thời hạn tốt.
• Nam/nữ độ tuổi từ 24 đến 32 (tuyển 02 nhân sự).
QUYỀN LỢI:
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội phát triển thêm nhiều kỹ năng và kiến thức xã hội.
• Mức lương: thỏa thuận.
• Hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi về lao động do nhà nước quy định
ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ VÀ LÀM VIỆC:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HKB
Địa điểm kinh doanh khhu vực Miền Tây, địa chỉ: D7 đường Lê
Tấn Quốc, Khu đô thị mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Tp.
Cần Thơ.
Email: contact@hkbcert.vn
Số điện thoại: 0988098792 (Chị Yến)
Thời hạn nhận hồ sơ:
từ ngày 14/10 đến hết ngày 21/10/2024. |