TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HKB
D7 Lê Tấn Quốc, Khu đô thị mới Hưng Phú, Q.Cái Răng, Tp.Cần Thơ.

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THÁNG 11 NĂM 2024

Do nhu cầu mở rộng lĩnh vực hoạt động Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ HKB cần tuyển nhân sự làm việc với các thông tin cụ thể như sau:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số lượng cần tuyển: 02 nhân sự)
Mô tả công việc:

- Tìm hiểu và khai thác thông tin thị trường, phân tích tiềm năng của thị trường.
- Tìm và khai thác thông tin nhu cầu khách hàng tiềm năng, thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng và phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Công ty để giới thiệu, triển khai các hoạt động bán hàng và Marketing.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng (thường xuyên đi thị trường). Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả định kỳ.
- Triển khai bán hàng: thỏa thuận giá cả, thực hiện các thủ tục, hồ sơ ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo và tích cực thu hồi công nợ
- Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc được giao.
Yêu cầu:
- Nam, tuổi từ 25 đến 35, ngoại hình ưu nhìn
- Trình độ đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế, kinh doanh quốc tế, Luật kinh tế. (Có thể chấp nhận trình độ khác nếu ứng viên đủ năng lực thuyết phục được người phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm làm Sale ít nhất 2 năm các lĩnh vực dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt. Có khả năng tiếp khách
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác xa, liên tục và nhiều ngày (Cty có hỗ trợ phương tiện di chuyển).
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, trách nhiệm, hợp tác và cầu tiến. Đây là tiêu chí cứng về Thái độ (bắt buộc ứng viên phải đáp ứng).
- Nhanh nhẹn, có khả năng nhận định tình hình thị trường và phân tích số liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc tốt.
- Có khả năng tiếp thu nhanh và diễn đạt nội dung dễ hiểu
- Kỹ năng sử dụng các công cụ internet và tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi và chế độ:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng Tết, tháng 13
- Ký hợp đồng chính thức với công ty sau 02 tháng thử việc
- Hỗ trợ công tác phí (khi đi công tác)
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân.

2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN OCOP (Số lượng cần tuyển: 02 nhân sự)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

• Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh, thực hiện triển khai công việc viết dự án hoặc tư vấn sản phẩm tham gia chương trình OCOP.
• Hiểu rõ các quy định về biểu mẫu, thể thức, nội dung trình bày của từng loại dự án, đề án hoặc kế hoạch.
• Thông tạo soạn các tài liệu, hồ sơ, văn bản: lập dự toán, kế hoạch kinh doanh, hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, phụ lục, thoả thuận, công văn, … để phục vụ cho công việc viết dự án hoặc kế hoạch.
• Nắm vững các quy định của pháp luật, các văn bản có liên quan đến quá trình thực hiện công việc được giao.
• Biết chủ động liên hệ trao đổi với khách lấy thông tin để soạn hồ sơ
• Lập kế hoạch thực hiện dự án, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện.
• Thực hiện khảo sát, đánh giá thực trạng của chủ thể, cơ sở và viết báo cáo kết quả khảo sát.
• Có khả năng thu thập số liệu, xử lý số liệu và chạy báo cáo thống kê kết quả đạt được.
• Có khả năng soạn tài liệu và thuyết trình trước đám đông.
• Có kỹ năng đào tạo và tập huấn về chuyên môn được giao.
• Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc được giao.
• Thực hiện các yêu cầu liên quan đến công việc được Ban Giám đốc giao.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Nông nghiệp Phát triển nông thôn, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Nông học, Kinh tế Nông nghiệp…
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí thực hiện dự án hoặc quản lý dự án hoặc các vị trí tương đương.
• Thành thạo MS Office và các công cụ trình chiếu, biên soạn tài liệu.
• Hiểu biết sâu về viết dự án, đề án.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thời hạn tốt.
• Nam/nữ độ tuổi từ 26 đến 39 (tuyển 01 nhân sự).
QUYỀN LỢI:
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội phát triển thêm nhiều kỹ năng và kiến thức xã hội.
• Mức lương: thỏa thuận.
• Hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi về lao động do nhà nước quy định

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ VÀ LÀM VIỆC:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HKB
Địa điểm kinh doanh khhu vực Miền Tây, địa chỉ: D7 đường Lê Tấn Quốc, Khu đô thị mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ.
Email: contact@hkbcert.vn
Số điện thoại: 0988098792 (Chị Yến)

Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày 25/10 đến hết ngày 01/11/2024.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)