1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Số lượng cần tuyển: 02
nhân sự)
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu và khai thác thông tin thị trường, phân tích tiềm năng của
thị trường.
- Tìm và khai thác thông tin nhu cầu khách hàng tiềm năng, thiết lập hệ
thống khách hàng tiềm năng và phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm/dịch
vụ của Công ty.
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Công ty để giới thiệu, triển khai các
hoạt động bán hàng và Marketing.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng (thường
xuyên đi thị trường). Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả định kỳ.
- Triển khai bán hàng: thỏa thuận giá cả, thực hiện các thủ tục, hồ sơ
ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo và tích cực thu hồi công nợ
- Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc
được giao.
Yêu cầu:
- Nam, tuổi từ 25 đến 35, ngoại hình ưu nhìn
- Trình độ đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing,
kinh tế, kinh doanh quốc tế, Luật kinh tế. (Có thể chấp nhận trình độ
khác nếu ứng viên đủ năng lực thuyết phục được người phỏng vấn).
- Có kinh nghiệm làm Sale ít nhất 2 năm các lĩnh vực dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt. Có khả năng tiếp khách
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, chấp nhận đi công tác xa, liên tục và
nhiều ngày (Cty có hỗ trợ phương tiện di chuyển).
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, trách nhiệm, hợp tác và cầu tiến.
Đây là tiêu chí cứng về Thái độ (bắt buộc ứng viên phải đáp ứng).
- Nhanh nhẹn, có khả năng nhận định tình hình thị trường và phân tích số
liệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc tốt.
- Có khả năng tiếp thu nhanh và diễn đạt nội dung dễ hiểu
- Kỹ năng sử dụng các công cụ internet và tin học văn phòng thành thạo.
Quyền lợi và chế độ:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng Tết, tháng 13
- Ký hợp đồng chính thức với công ty sau 02 tháng thử việc
- Hỗ trợ công tác phí (khi đi công tác)
- Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của
bản thân.
2. NHÂN VIÊN TƯ VẤN OCOP (Số lượng cần tuyển:
02 nhân sự)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng hoặc từ bộ phận kinh
doanh, thực hiện triển khai công việc viết dự án hoặc tư vấn sản phẩm
tham gia chương trình OCOP.
• Hiểu rõ các quy định về biểu mẫu, thể thức, nội dung trình bày của
từng loại dự án, đề án hoặc kế hoạch.
• Thông tạo soạn các tài liệu, hồ sơ, văn bản: lập dự toán, kế hoạch
kinh doanh, hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, phụ lục, thoả thuận, công
văn, … để phục vụ cho công việc viết dự án hoặc kế hoạch.
• Nắm vững các quy định của pháp luật, các văn bản có liên quan đến quá
trình thực hiện công việc được giao.
• Biết chủ động liên hệ trao đổi với khách lấy thông tin để soạn hồ sơ
• Lập kế hoạch thực hiện dự án, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện.
• Thực hiện khảo sát, đánh giá thực trạng của chủ thể, cơ sở và viết báo
cáo kết quả khảo sát.
• Có khả năng thu thập số liệu, xử lý số liệu và chạy báo cáo thống kê
kết quả đạt được.
• Có khả năng soạn tài liệu và thuyết trình trước đám đông.
• Có kỹ năng đào tạo và tập huấn về chuyên môn được giao.
• Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc
được giao.
• Thực hiện các yêu cầu liên quan đến công việc được Ban Giám đốc giao.
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Nông
nghiệp Phát triển nông thôn, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học,
Nông học, Kinh tế Nông nghiệp…
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí thực hiện dự án hoặc quản lý
dự án hoặc các vị trí tương đương.
• Thành thạo MS Office và các công cụ trình chiếu, biên soạn tài liệu.
• Hiểu biết sâu về viết dự án, đề án.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thời hạn tốt.
• Nam/nữ độ tuổi từ 26 đến 39 (tuyển 01 nhân sự).
QUYỀN LỢI:
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội phát triển thêm nhiều kỹ năng và kiến thức xã hội.
• Mức lương: thỏa thuận.
• Hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi về lao động do nhà nước quy định
ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ VÀ LÀM VIỆC:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HKB
Địa điểm kinh doanh khhu vực Miền Tây, địa chỉ: D7 đường Lê
Tấn Quốc, Khu đô thị mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Tp.
Cần Thơ.
Email: contact@hkbcert.vn
Số điện thoại: 0988098792 (Chị Yến)
Thời hạn nhận hồ sơ:
từ ngày 25/10 đến hết ngày 01/11/2024. |