1.CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
Nơi bàn làm việc : TPHCM hoặc Cần Thơ.
Mô Tả Công Việc:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: chiến lược Marketing cho
sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công
ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của
Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển
các kênh Marketing Online.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các
công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Ads, Email Marketing, Mobile
- Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm
thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Digital Marketing
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm cùng vị trí
- Anh Văn lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng Viết Content tốt.
- Năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Khả năng thuyết phục khách hàng
Quyền lợi:
- Thu nhập chính thức : Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu quả + KPI +
Thưởng Quý ít nhất 9-13 triệu/ tháng hoặc có thể lên đến 30 triệu. Môi
trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên.
- Thưởng sinh nhật, lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết âm lịch, Du lịch cùng Công ty
hàng năm
- Các chế độ chính sách về Hợp đồng LĐ, BHYT, BHXH, Ngày nghỉ phép, lễ
theo luật quy định
- Tăng lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Nghỉ chiều thứ 7
- Nhận lương trước ngày 03 hàng tháng
2.SUPERVISOR MEKONG 1, MEKONG 2
Địa bàn làm việc :
Mekong 1 : Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh,
Vĩnh Long, Đồng Tháp.
Mekong 2 : Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang,
An Giang.
Văn Phòng làm việc : Cần Thơ hoặc Hồ Chí Minh ( Quận Bình Tân)
Mô Tả Công Việc:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các KOL Bệnh Viện.
- Listing số lượng thầu.
- Quản lý TDV.
- Huấn luyện, đào tạo TDV kỹ năng mềm : giao tiếp, bán hang thuyết phục,
xậy dựng mối quan hệ khách hàng .
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc , báo cáo hàng tháng/ Quý / năm.
- Công việc khác.
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm vị trí ứng tuyển.
- Nam/Nữ ,Trên 30 tuổi.
- Có khả năng huấn luyện đào tạo nhân viên.
- Tư duy nhạy bén, nắm bắt công việc nhanh.
- Khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Siêng năng, cần cù.
- Năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Chấp nhận đi công tác.
Quyền lợi:
- Thu nhập : Thỏa Thuận.
- Thử việc (2-3 tháng) đạt yêu cầu ký hợp đồng chính thức.
- Thu nhập chính thức : Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu quả + KPI +
Thưởng Quý.
- Chính sách Cổ phần, Cổ Phiếu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được bồi dưỡng , huấn luyện và đào tạo thường xuyên
- Các chế độ chính sách về Hợp đồng LĐ , BHYT, BHXH, nghỉ phép, Lễ,…
theo luật định.
- Thưởng sinh nhật, lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết âm lịch
- Khám sức khoẻ , du lịch, tăng lương hàng năm.
- Nghỉ chiều thứ 7 và lương nhận trước ngày 03/ tháng.
Thông tin hồ sơ:
- Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch
- Bảng sao văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- CCCD (chứng thực)
- CV mô tả quá trình làm việc cá nhân
Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ ngày 30/11 đến 08/12/2023
Chỉ nhận hồ sơ qua Email : honglocphat.ns@gmail.com
ĐT liên hệ : 0974 585 672 Ms Đủ.
Website:
www.honglocphat.vn |