1. NHÂN VIÊN IT - HCNS
1.1. Mô tả công việc:
• Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng nội bộ (phần cứng, phần mềm, mạng).
• Cài đặt, cấu hình, bảo trì máy tính, thiết bị văn phòng (máy tính, máy
in, máy photocopy, điện thoại IP).
• Hỗ trợ xử lý sự cố phần mềm: email, VPN, ứng dụng nội bộ.
• Quản lý và theo dõi tài sản CNTT, cấp phát thiết bị cho nhân viên mới.
• Hỗ trợ triển khai các dự án CNTT nhỏ (nâng cấp hệ thống, backup dữ
liệu).
• Giám sát và hỗ trợ hệ thống camera, Web Server, và WordPress (đăng bài
cho website công ty).
• Báo cáo tình trạng thiết bị và công việc định kỳ cho quản lý.
1.2. Yêu cầu:
• Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan.
• Hiểu biết cơ bản về mạng LAN/WAN, TCP/IP, DNS, DHCP.
• Thành thạo Windows, Office, cài đặt driver, xử lý lỗi hệ điều hành.
• Có kiến thức về hệ thống camera giám sát, Web Server.
• Biết sử dụng và quản lý WordPress là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, có tinh thần phục vụ.
• Có thể trực hỗ trợ ngoài giờ (khi công ty yêu cầu).
2. QUẢN ĐỐC XƯỞNG:
2.1 Mô tả công việc:
• Phân công công việc và theo dõi tiến độ công việc, kiểm tra chất lượng
sửa chữa của bộ phận đồng sơn và bộ phận sữa chữa chung.
• Hỗ trợ KTV trong công việc, Đề đạt nguyện vọng của các kỹ thuật viên
báo cáo với cấp trên.
• Đôn đốc kỹ thuật viên BP, GJ; đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, môi
trường và an toàn lao động trong xưởng.
• Kiểm tra, giám sát, quản lý thường xuyên nguồn thải của Hyundai Kiên
Giang đảm bảo đạt yêu cầu về môi trường của địa phương và nhà máy.
• Tổ chức các hoạt động Kaizen trong xưởng.
• Hỗ trợ với CVDV và nhân viên CS xử lý khiếu nại khách hàng trong
trường hợp cần thiết.
• Hỗ trợ với CVDV chẩn đoán xe, báo giá và giải thích cho khách hàng
trong những trường hợp cần thiết.
• Tự trao dồi kiến thức, nâng cao trình độ của mình thông qua các hoạt
động hàng ngày và các khóa đào tạo của nhà máy.
• Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan & thực hiện nghiêm chỉnh các
nội quy, quy chế của công ty.
2.2 Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ô tô
• Có kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động dịch vụ và bán hàng.
• Có kỹ năng quản lý, đào tạo.
• Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt.
• Kỹ năng ngoại ngữ: B Anh Văn.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng thông thạo tin học văn phòng.
3. CỐ VẤN DỊCH VỤ:
3.1 Mô tả công việc:
• Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn: Thúc đẩy việc nhắc bảo dưỡng và hệ thống
hẹn với khách hàng.
• Chuẩn bị hẹn: Hoàn thành sự chuẩn bị cho việc tiếp khách hàng và xe.
• Tiếp khách: Thu thập thông tin khách hàng và xe, kiểm tra xe cùng
khách hàng, xác định rõ yêu cầu sửa chữa và các thông tin liên quan. Báo
giá, giải thích, xác nhận sự đồng ý của khách hàng và lập phiếu yêu cầu
sửa chữa.
• Sản xuất: Chuyển yêu cầu công việc cho quản đốc, điều phối viên, tổ
trưởng sửa chữa, phối hợp tổ chức sản xuất, theo dõi tiến độ công việc,
chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.
• Giao xe: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích và tư vấn các vấn
đề liên quan, sau đó giao xe cho khách hàng.
• Thúc đẩy khuyến khích khách hàng đặt lịch sửa chữa để tối ưu hóa năng
suất phục vụ của kỹ thuật viên
• Khai thác và bán thêm các dịch vụ (bảo hiểm, phụ kiện…). Hoàn tất các
thủ tục, công việc sửa chữa cho các xe có tham gia bảo hiểm
• Thực hiện tốt các hoạt động marketing do phòng dịch vụ đặt ra
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc
• Kết hợp với bộ phận bán hàng thực hiện tốt việc PDI và giao xe mới
• Hỗ trợ các phòng nghiệp vụ khác trong công ty trong chuyên môn của
mình
• Phát huy sáng kiến trong việc Kaizen và một số công việc khác.
• Thực hiện nghiêm chỉnh nội qui, qui chế của công ty.
3.2 Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ô tô
• Nắm vững qui trình dịch phục vụ khách hàng.
• Có kỹ năng quản lý, đào tạo.
• Kỹ năng quan hệ khách hàng tốt.
• Kỹ năng ngoại ngữ: B Anh Văn.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng thông thạo tin học văn phòng.
4. KTV SỬA CHỮA CHUNG
4.1 Mô tả công việc:
• Thực hiện sửa chữa theo đúng yêu cầu trên Phiếu sửa chữa.
• Tự mình hoặc phối hợp với GDDV, Quản đốc, Tổ trưởng, CVDV thực hiện
công việc chẩn đoán tìm ra nguyên nhân sửa chữa;
• Kiểm tra chất lượng sửa chữa, phụ tùng vừa được thay thế ngay khi hoàn
thành công việc;
• Hoàn trả đầy đủ phụ tùng cũ cho khách hàng hoặc bàn giao cho Bảo hiểm
(nếu xe có tham gia bảo hiểm); các phụ tùng thay thế (khách hàng không
lấy về) phải được để đúng nơi quy định;
• Phát hiện, báo cáo kịp thời các hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa
chữa;
• Giữ gìn xe khách chu đáo và sạch sẽ, sử dụng các tấm phủ sàn, phủ hông,
phủ ghế, lót chân... trong quá trình sửa chữa để giữ gìn vệ sinh xe của
khách hàng; có trách nhiệm giữ gìn xe và các đồ đạc trên xe của khách
hàng trong quá trình sữa chữa;
• Bảo quản các thiết bị, dụng cụ đồ nghề luôn sạch sẽ, xắp xếp gọn gàng,
sử dụng đúng chức năng;
• Giữ gìn vệ sinh khu vực xưởng theo nguyên tắc 5S;
• Đồng phục sạch sẽ, chỉnh tề, thể hiện phong cách một KTV chuyên nghiệp;
• Thực hiện nghiêm chỉnh các nội quy, an toàn lao động, theo quy định
của Công ty và tuân thủ theo đúng quy trình làm việc;
• Triệt để tuân thủ các biện pháp an toàn lao động;
• Tuân thủ chỉ thị của các cấp quản lý.
4.2 .Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành về cơ khí ô tô trở lên;
• Ưu tiên các ứng viên đã qua các lớp đào tạo của HTV hoặc có các chứng
chỉ tương đương;
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng làm việc theo nhóm.
QUYỀN LỢI:
• Được đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ,...theo
quy định.
• Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, minh bạch.
• Nghỉ phép và các ác chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật lao
động.
• Tăng lương theo năng lực.
THỜI GIAN- ĐỊA ĐIỂM CÁCH NỘP HỒ SƠ:
1.Nộp trực tiếp tại: HYUNDAI KIÊN GIANG
Địa chỉ: 68 Võ Văn Kiệt, ấp Thạnh Bình, xã Thạnh Lộc, tỉnh An
Giang
SĐT: 091 877 8107 (Chị Lợi)
2.Gửi CV qua Email: loidtt@hyundaikiengiang.vn
(Ghi rõ vị trí ứng tuyển)
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 28/7/2025 đến
20/8/2025 |