|
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm của Công ty.
• Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dùng thao tác và xử lý các vấn đề
phát sinh.
Yêu cầu
• Nam/Nữ, độ tuổi 20–30.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành CNTT hoặc Kế toán.
• Giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình, xử lý tình huống khéo léo.
• Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích công nghệ.
• Làm việc theo ca (8 tiếng/ngày).
• Sẵn sàng đi công tác xa khi cần triển khai phần mềm và tham gia đào
tạo.
• Chịu được áp lực công việc.
• Môi trường làm việc năng động, được đào tạo sâu về kỹ năng máy tính,
phần mềm, nghiệp vụ phòng khám – bệnh viện.
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực, (từ 5.000.000đ đến 12.000.000đ).
• Đầy đủ chế độ theo quy định Công ty.
• Lương tháng 13, phụ cấp/bồi dưỡng khi công tác.
• Được làm việc tại nhà sau khi học việc.
Hồ sơ ứng tuyển
• CV kèm hình ảnh các bằng cấp (nếu có).
• Gửi về email: info@hvttgroup.com
• Tiêu đề email: Ứng tuyển vị trí Chăm sóc khách hàng
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 28/11/2025 đến
06/12/2025 |