1. Kế toán trưởng
a. Mô tả công việc:
- Trực tiếp kiểm soát công tác hạch toán kế toán, kiểm soát tài chính và
thiết lập hệ thống sổ sách kế toán, báo cáo thuế theo quy định của Nhà
nước và Báo cáo nội bộ theo quy định của Công ty.
- Kiểm soát, làm việc với các cơ quan thuế, ngân hàng, khách hàng, đối
tác các công việc liên quan đến các hoạt động hợp pháp của công ty. Chịu
trách nhiệm quyết toán thuế khi có phát sinh.
- Xây dựng, hoàn thiện quy trình hạch toán kế toán, luân chuyển chứng từ,
số liệu trong từng công ty và giữa các đơn vị thành viên.
- Xây dựng quy trình làm việc phòng kế toán, xây dựng kế hoạch làm việc
cho nhân viên trong phòng và triển khai thực hiện.
- Phân công nhiệm vụ và giám sát nhân viên thực hiện hàng tuần/tháng/quý.
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và
hướng dẫn, phối hợp với các kế toán viên xử lý và có hướng điều chỉnh
phù hợp.
- Tư vấn cho Ban Giám Đốc về các vấn đề liên quan đến chính sách thuế,
có đánh giá các rủi ro pháp lý trên cơ sở luật thuế hiện hành.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân của Ban Giám Đốc.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các ngành tài chính, kế toán.
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương và 5
năm kinh nghiệm làm kế toán thuế. Đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh
nghiệm kế toán trưởng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng dược
phẩm.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, đội nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính và các phần mềm kế toán.
- Nắm vững và am hiểu quy định về thuế.
c. Địa điểm làm việc:
Cần Thơ.
2. Nhân viên Phát triển thị trường
a. Số lượng: 02
b. Mô tả công việc:
- Thực hiện việc đi thị trường hỗ trợ bán hàng phát triển địa bàn.
- Gặp gỡ tiếp xúc khách hàng, tìm hiểu thông tin, báo cáo, đề xuất cấp
quản lý kinh doanh phù hợp.
- Nắm bắt yêu cầu và hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty:
Doanh số, độ phủ, cuộc gọi…
- Triển khai, kiểm soát đầy đủ các chương trình marketing, khuyến mại,
bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các kế hoạch và báo cáo theo yêu cầu của cấp Quản lý.
c. Yêu cầu:
- Tuổi: Dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược hoặc kinh tế.
- Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Chấp nhận đi công tác nếu được Công ty phân công.
3. Trình dược viên phụ trách OTC
a. Mô tả công việc:
- Giới thiệu và bán sản phẩm Công ty trong địa bàn được phân công.
- Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng theo kế hoạch tháng, quý, năm.
- Chăm sóc, duy trì, mở rộng và phát triển khách hàng trong địa bàn được
giao.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Dược (DSTH, DSCĐ, DSĐH)
- Dưới 35 tuổi.
- Vui vẻ, năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt, siêng năng, trung thực.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Yêu thích công việc bán hàng.
c. Địa điểm làm việc:
Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long.
QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC:
- Thu nhập hấp dẫn, tương ứng với năng lực và doanh số.
- Thưởng chỉ tiêu, thưởng doanh số bán hàng theo hằng tháng, quý, năm.
- Chế độ đãi ngộ: Lương tháng 13; Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm và
các chế độ khác đầy đủ theo quy định của luật lao động.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC VÀ CÁCH THỨC NHẬN HỒ SƠ
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LEMED
Địa chỉ làm việc chính tại: F2-22 Đường Số 5, KDC Lô Số 20, KĐT
Nam Cần Thơ, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Cần Thơ.
Ứng viên gửi CV vào địa chỉ mail: hr@lemed.com.vn
hoặc đến Zalo 0909170999.
Ứng viên có nhu cầu tìm hiểu thông tin công ty vui lòng truy cập
website: www.lemed.com.vn
THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ ngày 14/3/2025 đến
hết ngày 22/3/2025 |