TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ LENO
21 B, Trần Hoàng Na, P. An Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Tư Vấn Viên
Số lượng: 10
Mô tả công việc:
- (Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ)
- Tư vấn khách hàng trực tiếp, làm việc trong môi trường thẩm mỹ, làm đẹp, spa
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ
- Gọi điện CSKH sau dịch vụ, tư vấn upsale thêm (nếu có)
- Quản lý lịch hẹn Khách hàng đến sử dụng dịch vụ từ bộ phận Telesale
- Tiếp nhận, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng
- Đàm phán, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Gọi điện nhắc lịch liệu trình, chăm sóc khách hàng sau dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
- Hình thức làm việc: 08h-18h (nghỉ trưa 02 tiếng)\
Yêu Cầu Công Việc :
- Yêu thích nghề sale.
- Có kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chịu khó học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có đam mê với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, yêu thích công việc làm đẹp
- Ngoại hình chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập LCB tùy năng lực + KPI cá nhân + thưởng nóng nếu đạt KPI Tổng doanh thu
- Thu nhập cạnh tranh tối thiểu từ 15 - 25 triệu/tháng, lương theo đúng năng lực của ứng viên
- Thưởng nóng: tuần, tháng, doanh thu năm
- Phụ cấp cơm trưa, công tác...
- Làm việc giờ hành chính: 2 ca (ca1 08:00 – 18:00), Nghỉ 04 ngày/tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động – trẻ trung - thân thiện, nhiều cơ hội đào tạo, cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm/vị trí cấp cao nếu làm việc chăm chỉ, hiệu quả vượt trội.
- Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty
- Xét tăng lương, hằng năm
- Teambuilding – du lịch nghỉ mát – sự kiện nội bộ tổ chức theo tuần/tháng/quý/năm
- Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp - Nghề
Yêu cầu công việc:
- Yêu thích ngành làm đẹp, không nói ngọng nói lắp, giọng nói tốt, dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng trực tiếp
- Kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa,...là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, chủ động, cầu tiến trong công việc, nhạy bén, nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm ở các thẩm mỹ viện hoặc Spa.

2. Kỹ Thuật Viên
Số lượng: 10
Mô tả công việc:
- Thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng bao gồm chăm sóc da (facial, body), trị liệu giảm béo...
- Tư vấn khách hàng về các liệu trình phù hợp với yêu cầu và tình trạng của khách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
- Chức vụ: Kỹ Thuật Viên
- Hình thức làm việc: 8h-19h (nghỉ trưa 02 tiếng)
Yêu cầu công việc:
- Yêu thích nghề sale.
- Có kỹ năng chốt sale, xử lý từ chối, thuyết phục
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chịu khó học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có đam mê với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, yêu thích công việc làm đẹp
- Ngoại hình chuyên nghiệp, giọng nói rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương bổng tương xứng với năng lực.
- Lương chính thức: Lương cơ bản + tour + % tư vấn dịch vụ/ sản phẩm = Thu nhập trung bình 15-25 triệu (chưa tính Tip, nhận riêng).
- Các khoản hỗ trợ : Cơm trưa + tăng ca
- Thưởng các ngày Lễ/Tết, quà Tết
- Lương thưởng tháng 13
- Tour: mức thấp nhất 30-50k /tour = mức cao nhất 250k/tour (chưa tính Công nghệ cao)
- Teambuilding, du lịch hàng năm
- Tip: được nhận trực tiếp từ khách
- Thưởng thêm tháng/quý/năm
- Off: 4 ngày/tháng + Lễ/Tết được nghỉ theo sự sắp xếp ca
- Ca làm việc: 8h-19h
- Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Sơ cấp nghề
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm ở các thẩm mỹ viện hoặc Spa.

3. Nhân viên Telesale
Số lượng : 10
Mô Tả Công Việc :
- Rà soát lại dữ liệu cũ, gọi điện chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ;
- Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và làm đúng theo quy định gọi số và quy định xử lý data.
- Chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh khác nhau.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản, nội dung có sẵn về các dịch vụ, gói sản phẩm của Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page;
- Tương tác với khách hàng, liên hệ mời khách tư vấn Online, Offline theo Data Nhân viên Trực Fanpage đưa về;
- Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty;
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc :
- Yêu thích công việc Telesales, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong Thẩm mỹ viện
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, có kỹ năng thuyết phục khách hàng;
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành, ngoại hình dễ nhìn;
Quyền Lợi :
- Thử việc 01 tháng, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Tổng thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng hoa hồng+ KPI (Tổng thu nhập từ 15,000,000- 20,000,000đ)
- Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ, kỹ năng sale thường xuyên;
- Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc;
- Thưởng Lễ, Tết theo cơ chế Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến nếu chứng minh được năng lực.

Hồ sơ ứng viên bao gồm :
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương (02 bản).
3. Bản sao CMND/CCCD, Hộ khẩu (công chứng).
4. Các văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận... (nếu có).
5. Giấy khám sức khỏe.

Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ ngày 26/12/2022 đến ngày 05/01/2023

Địa chỉ nộp hồ sơ:

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ LENO

21 B, Trần Hoàng Na, P. An Bình , Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Bộ Phận Nhân Sự : ĐT Liên hệ 0907.043.729 (Ms Uyên) - Call/Zalo.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)