TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LIINK
A9-6 đường số 2, KDC Nam Long, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ LIINK có nhu cầu tuyển dụng nhân sự vị trí như sau:

PHỤ TRÁCH TUYỂN SINH VÀ VĂN PHÒNG

* Tổng quan vị trí
Vị trí Phụ trách Tuyển sinh và Văn phòng chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến tuyển sinh và đảm bảo hoạt động văn phòng diễn ra hiệu quả, chuyên nghiệp. Người đảm nhiệm vai trò này cần có kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt và khả năng xử lý đa nhiệm để hỗ trợ các mục tiêu của công ty.

* Nhiệm vụ chính
1. Quản lý hoạt động tuyển sinh

- Xây dựng kế hoạch tuyển sinh: Phát triển và triển khai các chiến lược, kế hoạch tuyển sinh để thu hút ứng viên/học viên phù hợp với tiêu chí của công ty.
- Xây dựng kế hoạch quảng bá trên mạng xã hội: Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng bá trên các nền tảng như YouTube, Facebook, Instagram, và các kênh truyền thông khác để tăng cường nhận diện và thu hút ứng viên. Bao gồm việc tạo nội dung hấp dẫn (video, bài viết, hình ảnh), quản lý lịch đăng bài, và tối ưu hóa quảng cáo.
- Tư vấn và hỗ trợ ứng viên: Trả lời thắc mắc, hướng dẫn ứng viên về quy trình đăng ký, yêu cầu hồ sơ và các chính sách liên quan.
- Xử lý hồ sơ: Tiếp nhận, kiểm tra, lưu trữ và quản lý hồ sơ ứng viên/học viên một cách chính xác và bảo mật.
- Tổ chức sự kiện tuyển sinh: Phối hợp tổ chức các buổi hội thảo, ngày hội tuyển sinh, hoặc các hoạt động quảng bá để thu hút ứng viên.
- Báo cáo và đánh giá: Theo dõi số liệu tuyển sinh, phân tích hiệu quả các chiến dịch (bao gồm hiệu suất quảng cáo trên YouTube, Facebook, v.v.), và báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.

2. Quản lý và vận hành văn phòng
- Quản lý hành chính: Đảm bảo các hoạt động văn phòng như quản lý tài liệu, lịch làm việc, và cơ sở vật chất diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ nhân sự: Phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, hoặc tổ chức các hoạt động nội bộ.
- Quản lý vật tư và thiết bị: Theo dõi, kiểm kê và đặt mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng theo nhu cầu.
- Liên lạc và giao tiếp: Là đầu mối liên lạc với các phòng ban, nhà cung cấp, hoặc đối tác bên ngoài.
- Tổ chức sự kiện nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hoặc sự kiện của công ty.

* Kỹ năng và yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, chuyên nghiệp với ứng viên, đồng nghiệp và đối tác.
- Kỹ năng tổ chức: Quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả và xử lý đa nhiệm.
- Kỹ năng phân tích: Đánh giá dữ liệu tuyển sinh, hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), công cụ quản lý (CRM, ERP nếu có), và các công cụ quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook Ads Manager, YouTube Studio, v.v.).
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Có khả năng tạo nội dung quảng bá hấp dẫn (viết bài, chỉnh sửa video cơ bản, thiết kế hình ảnh) là một lợi thế.
- Tinh thần trách nhiệm: Đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn và đạt chất lượng cao.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển sinh, hành chính văn phòng, hoặc quản lý quảng cáo trên mạng xã hội.

* Điều kiện làm việc
- Làm việc tại văn phòng, có thể cần di chuyển để tham gia các sự kiện tuyển sinh.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian.
- Báo cáo cho: Giám đốc điều hành.

* Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, phụ thuộc vào kinh nghiệm và năng lực.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hỗ trợ phát triển.

* Hình thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi CV đến Email:
Qtkmy@liink.vn hoặc qua Zalo: 0346.818.922 (Ms. My).
- Thời gian nộp hồ sơ
đến hết ngày: 11/05/2025 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)