1.Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
Quyền lợi:
- Thưởng: Hiệu suất theo NSLĐ tháng/ đánh giá thực hiện công việc của cá
nhân theo kỳ
- Nhà trẻ: Hỗ trợ trông trẻ dành cho CBNV có con trong độ tuổi nhà trẻ,
mẫu giáo
- Cơ hội du lịch: Chương trình du lịch/nghỉ mát thú vị hàng năm
- Điện thoại: Hỗ trợ phúc lợi điện thoại
- Đào tạo: Các chương trình đào tạo hấp dẫn, nâng cao kỹ năng, kiến thức
cho nhân sự
- Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép/năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật
- Chăm sóc sức khoẻ:
+ Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn nhóm cho CBNV/người thân
+ Bảo hiểm công tác nước ngoài
+ Chương trình khám sức khoẻ gia tăng danh mục khám
- Khác
+ Phụ cấp ăn ca, độc hại, thâm niên, thu hút
+ Phúc lợi trang điểm, đi lại
+ Quà sinh nhật
+ Mừng tuổi CBNV và tứ thân phụ mẫu Tết Nguyên đán
+ Quà tặng CBNV nữ dịp 8/3, 20/10
+ Quà tặng con Tết trung thu, Tết thiếu nhi, Học sinh có thành tích học
tập xuất sắc
+ Phúc lợi thâm niên
Mô tả công việc:
Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
- Quản lý, chăm sóc danh mục KHDN hiện hữu
- Phát triển danh mục KHDN mới
- Thực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách của
Phòng KHDN - Chi nhánh/Khối KHDN tới khách hàng
- Thực hiện hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng theo Quy trình tín
dụng
- Quản lý chất lượng dịch vụ và tính tuân thủ
- Thực hiện công tác vận hành
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián
tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực
hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc
tập thể thực hiện.
Yêu cầu bằng cấp:
- Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị
kinh doanh, Thương mại
- Chứng chỉ: Không yêu cầu
- Ngoại ngữ: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Am hiểu hoạt động kinh doanh Tài chính, tiền tệ, ngân hàng.
- Am hiểu về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa kinh doanh của các
thị trường
2.Kiểm Soát Viên
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện hoạt động Vận hành Quỹ & Dịch vụ Khách hàng tại Chi nhánh;
- Kiểm soát giao dịch tại sàn theo phân công;
- Tham gia triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ,
chuyển đổi số tại Sở Giao Dịch;
- Cung cấp số liệu tài chính, kế toán định kỳ theo phạm vi công việc;
- Tham gia hoạt động bán hàng (bán chính/bán chéo) theo phê duyệt;
- Kèm cặp, hỗ trợ và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Ứng Viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản
trị kinh doanh;
- Độ tuổi: 35 tuổi đổ xuống
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Giao dịch viên hoặc tương
đương;
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt;
- Trình độ Tiếng Anh: TOEIC từ 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Quyền Lợi Được Hưởng
- Thưởng hiệu suất theo NSLĐ và đánh giá hiệu quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ (Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn nhóm, khám sức khỏe
định kỳ, bảo hiểm công tác nước ngoài…);
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật có lương;
- Chương trình đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hằng năm;
- Phụ cấp và phúc lợi phong phú:
- Phụ cấp ăn ca, thâm niên, độc hại, thu hút
- Phúc lợi điện thoại, đi lại
- Quà sinh nhật, Tết, ngày lễ (8/3, 20/10, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi...)
- Quà tặng con học giỏi
- Mừng tuổi cho CBNV và tứ thân phụ mẫu dịp Tết
- Phúc lợi thâm niên 10 - 30 năm
3.Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch cá nhân và triển khai kinh doanh phù hợp với định hướng
của đơn vị
- Tìm kiếm khách hàng, thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến
dịch & định hướng kinh doanh theo set bán hàng
- Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho KHCN
theo quy định của MBV, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của
khách hàng
- Quản lý khoản vay, phối hợp với UB khai thác sâu và bán chéo các SPDV
cho khách hàng
- Tham gia triển khai các chương trình marketing của HO, các chương
trình phát động quảng bá SPDV và thương hiệu: chương trình roadshows,
chương trình tri ân KH, chương trình triển khai sản phẩm mới...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL, quy định của MBV
phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân CĐ/ĐH, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài
chính/Ngân hàng
- Hiểu biết về ngành Tài chính - Ngân hàng, sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt
- Tiếng Anh: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 13/10/2025 đến
28/10/2025
Cách thức ứng tuyển:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo mẫu về địa chỉ email:
hongpta@mbv.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp
tại địa chỉ:
NGÂN HÀNG TNHH MTV VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Số 430 đường 30/4 Phường Tân An, TP Cần Thơ
Mọi thắc mắc hoặc cần biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: |