TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH MF VIỆT NAM
Lô 16A8-1, KCN Trà Nóc 1, P.Trà Nóc, Q.Bình Thủy, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

I.Nhân viên Bảo trì - An toàn lao động - ( 2 Nam)
Học vấn/ Chuyên ngành:
Cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kỹ năng:
+ Xây dựng hồ sơ, quy trình
+ Báo cáo
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Yêu cầu khác: Từng làm hồ sơ về an toàn và PCCC
Chi tiết công việc:
1. Thực hiện các hoạt động về đảm bảo an toàn lao động trong nhà máy.
2. Lập hồ sơ, các báo cáo định kỳ về an toàn lao động…
3. Tổ chức huấn luyện về an toàn lao động theo quy định cho công nhân viên.
4. Đào tạo về an toàn lao động, nội quy PCCC cho công nhân viên mới nhân việc hoặc đào tạo định kỳ (nếu có).
5. Hỗ trợ công việc của đội bảo trì.
6. Thực hiện công tác bảo trì định kỳ, sửa chữa các sự cố về trang thiết bị máy móc, hệ thống điện, điện lạnh trong nhà máy.
7. Theo dõi, nghiệm thu việc lắp đặt các tài sản cố định, máy móc.
8. Vận hành máy phát điện, vận hành máy móc, hệ thống lạnh, hệ thống cấp đông.
9. Sẵn sàng 24/24 hỗ trợ giải quyết các sự cố khẩn cấp qua điện thoại hoặc trực tiếp.
10. Quản lý về nước cấp và hệ thống nước trong nhà máy.
11. Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc lập các báo cáo định kỳ về môi trường, PCCC, an toàn lao động…
12. Thực hiện các công việc khác có liên quan do cấp trên chỉ định.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần. ngày nghỉ theo đăng ký ca

II.Nhân viên Y tế - ( 1 Nữ )
Học vấn/Chuyên ngành:

- Có trình độ chuyên môn y tế bao gồm: bác sỹ, bác sỹ y tế dự phòng, cử nhân Điều dưỡng, y sỹ, Điều dưỡng trung học, hộ sinh.
Kỹ năng:
+ Sơ cấp cứu
+ Báo cáo, giải trình
Kinh nghiệm: Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm
Chi tiết công việc:
- Thực hiện nhiệm vụ của Y tế tại công ty
- Hỗ trợ các công việc liên quan Hành chính nhân sự
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Y sĩ, điều dưỡng, hộ sinh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất
Thời gian làm việc: 8h/ngày. nghỉ Thứ 7 nghỉ cách tuần, và Chủ nhật hàng tuần.

III.Nhân viên Kinh doanh - Xuất - Nhập khẩu (1 Nam/Nữ)
Học vấn/Chuyên ngành:
Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, trung thực.
- Chủ động công việc
- Báo cáo, thảo luận, liên hệ kịp thời cho người quản lý
Kinh nghiệm: Từ 1 – 3 năm kinh nghiệm
Yêu cầu khác:
- Trình độ tiếng Anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu.
Chi tiết công việc:
1. Lập báo cáo và gửi lên cấp trên kế hoạch, chiến lược mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2. Đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đã được phê duyệt bởi Ban Lãnh đạo.
3. Quản lý và đánh giá nhà cung ứng dựa theo quy trình có sẵn của công ty.
4. Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, nguồn hàng. Tiến hành đàm phán và ký kết Hợp đồng mua bán với nhà cung ứng.
5. Báo cáo kết quả hoạt động của phòng ban định kỳ hàng tháng lên Ban Lãnh đạo.
6. Kiểm tra và đảm bảo về môi trường, số lượng, chất lượng, tiến độ, thời hạn và chi phí cung ứng nhằm thúc đầy hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra đúng kế hoạch.
7. Triển khai và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
8. Nghiên cứu thị trường. Bán hàng trong nước và quốc tế.
9. Quản lý nhận / thanh toán sản phẩm nội bộ (bao gồm kiểm tồn kho thực tế).
10. Quản lý các sản phẩm lưu kho không đạt chất lượng và quản lý việc lưu kho quá hạn.
11. Quản lý công nợ.
12. Xây dựng và điều chỉnh các tài liệu thương mại.
13. Thực hiện các thủ tục nhập khẩu nguyên liệu, đảm bảo có mặt khi công chức hải quan, kiểm dịch viên có mặt. Thực hiện các thủ tục nhập khẩu nguyên liệu, đảm bảo có mặt khi công chức hải quan, kiểm dịch viên có mặt.
14. Phụ trách làm thủ tục xuất nhập khẩu của công ty.
15. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. 
16. Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu.
17. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
18. Xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu.
19. Khai báo hải quan
20. Làm thủ tục kiểm dịch
21. Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu. Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
22. Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
23. Đối ứng với nhân viên hải quan và nhân viên kiểm dịch khi cần thiết.
24. Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.
25. Báo cáo hải quan định kỳ.
26. Thực hiện một số công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Thời gian làm việc: 8h/ngày. Thứ 7 nghỉ cách tuần, và Chủ nhật hàng tuần.

IV.Nhân viên Hồ sơ bảo trì (1 Nam/Nữ)
Học vấn/ Chuyên ngành:
Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc chuyên ngành có liên quan khác .
Kỹ năng: Xây dựng quy trình BRC, hồ sơ...
Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu khác: Có hiểu biết cơ bản về nhà xưởng, cơ điện, ATTP...
Chi tiết công việc:
1. Thực hiện các biểu mẫu, quy trình liên quan HACCP, BRC ...
2. Thực hiện các công việc về hồ sơ, giấy tờ và báo cáo liên quan đến công việc bảo trì; công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy; công tác môi trường... theo yêu cầu của cấp trên .
3. Hỗ trợ bảo trì làm các thủ tục liên quan như mua hàng, kiểm hàng và thanh toán
4. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng Bộ phận hoặc có chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
Thời gian làm việc: 8h/ngày. Thứ 7 nghỉ cách tuần, và Chủ nhật hàng tuần.

V.Nhân viên Kế toán
Học vấn/Chuyên ngành:
Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, kế toán.
Kỹ năng: Linh hoạt, nhạy bén, thích ứng nhanh.
Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu khác:
+ Sử dụng được tiếng anh
+ Có khả năng giải trình với Ban Giám đốc bằng tiếng anh
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu.
Chi tiết công việc:
1. Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán
2. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế giá trị gia tăng
3. Theo dõi và tính toán giá thành sản xuất thực tế theo từng sản phẩm.
4. Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho (Nhập - xuất - tồn kho), thời gian tồn kho thông qua kế toán tổng hợp kho.
5. Tính lương cho cán bộ, công nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương.
6. Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, công cụ dụng cụ… hạch toán các phân bổ đó
7. Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển
8. Lập Báo cáo Thuế theo quy định.
9. Tổ chức mở sổ, ghi và khóa sổ kế toán
10. Lập báo cáo tài chính, báo cáo kế toán quản trị.
11. Bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán.
12. Cung cấp thông tin thuộc phần hành, phần việc được phân công hoặc phụ trách.
13. Phụ trách làm thủ tục xuất nhập khẩu của công ty.
14. Công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Thời gian làm việc: 8h/ngày. Thứ 7 nghỉ cách tuần, và Chủ nhật hàng tuần.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Tăng lương hàng năm
- Cung cấp đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho công việc
- Được tham gia đầy đủ BHXH
- Hỗ trợ phụ cấp chuyên cần, tiền xăng xe mỗi tháng
- Hỗ trợ cơm trưa, chỗ nghỉ ngơi máy lạnh
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật

YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Nộp CV tiếng Anh- tiếng Việt hoặc song ngữ Anh-Việt qua Email: ga.hr@mfvn.com.vn hoặc Zalo 0931 092 095 (Miễn đảm bảo có đủ 2 ngôn ngữ vì ban lãnh đạo là người nước ngoài duyệt CV)
LƯU Ý: CV CÓ DÁN ẢNH CHÂN DUNG K QUÁ 6 THÁNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
PHÒNG NHÂN SỰ - Số điện thoại: 0931 092 095 Zalo
CÔNG TY TNHH MF VIỆT NAM

Lô 16A8-1, KCN Trà Nóc 1, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, Việt Nam

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ ngày 16/7 đến hết 14/8/2024. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)