I.Vị trí tuyển dụng:
1.Nhân viên Admin : 01 Người
Yêu cầu thành thạo Excell
Ưu tiên có kinh nghiệm
Mô tả công việc:
- Theo dõi và thống kê hàng hóa, sản phẩm, các số liệu phát sinh trong
từng thời điểm
- Tổng hợp số lượng hàng hóa nhập - xuất - tồn mỗi ngày và trong tháng
- Đảm bảo các khía cạnh kế toán, số liệu được thực hiện chính xác và
đúng hạn-
- Làm báo cáo hàng ngày
- Lưu trữ, kiểm tra chứng từ theo quy định.
2.Nhân viên Giao hàng: 02 Người
Mô tả công việc:
Giao hàng (hàng tiêu dùng) bằng xe máy theo các tuyến: trung tâm Cần Thơ
hoặc tuyến huyện thuộc Cần Thơ hoặc Hậu Giang từ Tân Phú Thạnh đến Ngã
7;
II. Quyền lợi và chế độ:
• Mức lương trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Hưởng đầy đủ các chế độ Lễ , Tết , Bảo Hiểm
III. Cách nộp hồ sơ:
Không yêu cầu nộp hồ sơ trước; Sau khi phỏng vấn, được nhận vào làm
mới nhận hồ sơ.
Đến phỏng vấn trực tiếp tại CÔNG TY TNHH PHÁP LẠC
Trước khi vào liên hệ số: 0901 284 456,
Phỏng vấn trực tiếp : NV ADMIN : 14h00 từ
thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
NV Giao Hàng: 15h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng
tuần
Địa chỉ phỏng vấn: 62 KV4 Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Q. Ninh
Kiều, TP. Cần Thơ (từ Bệnh viện Phương Châu đi về hướng Bệnh viện Nhi,
qua đèn xanh đèn đỏ Trần Hoàng Na sẽ thấy con đường nằm giữa quán Hoya
và Khiết Minh, nhìn vào có bảng ghi Khu kho Trung Chuyển, chạy vào cuối
đường CÔNG TY PHÁP LẠC.
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 29/10 đến
07/11/2024 |