TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH PHÚ NÔNG
Quốc lộ 91, Khu vực Qui Thạnh 1, P. Trung Kiên, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
Website: www.phunong.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty TNHH Phú Nông là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Đến làm việc với chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được đào tạo nâng cao năng lực bởi các cấp quản lý có nhiều năm kinh nghiệm,
các trường đào tạo uy tín, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thu nhập dựa trên lương và hiệu quả công việc hàng tháng.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh vụ và cuối năm.
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, bảo hiểm xã hội, y tế …
Các chương trình phúc lợi khác.

1. Nhân viên tại các tỉnh Miền Đông :
Nhân viên Quảng bá (02 Nam)

- Làm việc tại các tỉnh: Miền Đông (2).
- Phối hợp chăm sóc nông dân và tìm kiếm hệ thống nông dân mới.
- Tiếp xúc trực tiếp với nông dân: tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Thực hiện các chương trình quảng bá, hội thảo kỹ thuật, hội thảo đầu bờ, phun trình diễn...
- Hỗ trợ anh em thị trường tổ chức hội thảo bán hàng, tư vấn bán hàng....
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

2. Nhân viên Thiết kế: (01 Nam/Nữ) Làm việc tại trụ sở chính công ty hoặc văn phòng đại diện tại TP.HCM.
Nghiên cứu, thực hiện triển khai thiết kế và phát triển bao bì sản phẩm, ấn phẩm của công ty.
- Quản lí hệ thống nhận diện thương hiệu công ty. Kiểm tra đánh giá việc thực hiện, sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nội bộ và bên ngoài.
- Thiết kế bao bì sản phẩm của công ty.
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan đến sự kiện, ngành hàng, phòng ban, công ty: standee, backdrop, brochure, catalogue, poster,…
- Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với thiết kế được duyệt.
- Thực hiện thiết kế, sản xuất các thiết kế, thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên các công cụ tiếp thị, truyền thông của công ty ở bên ngoài và nội bộ.
- Đảm bảo các thiết kế có tính thẩm mỹ, sáng tạo và đáp ứng đúng yêu cầu của các phòng ban.
- Lưu trữ các file Thiết kế, hình ảnh

3. Nhân viên Văn phòng Phòng Quảng bá 02 (Nam/Nữ)
- Lập file lên kế hoạch các chương trình quảng bá theo vụ, niên vụ.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình QB từ các khu vực, tổng hợp báo cáo cho Phòng và BGĐ định kỳ hàng tuần, hàng tháng, vụ, niên vụ.
- Quản lý dữ liệu thông tin nông dân PNF, kiểm soát các chương trình tích điểm liên quan đến QR code. Cập nhật, điều chỉnh thông tin PNF.
- Báo cáo tiến độ thực hiện các chương trình liên quan đến PNF tích điểm. Theo dõi thực hiện việc chi trả quyền lợi PNF vào cuối chương trình, cuối niên vụ.
- Cập nhật báo cáo giao ban định kỳ hàng tháng.
- Cập nhật, theo dõi và báo cáo tiến độ sử dụng ngân sách QB theo từng chương trình.
- Lập và theo dõi các tờ trình QB.
- các công việc khác do Phòng Phân công.

4. Yêu cầu chung:
- Nhân viên Quảng bá,:
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành nông nghiệp: Khoa học cây trồng, Nông học, Bảo vệ thực vật,… Ưu tiên có kinh nghiệm ngành thuốc Bảo vệ thực vật, ứng viên cư trú tại các địa phương tuyển.
- Nhân viên văn phòng (Phòng Quảng bá): Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Nông Nghiệp, kế toán, Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên giỏi excel, VBA…
- Nhân viên thiết kế: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Mỹ Thuật công nghiêp, Thiết Kế Đồ Họa, Marketing… hoặc lĩnh vực liên quan, sử dụng Thành thạo Illustrator, Photoshop, indesign, flash, Figma…, Có kỹ năng lập và triển khai kế hoạch, Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm tốt, Giao tiếp và đàm phán tốt. Học hỏi nhanh, nắm bắt được xu hướng và khả năng chịu áp lực công việc cao, Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm

5. Liên hệ:
- Phòng Hành chính nhân sự & Pháp Chế – Công ty TNHH Phú Nông,

- Điện thoại: 0292. 3610. 699 (Anh Long 0984 517 539)
- Gửi CV qua email:
tuyendung@phunong.com.vn.

- Các hồ sơ đạt yêu cầu công ty sẽ thu sếp lịch phỏng vấn và thông báo ứng viên nắm.
- Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/08/2025, Ưu tiên hồ sơ gửi sớm

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)