TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CTY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÀI SẢN PSA
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Website: https://psa.vn/

TUYỂN DỤNG TẠI CẦN THƠ

Giới thiệu về doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản PSA là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco).

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quản lý và vận hành bất động sản, PSA đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, nổi bật nhất là 4 lần liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đội ngũ nhân sự của PSA trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, luôn làm việc với phương châm Tận tay – Tận tâm và Cam kết cung cấp dịch vụ vượt trội, chất lượng hạng A.

PSA là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý, khai thác và vận hành các tòa nhà văn phòng, chung cư, cơ quan, trường học. Chiếu theo qui định tại điều 28 của Thông tư số 02/2016/TT-BXD, Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản PSA đã được Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản xác nhận có đầy đủ điều kiện về chức năng, năng lực để thực hiện quản lý vận hành nhà chung cư. PSA luôn cam kết:

– Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ của Công ty đảm bảo thoả mãn tối đa các yêu cầu của khách hàng. Coi trọng việc xây dựng và áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong Công ty nhằm mục đích cải tiến hệ thống quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh, giảm chi phí, tiết kiệm vật tư, công sức, hạ giá thành dịch vụ, cải thiện đời sống người lao động. Chính sách phải được phổ biến đến mọi cấp trong Công ty để cùng nhau hiểu và có trách nhiệm thực hiện đủ các mục tiêu đề ra.

– Tuân thủ đúng các quy định, tiêu chuẩn của Việt Nam và Quốc tế đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn trong các hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ, bảo vệ môi trường, chăm lo và tạo mọi điều kiện làm việc thích hợp để nâng cao sức khoẻ cho người lao động trong Công ty và khách hàng.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty cần tuyển gấp các vị trí làm việc tại Tòa nhà thuộc Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ như sau:

1. Kỹ sư trưởng Tòa nhà
Số lượng: 01 nhân viên (Nam)
Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý và phân công công việc cho nhân sự đội kỹ thuật thuộc Ban QLTN.
- Thiết lập hệ thống, quy trình quản lý vận hành các hệ thống kỹ thuật Tòa nhà trên cơ sở các quy trình khung. - Xây dựng phương án vận hành tiết kiệm điện cho Tòa nhà.
- Xây dựng kế hoạch làm việc liên quan đến vận hành, bảo trì hàng năm.
- Trực tiếp xử lý các sự cố về kỹ thuật tại Tòa nhà và thống kê báo cáo.
- Kiểm soát, vận hành toàn bộ các hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà, đảm bảo các hệ thống kỹ thuật được hoạt động ổn định.
- Kiểm tra hàng ngày các biểu mẫu ghi các thông tin về tình trạng hoạt động của hệ thống kỹ thuật và báo cáo.
- Kiểm tra giám sát các nhà thầu vào sửa chữa hệ thống kỹ thuật.
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ quản lý, giám sát và chăm sóc các khách hàng phối hợp với các phòng ban và cơ quan chức năng đảm bảo các thủ tục cần thiết cho hoạt động kỹ thuật quản lý tòa nhà.
- Tổng hợp và đưa ra kế hoạch bảo trì, sửa chữa định kỳ, vật tư thay thế gửi Trưởng Ban Quản lý Tòa nhà phê duyệt.
- Bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật, như: điều hòa không khí, thông gió, thang máy, cấp thoát nước, điện, chiếu sáng công cộng, camera quan sát, PCCC, máy phát điện thông tin liên lạc, sửa chữa nhỏ…đảm bảo vận hành các hệ thống kỹ thuật được vận hành thông suốt.
- Bảo quản trang thiết bị, CCDC do Công ty cấp phát cho BQLTN.
- Thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ tới Công ty và BQT tòa nhà. Trực tiếp làm việc với BQT tòa nhà về các công việc liên quan đến kỹ thuật.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban Quản lý Tòa và Công ty.
- Công việc trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện, Điện lạnh, Điện công nghiệp
- Có 05 năm kinh nghiệm vận hành hệ thống kỹ thuật trong các toà nhà văn phòng hoặc chung cư cao tầng.
- Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề, sự cố của hệ thống kỹ thuật: điện, nước, thang máy, PCCC, xử lý nước thải;
- Thành thạo trong soạn thảo văn bản, báo cáo, thu thập, tổng hợp, phân tích...
- Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo
- Kỹ năng quản lý công việc, đội nhóm, sắp xếp thời gian
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( từ 10 – 11 triệu)

- Được hưởng chế độ theo luật lao động của Nhà Nước.

2. Nhân viên Giám sát dịch vụ
Số lượng: 01 nhân viên (Nam/ Nữ)
Mô tả công việc
- Giám sát hàng ngày công việc của các nhà thầu vệ sinh đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh của khu vực trong văn phòng làm việc…tại các Tòa nhà trụ sở.
- Đào tạo và hướng dẫn cho các Nhân viên vệ sinh, NV Kỹ thuật về công tác giám sát
- Phối hợp, giám sát các nhà thầu thực hiện các công việc liên quan như phun diệt côn trùng, diệt mối….
- Kiếm soát số lượng nhân sự, công cụ , hóa chất của nhà thầu vệ sinh
- Kiếm soát vật tư tiêu hao
- Báo cáo công việc hàng ngày liên quan đến vệ sinh cũng như các tồn đọng khác
- Các công việc khác có thể được phân theo thời gian.
- Công việc trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiêp Cao Đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt với khách hàng, đối tác, nhân viên.Truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc
- Có khả năng giám sát và kiểm soát dịch vụ của Nhà cung cấp.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
- Lịch thiệp, nhã nhặn với khách hàng và đối tác.
- Luôn thể hiện sự nhiệt tình, hợp tác, sẵn sàng tiếp nhận các thông tin từ khách hàng để xử lý giải quyết vấn đề.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( từ 7.5 - 8 triệu)

- Được hưởng chế độ theo luật lao động của Nhà Nước.

Hồ sơ xin việc gồm:

1. Bảng CV cá nhân
2. Giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng
3. Sơ yếu lý lịch có công chứng
4. CMND + sổ hộ khẩu có công chứng
5. Các văn bằng có liên quan

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Nộp hồ sơ qua mail:
thuongpham@psamail.vn hoặc liên hệ Số điện thoại: 0907666896 (Mr. Thương) liên hệ trong giờ hành chính để được hướng dẫn

Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ ngày 17/7 đến ngày 31/7/2023. Ưu tiên nộp sớm

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)