1.KẾ TOÁN TRƯỞNG
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kế toán, có chứng chỉ kế toán trưởng
- Nam/Nữ đều được
Mô tả công việc:
- Thu thập, xử lý số liệu kế toán, các chứng từ kế toàn thông qua các
nghiệp vụ kinh tế phát sinh; hoạch toán thu nhập, chi phí, khấu hoa,
TSCĐ, công nợ, thuế GTGT và các nghiệp vụ khác;
- Theo dõi và quản lý công nợ;
- Theo dõi và tính toán giá thành sản xuất thực tế theo từng sản phẩm,
tỉ lệ hao hụt NVL
- Phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, CCDC, ... Hạch toán
các khoản phân bố đó
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển;
- Lập báo cáo thuế theo quy định;
- Nộp thuế môn bài; thực hiện các bút toán đầu năm tài chính
- Kiểm tra sự cân đối giữa các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ, lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản năm;
Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN; Lập BCTC
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của Cấp trên và Ban Giám
đốc.
Địa chỉ làm việc: L1-54, Đường Số 8,
Khu tái định cư TTVH Tây Đô, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
2. SALE ADMIN : Số lượng 03 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi
tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động
kinh doanh: báo giá, hợp đồng, thư chào đại lý, thông báo….
- Kiểm tra tồn kho, đặt hàng dự trù.
- Chăm sóc khách hàng/đối tác, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện tốt
doanh số
- Báo cáo số liệu và kết quả kinh doanh định kì mỗi tuần
- Lương cơ bản+ phụ cấp + thưởng: sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
* YÊU CẦU:
- Nữ tuổi 25-30 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh ... Hoặc có
kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng…
- Có thể đi công tác xa.
- Làm việc tại văn phòng công ty: số L1-54, đường số 8, khu TTVH Tây Đô,
P.Hưng Thạnh, Q. Cái Răng , TP.Cần Thơ
3. NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALE) : Số lượng 10
người
* Mô tả công việc:
- Chào bán các mặt hàng của công ty cho khách hàng tại thị trường được
phân công.
- Chăm sóc và mở rộng quan hệ với các cửa hàng đại lý
- Tìm hiểu đánh giá thị trường và báo về Công ty để đưa ra chính sách
phù hợp.
- Tìm hiểu, đánh giá các Cửa hàng có tiềm năng và đưa ra phương án thực
hiện.
- Thu nhập từ 10tr đến 30tr/1 tháng, có thưởng thêm khi hoàn thành tốt
KPI
- Địa điểm làm việc: các tỉnh ĐBSCL
*Yêu cầu:
- Nam, nữ. tuổi đời từ 22 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên : có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực phân bón và thuốc
BVTV , am hiểu về nông nghiệp
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, thân thiện, xử lý tình huống tốt, sức khỏe tốt, chịu được
áp lực công việc, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi và chế độ:
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Các chế độ thưởng theo quy định của Cong ty
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc làm
- Sơ yếu lý lịch
- Các văn bằng liên quan
Thời hạn nhận hồ sơ:
28/5/2025 đến 12/6/2025
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY TNHH SINH HỌC ỨNG DỤNG SION
L1-54, Đường Số 8, Khu tái định cư TTVH Tây Đô, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng,
TP.Cần Thơ
Điện thoại: 077 684 2019 - Loan
Hoặc gửi hồ sơ qua email:
sionct.vn@gmail.com |