I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1 - NHÂN VIÊN KINH DOANH: 04 người (Làm việc tại Đồng Tháp, Cần Thơ.)
Tiêu chuẩn
- Giới tính: Nam/nữ Độ tuổi: 20-35. Ưu tiên nam
- Trình độ văn hóa: 12/12
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing, ô tô, các ngành
kinh tế khác
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên làm kinh doanh hoặc
Marketing trong các Công ty ô tô, showroom, ngân hàng, dịch vụ…
+ Có khả năng tư vấn cho các sản phẩm có liên quan lĩnh vực kinh doanh,
phát triển chiến lược kinh doanh
+ Giao tiếp lưu loát, có các kỹ năng lãnh đạo và quản lý, đàm phán tốt
+ Có khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, xây dựng, quản lý hồ
sơ.
- Tố chất: Trung thực, bình tĩnh, nhanh nhẹn, cẩn thận và tỉ mỉ.
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện kết quả kinh doanh về số lượng và chỉ tiêu
do Trưởng/Phó phòng kinh doanh đề ra
- Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
thời gian giao hàng, ...
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm và thị trường .
- Hỗ trợ các yêu cầu phát sinh khác.
2- NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH: 01 người
Công tác hành chính
- Thực hiện công việc mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị.
- Theo dõi công tác hành chính liên quan đến hoạt động tại nhà máy như
PCCC, an toàn vệ sinh lao động, quan trắc môi trường,…
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo định kỳ tình hình sử dụng điện thoại của
văn phòng Công ty.
- Sao chụp, fax, in, scan và quản lý các văn bản, hồ sơ và tài liệu lưu
trữ của Công ty.
- Lập danh mục lưu trữ, quy định và chỉ rõ nơi lưu trữ (Tủ, kệ, phòng …)
cho từng loại tài liệu / hồ sơ cần lưu trữ
- Theo dõi, điều xe công ty cho việc di chuyển theo lịch công tác.
- Lưu trữ và thực hiện việc đóng dấu chứng từ cho các phòng ban/bộ phận
- Thực hiện công tác phục vụ các cuộc họp quan trọng của Ban Giám đốc,
các buổi tổ chức sự kiện như đặt hoa, bánh, trà, nước, trái cây …
- Tương tác với các bộ phận để biết được bộ phận nào còn thiếu hoặc bộ
phận nào dư để có thể cân đối lại nhân viên trong bộ phận
- Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường lao động, tình hình lạm phát
và trượt giá để phân tích và làm cơ sở tham mưu cho Trưởng phòng HCNS
Mô tả công việc
- Phụ trách tuyển dụng, chấm công, tính lương, BHXH cho người lao động.
- Soạn thảo HĐ, văn bản, các quy trình, quy định của công ty.
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ các bộ phận.
- Khai báo tăng giảm, đóng BHXH, chế độ cho người lao động
- Tư vấn, tham gia, giải đáp thắc mắc NLD về chế độ, chính sách
- Theo dõi, quản lý, cập nhật, hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các công việc hành chính trong bộ phận và theo sự chỉ đạo
của BGĐ.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và CN)
- LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH - Thu nhập từ 6tr đến 8tr tùy theo năng lực.
II. LƯƠNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC:
Trực tiếp trao đổi khi phỏng vấn.
III. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ
1. Đơn xin việc.
2. Thông tin ứng viên (CV cá nhân).
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
4. Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.
5. Bản sao CMND, sổ hộ khẩu.
6. Bản sao văn bằng, … có liên quan.
Lưu ý: Các mục 3, 4 có
thể bổ sung sau khi trúng tuyển. Công ty sẽ không hoàn trả lại hồ sơ nếu
không trúng tuyển. Đối với các
hồ sơ nộp online có thể sử dụng bản Scan
Hạn nộp hồ sơ: Từ
ngày 31/7 đến hết ngày 31/08/2023, ưu tiên những hồ sơ ứng
tuyển sớm. (Thời gian tuyển dụng có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty đã
tuyển đủ nhân sự).
Nộp trực tiếp hoặc qua bưu điện về địa chỉ:
CTY CỔ PHẦN DẦU NHỜN SOUTH STAR OIL (SSO)
Số I8-28 đường số 61 KDC 586, KDC 586, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0869 180 838
( Hotline công ty vui lòng liên hệ trong giờ làm
việc)
Hoặc gửi hồ sơ qua Email: ssohg2020@gmail.com
|