TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CTY CỔ PHẦN DẦU NHỜN SOUTH STAR OIL (SSO)
Số I8-28 đường số 61 KDC 586, KDC 586, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY CỔ PHẦN DẦU NHỜN SOUTH STAR OIL (SSO) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Dầu Nhờn mang thương hiệu SSO. Chúng tôi tự hào là thương hiệu đồng hành cùng người tiêu dùng, tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Đến với SSO - chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển, thăng tiến.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển tổ chức, mở rộng thị trường Công ty thông báo tuyển dụng như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1 - NHÂN VIÊN KINH DOANH: 04 người (Làm việc tại Đồng Tháp, Cần Thơ.)

Tiêu chuẩn

- Giới tính: Nam/nữ Độ tuổi: 20-35. Ưu tiên nam
- Trình độ văn hóa: 12/12
- Học vấn: Cao đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing, ô tô, các ngành kinh tế khác
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên làm kinh doanh hoặc Marketing trong các Công ty ô tô, showroom, ngân hàng, dịch vụ…
+ Có khả năng tư vấn cho các sản phẩm có liên quan lĩnh vực kinh doanh, phát triển chiến lược kinh doanh
+ Giao tiếp lưu loát, có các kỹ năng lãnh đạo và quản lý, đàm phán tốt
+ Có khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, xây dựng, quản lý hồ sơ.
- Tố chất: Trung thực, bình tĩnh, nhanh nhẹn, cẩn thận và tỉ mỉ.
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện kết quả kinh doanh về số lượng và chỉ tiêu do Trưởng/Phó phòng kinh doanh đề ra
- Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, quý.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, ...
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm và thị trường .
- Hỗ trợ các yêu cầu phát sinh khác.

2- NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH: 01 người
Công tác hành chính

- Thực hiện công việc mua sắm văn phòng phẩm và trang thiết bị.
- Theo dõi công tác hành chính liên quan đến hoạt động tại nhà máy như PCCC, an toàn vệ sinh lao động, quan trắc môi trường,…
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo định kỳ tình hình sử dụng điện thoại của văn phòng Công ty.
- Sao chụp, fax, in, scan và quản lý các văn bản, hồ sơ và tài liệu lưu trữ của Công ty.
- Lập danh mục lưu trữ, quy định và chỉ rõ nơi lưu trữ (Tủ, kệ, phòng …) cho từng loại tài liệu / hồ sơ cần lưu trữ
- Theo dõi, điều xe công ty cho việc di chuyển theo lịch công tác.
- Lưu trữ và thực hiện việc đóng dấu chứng từ cho các phòng ban/bộ phận
- Thực hiện công tác phục vụ các cuộc họp quan trọng của Ban Giám đốc, các buổi tổ chức sự kiện như đặt hoa, bánh, trà, nước, trái cây …
- Tương tác với các bộ phận để biết được bộ phận nào còn thiếu hoặc bộ phận nào dư để có thể cân đối lại nhân viên trong bộ phận
- Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường lao động, tình hình lạm phát và trượt giá để phân tích và làm cơ sở tham mưu cho Trưởng phòng HCNS
Mô tả công việc
- Phụ trách tuyển dụng, chấm công, tính lương, BHXH cho người lao động.
- Soạn thảo HĐ, văn bản, các quy trình, quy định của công ty.
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ các bộ phận.
- Khai báo tăng giảm, đóng BHXH, chế độ cho người lao động
- Tư vấn, tham gia, giải đáp thắc mắc NLD về chế độ, chính sách
- Theo dõi, quản lý, cập nhật, hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các công việc hành chính trong bộ phận và theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và CN)
- LÀM GIỜ HÀNH CHÍNH - Thu nhập từ 6tr đến 8tr tùy theo năng lực.

II. LƯƠNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC: Trực tiếp trao đổi khi phỏng vấn.

III. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ
1. Đơn xin việc.
2. Thông tin ứng viên (CV cá nhân).
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
4. Giấy khám sức khỏe trong vòng 06 tháng.
5. Bản sao CMND, sổ hộ khẩu.
6. Bản sao văn bằng, … có liên quan.
Lưu ý: Các mục 3, 4 có thể bổ sung sau khi trúng tuyển. Công ty sẽ không hoàn trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển. Đối với các hồ sơ nộp online có thể sử dụng bản Scan

Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 31/7 đến hết ngày 31/08/2023, ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển sớm. (Thời gian tuyển dụng có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty đã tuyển đủ nhân sự).

Nộp trực tiếp hoặc qua bưu điện về địa chỉ:
CTY CỔ PHẦN DẦU NHỜN SOUTH STAR OIL (SSO)

Số I8-28 đường số 61 KDC 586, KDC 586, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0869 180 838 ( Hotline công ty vui lòng liên hệ trong giờ làm việc)

Hoặc gửi hồ sơ qua Email:
ssohg2020@gmail.com

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)