|
1.GIÁO VIÊN CAN THIỆP
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
- Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30; 14h00 – 18h00
- Số lương: 03 nhân viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đánh giá và lập kế hoạch can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển.
- Thực hiện các buổi can thiệp cá nhân theo phương pháp chuyên môn của
Trung Tâm.
- Theo dõi và báo cáo tiến trình phát triển của trẻ định kỳ cho phụ
huynh.
- Phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm lý và giáo viên để tối ưu
hóa hiệu quả can thiệp.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi: 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp các ngành: tâm lý học, giáo dục đặc biệt, giáo viên mầm
non, phục hồi chức năng.
- Ngoại hình ưa nhìn và có sức khỏe tốt.
- Kiên nhẫn, yêu thích công việc hỗ trợ trẻ và gia đình.
- Có kinh nghiệm làm việc với trẻ rối loạn phát triển là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: tổng thu nhập 7.000.000 đồng – 13.000.000 đồng.
- Thử việc: 02 - 03 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức.
- Được đào tạo chuyên môn và tham gia các khóa học miễn phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH khi làm nhân viên chính thức.
- Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm 1 ngày/tháng và các ngày lễ Tết
theo quy định của pháp luật.
2.KẾ TOÁN NỘI BỘ.
Trình độ: Cao đẳng/Đại học (có 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương)
Số lượng: 01 nhân viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện xuất hóa đơn khám chữa bệnh và thuốc trên phần mềm theo quy
định.
- Quản lý thu – chi hằng ngày, đối soát công nợ phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi phí và doanh thu; quản lý kho thuốc và vật tư y tế.
- Theo dõi thanh toán bảo hiểm y tế, thực hiện tính lương nhân viên hằng
tháng.
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý giấy tờ pháp lý và các chứng từ liên quan.
- Thu học phí, kiểm tra đối chiếu phiếu thu từ bộ phận Lễ tân; thực hiện
dự thu học phí của trẻ.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng gửi Ban Giám đốc.
- Theo dõi và xử lý hồ sơ tạm ứng – hoàn ứng đúng quy trình.
Yêu cầu:
- Độ tuổi: 25 – 40.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, trung thực.
- Thái độ & phẩm chất: Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực, cẩn trọng,
chịu khó; ứng xử lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp và các bộ phận trong
công ty.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 10 triệu/tháng.
- Được đóng BHXH khi làm nhân viên chính thức.
- Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm 1 ngày/tháng và các ngày lễ Tết
theo quy định của pháp luật.
- Lương thử việc: 02 tháng: 85% lương chính thức.
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần linh động từ T2 – T7.
- Địa điểm làm việc: Số 241 Hoàng Quốc việt, Phường An Bình, Quận Ninh
Kiều, TPCT.
CÁCH ỨNG TUYỂN:
- Gửi hồ sơ qua email: pktamlycantho@gmail.com
- Để tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ số điện thoại
079.680.2013
Thời gian nhận hồ sơ:
Kể từ ngày 13/12/2025 đến khi nhận đủ hồ sơ |