TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM TÂM LÝ 247
241 Hoàng Quốc Việt, Phường An Bình, Thành phố Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1.GIÁO VIÊN CAN THIỆP
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
- Thời gian làm việc: 7h30 – 11h30; 14h00 – 18h00
- Số lương: 03 nhân viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đánh giá và lập kế hoạch can thiệp cho trẻ rối loạn phát triển.
- Thực hiện các buổi can thiệp cá nhân theo phương pháp chuyên môn của Trung Tâm.
- Theo dõi và báo cáo tiến trình phát triển của trẻ định kỳ cho phụ huynh.
- Phối hợp cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm lý và giáo viên để tối ưu hóa hiệu quả can thiệp.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi: 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp các ngành: tâm lý học, giáo dục đặc biệt, giáo viên mầm non, phục hồi chức năng.
- Ngoại hình ưa nhìn và có sức khỏe tốt.
- Kiên nhẫn, yêu thích công việc hỗ trợ trẻ và gia đình.
- Có kinh nghiệm làm việc với trẻ rối loạn phát triển là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: tổng thu nhập 7.000.000 đồng – 13.000.000 đồng.

- Thử việc: 02 - 03 tháng, lương thử việc 85% lương chính thức.
- Được đào tạo chuyên môn và tham gia các khóa học miễn phí
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH khi làm nhân viên chính thức.
- Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm 1 ngày/tháng và các ngày lễ Tết theo quy định của pháp luật.

2.KẾ TOÁN NỘI BỘ.
Trình độ: Cao đẳng/Đại học (có 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương)
Số lượng: 01 nhân viên
Mô tả công việc:
- Thực hiện xuất hóa đơn khám chữa bệnh và thuốc trên phần mềm theo quy định.
- Quản lý thu – chi hằng ngày, đối soát công nợ phải thu, phải trả.
- Hạch toán chi phí và doanh thu; quản lý kho thuốc và vật tư y tế.
- Theo dõi thanh toán bảo hiểm y tế, thực hiện tính lương nhân viên hằng tháng.
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý giấy tờ pháp lý và các chứng từ liên quan.
- Thu học phí, kiểm tra đối chiếu phiếu thu từ bộ phận Lễ tân; thực hiện dự thu học phí của trẻ.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng gửi Ban Giám đốc.
- Theo dõi và xử lý hồ sơ tạm ứng – hoàn ứng đúng quy trình.
Yêu cầu:
- Độ tuổi: 25 – 40.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, trung thực.
- Thái độ & phẩm chất: Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực, cẩn trọng, chịu khó; ứng xử lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp và các bộ phận trong công ty.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 10 triệu/tháng.

- Được đóng BHXH khi làm nhân viên chính thức.
- Các phúc lợi khác: Nghỉ phép năm 1 ngày/tháng và các ngày lễ Tết theo quy định của pháp luật.
- Lương thử việc: 02 tháng: 85% lương chính thức.
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần linh động từ T2 – T7.
- Địa điểm làm việc: Số 241 Hoàng Quốc việt, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TPCT.

CÁCH ỨNG TUYỂN:
- Gửi hồ sơ qua email:
pktamlycantho@gmail.com
- Để tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ số điện thoại
079.680.2013

Thời gian nhận hồ sơ: Kể từ ngày 13/12/2025 đến khi nhận đủ hồ sơ

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)