TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ. Dịch vụ tạp vụ CHỊ SEN tuyển dụng các vị trí sau:

I. CHUYÊN VIÊN TRIỂN KHAI, GIÁM SÁT: 01 Nhân viên
1. Mô tả công việc:

- Hướng dẫn thực hiện công việc cho nhân viên tạp vụ tại nơi làm việc;
- Giám sát, đánh giá kỹ năng, chất lượng – thái độ làm việc của nhân sự;
- Thu thập thông tin đánh giá chất lượng dịch vụ;
- Tổ chức thi công hợp đồng;
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
2. Địa chỉ làm việc: Bệnh Viện Đại Học Y Dược Cần Thơ.
3. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp;
- Giao tiếp và đám phán tốt;
- Có kỹ năng truyền đạt thông tin tốt;
- Trung thực; nhạy bén; biết cách tổ chức - sắp xếp công việc;
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ưu tiên có kinh nghiệm về giám sát và nhân sự tại môi trường bệnh viện.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: cạnh tranh;
- Hưởng BHXH, BHYT theo quy định;
- Du lịch hàng năm;
- Cơ hội thăng tiến cao.

II. NHÂN VIÊN TẠP VỤ, HỘ LÝ – 10 Nhân Viên
1. Mô tả công việc:

- Làm các công viện dọn dẹp vệ sinh, tạp vụ - hộ lý trong môi trường bệnh viện
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
2. Địa chỉ làm việc: Bệnh Viện Đại Học Y Dược Cần Thơ.
3. Yêu cầu:

- Có chứng chỉ Hộ lý;
- Trung thực; nhạy bén; biết cách sắp xếp công việc;
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc tạp vụ hộ lý.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận;
- Hưởng BHXH, BHYT theo quy định;
- Cơ hội thăng tiến cao.

Hồ sơ gửi về địa chỉ:
- Điện thoại: 0931 008 359 (Gặp Hạnh) hoặc 0931 035 059 (Gặp Trinh) (Liên hệ vào giờ hành chính từ T2 – T6)
- Địa chỉ:
số 20, Đường B21, KDC 91B, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

- Khuyến khích gởi email: ngoctrinh100893@gmail.com
Thời hạn nộp hồ sơ:
Từ ngày 17/7 đến hết ngày 27/07/2024 (Ưu tiên hồ sơ đến sớm)

Chú ý:

- Ghi rõ vị trí ứng tuyển trên bìa hồ sơ/ tiêu đề email/ thư xin việc.
- Hồ sơ gửi qua email phải đầy đủ thông tin cá nhân (bản scan/ chụp), đơn xin việc (viết tay), và thông tin ứng viên.
- Các hồ sơ không đạt sẽ không được liên hệ.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)