TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS U&I
Lô 2.11, KCN Trà Nóc II, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, Tp Cần Thơ
Website: www.Unilogistics.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu về công ty:

Chào mừng đến với U&I LOGISTICS

Công ty Cổ phần Đầu tư U&I (U&I Investment Corporation) là tên gọi của công ty mẹ bao gồm nhiều công ty thành viên và liên doanh hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Logistics, bất động sản và xây dựng, dịch vụ tài chính, kế toán kiểm toán, bán lẻ, nông nghiệp và sản xuất hàng xuất khẩu. U&I là từ viết tắt của cụm từ Bạn và Tôi trong tiếng Anh (You and I).

U&I Logistics là một thành viên đứng đầu trong lĩnh vực logistics thuộc Unigroup. Được điều hành bởi những doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đại lý khai thuê hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, kho hàng hóa, vận tải nội địa bằng đường bộ, đường thủy nội địa, ven biển và đường sắt. Chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển U&I Logistics phải luôn tự hoàn thiện mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tin cậy nhất.

Hiện nay chúng tôi cần tuyển:

1.NHÂN VIÊN KINH DOANH ( SALES LOGISTICS)
SỐ LƯỢNG:
02 Nam; 02 Nữ
Mô tả công việc
• Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng cước hàng không (air), cước đường biển (LCL/FCL), cước vận tải nội địa, dịch vụ đại lý kê khai hải quan,..
• Phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
• Soạn thảo chào giá dịch vụ cho khách hàng mới, tham gia đàm phán, lập hợp đồng dịch vụ và theo dõi quy trình thực hiện hợp đồng.
• Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương và các ngành khác liên quan.
• Có kinh nghiệm từ 02 năm trong cùng lĩnh vực liên quan.
• Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel. Biết sử dụng các phần mềm quản lý và viết email chuyên nghiệp.
• Có khả năng nhạy bén, năng động, sáng tạo và tự tin trong công việc. Thích nghi tốt trong môi trường làm việc biến động và áp lực cao.
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng tốt.
• Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, quản lý thời gian và giải quyết xung đột hiệu quả.
• Ưu tiên: Có kiến thức về tiếng Anh và tiếng Hoa giao tiếp, đọc và viết chuyên ngành tốt. IELTS 5.5 hoặc TOEIC và các chứng chỉ tiếng anh tương đương. Biết sử dụng phần mềm FAST PRO.
Quyền lợi & chế độ:
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, internet,...
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng về thành tích.
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
• Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
• Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm, chuyến nghỉ mát hàng năm của Công ty.

2.NHÂN VIÊN GIAO NHẬN - HIỆN TRƯỜNG
Yêu cầu:

- Nam, tốt nghiệp 12 trở lên biết sử dụng máy vi tính
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc giao nhận hàng hóa, chứng từ cho khách hàng, đối tác.
- Giám sát tình trạng hàng hóa, container tại kho/nhà máy/Cảng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để cung cấp hồ sơ, chứng từ và làm các thủ tục liên quan đến Cơ quan Hải quan, vận tải, thuế.
- Thực hiện các báo cáo công việc đến những bộ phận liên quan và cấp trên trong quá trình làm việc.
Lương: 6tr/tháng.

Hồ sơ ứng tuyển:
- CCCD, bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe.

Thời hạn nhận hồ sơ:
21/6/2024 đến 30/6/2024 hết hạn. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

Cách nộp hồ sơ
*CV xin gửi về:
tuyendung@unilogistics.vn

*Nội dung email ghi rõ tiêu đề:

[HOVATEN] [Vị trí ứng tuyển] [CAN THO]

Hành chánh nhân sự: quyendn-hcqt@unilogistics.vn
Ms. Quyên 0939538975 (vui lòng liên hệ giờ hành chánh)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)