TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

TRUNG TÂM PHÂN TÍCH VÀ KIỂM ĐỊNH HÀNG HÓA XUẤT NHẬP KHẨU
CN CTY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC KỸ THUẬT HẢI LY

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Trung tâm Phân tích và Kiểm định Hàng hóa Xuất Nhập khẩu – CN Cty TNHH Thiết bị KHKT Hải Ly (VIACIMEX) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phân tích, kiểm nghiệm về thực phẩm, thủy sản, nông sản… có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Trung tâm (TP Cần Thơ). Hiện nay chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí:

1/ NHÂN VIÊN NHẬN MẪU - TRẢ KẾT QUẢ:
Làm việc tại TP. Cần Thơ

Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và chuyển giao mẫu thử nghiệm.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và gửi tới các bộ phận có liên quan.
- Nhận kết quả thử nghiệm từ phòng chuyên môn và gửi trả kết quả cho khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nuôi Trồng Thủy Sản, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ Hóa hoặc các ngành có liên quan đến kỹ thuật.
- Cẩn thận, trung thực, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện.
- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt, chấp nhận làm việc theo ca khi có yêu cầu
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc.
- Chấp nhận làm thêm giờ khi được phân công.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng và 01 năm kinh nghiệm trở lên.
Yêu cầu khác
- Đọc hiểu Anh Văn chuyên ngành
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo tay nghề, kiến thức Chuyên môn, nghiệp vụ.

2/ NHÂN VIÊN KINH DOANH:
Làm việc tại TP. Cần Thơ
Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Nỗ lực đạt doanh thu theo mục tiêu đề ra.
- Giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo số liệu theo định kỳ về hoạt động kinh doanh (tháng, quý, năm).
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Chế biến thủy sản, Công nghệ thực phẩm hoặc các ngành có liên quan.
- Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện.
- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực cao.
- Khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc.
- Chấp nhận làm thêm giờ hoặc đi công tác khi được phân công.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực thực phẩm, nông sản, hàng tiêu dùng và 01 năm kinh nghiệm trở lên.
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Làm việc tại Cần Thơ.

Hồ sơ gồm có:

- Đơn xin việc có dán ảnh.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy chứng nhận sức khỏe bản gốc hoặc bản công chứng.
- Hộ khẩu công chứng.
- Chứng minh nhân dân.
- Các văn bằng, chứng chỉ hoặc giấy tờ liên quan công chứng không quá 06 tháng.
Bìa hồ sơ ghi rõ số điện thoại liên lạc của Người dự tuyển, vị trí dự tuyển.

Cách thức nộp hồ sơ:
- Địa chỉ liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trung tâm Phân tích và Kiểm định Hàng hóa Xuất nhập khẩu – CN Công ty TNHH Thiết bị khoa học kỹ thuật Hải Ly (VIACIMEX)
- 935-936 đường B21, KDC 91B, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
- Nộp vào địa chỉ Email: hanhchinhviacimex@gmail.com ; lien60@hailysci.com;
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ bằng bản photo và hoàn tất hồ sơ công chứng trước khi được nhận vào làm.
- Những hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ không hoàn trả lại.

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 16/5 đến hết ngày 16/06/2023. Ưu tiên nộp sớm

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)