I. Vị trí NV/CV/CVCC Khách hàng cá nhân
1. Mô tả công việc
- Tiếp thị, chăm sóc và quản lý khách hàng phân khúc Khách hàng cá nhân;
- Quản lý danh mục khách hàng, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ
với khách hàng, nhằm tăng quy mô giao dịch, gia tăng số lượng sản phẩm
dịch vụ của khách hàng tại ngân hàng; đầu mối quản lý, duy trì, tăng
cường mối quan hệ giữa khách hàng với Vietbank;
- Triển khai thực hiện KPIs được giao và cung cấp sản phẩm - dịch vụ
dành cho Khách hàng cá nhân;
- Tuân thủ quy định quản lý rủi ro và kiểm soát sau vay;
- Phân tích, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng;
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo
quy định.
2. Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh
tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại và các ngành
khác liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng công tác trong lĩnh vực tài
chính ngân hàng
- Kiến thức liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ tài chính ngân hàng
- Kỹ năng: bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tích và xử lý vấn đề,
giao tiếp tốt.
II. Vị trí NV/CV/CVCC Khách hàng doanh nghiệp
1. Mô tả công việc
- Triển khai hoạt động bán hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) theo
chỉ tiêu kinh doanh được nhận, bao gồm nhưng không giới hạn các hạng mục
- Chăm sóc, duy trì kết nối và giữ quan hệ với khách hàng
- Thực thi các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh trên cơ sở
tuân thủ quy định, quy trình
- Chịu trách nhiệm tuân thủ rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng trong phạm
vi công việc và danh mục KH phụ trách
2. Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế,
Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại và các ngành khác
liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng công tác trong lĩnh vực tài
chính ngân hàng
- Kiến thức liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ tài chính ngân hàng
- Kỹ năng: bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tích và xử lý vấn đề,
giao tiếp tốt.
III. Vị trí NV/CV/CVCC Dịch vụ khách hàng
1. Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng mới qua tư vấn giới thiệu khách hàng đến quầy,
khách hàng bên ngoài để trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu khách hàng,
tư vấn, hướng dẫn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu
và từng đối tượng khách hàng.
- Chủ động liên hệ khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, các chương
trình khuyến mãi, tiện ích mới, kết nối giao dịch với Ngân hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ các giao dịch phi tài chính cho các khách hàng như: mở
mã khách hàng, mở tài khoản, thẻ, đăng ký dịch vụ theo đúng thủ tục, quy
định, quy trình của Vietbank.
- Sắp xếp, theo dõi, lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách
- Thực hiện công tác trưng bày biểu mẫu, tờ rơi, ấn phẩm; quản lý quà
tặng khách hàng,… theo sự phân công
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau
bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của
Vietbank từng thời kỳ.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài
chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính,
ngân hàng, dịch vụ khách hàng,…
- Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 158cm trở lên, Nam từ 165cm trở lên
- Độ tuổi: Không quá 28
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống
Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 15/4/2025. Ưu tiên
hồ sơ nộp sớm
Cách thức ứng tuyển:
- Tải mẫu thông tin ứng viên của
Vietbank (Tại Trang cách thức ứng tuyển), điền đầy đủ thông
tin và gửi về địa chỉ email: dangngocthanhuyen@vietbank.com.vn
– Tiêu đề email: Họ và Tên_Vị trí ứng tuyển_
Khu vực
- Thông tin liên hệ: Đặng Ngọc Thanh Uyên
- Email: dangngocthanhuyen@vietbank.com.vn
- Tel: 0975769893 |