1. Bưu tá phát hàng:
- Địa bàn: Thới Hoà - Thới Long - Ô Môn: 03 bưu tá.
- Địa bàn: Thạnh Phú - Cờ Đỏ: 03 bưu tá.
2. Nhân viên kinh doanh:
- Địa bàn khu vực Ninh Kiều.
- Địa bàn khu vực Cái Răng.
- Địa bàn Khu vực Bình Thuỷ:
- Địa bàn Thốt Nốt:
+ Tại địa bàn Trung Nhứt- 1 người
+ Tại địa bàn Thuận Hưng - 1 người
+ Tại địa bàn Tân Lộc - 1 người
+ Tại địa bàn Thốt Nốt - 1 người
+ Nhân viên Bưu điện VHX Thốt Nốt - 1 người
- Địa bàn Vĩnh Thạnh:
+ Tại địa bàn Vĩnh Thạnh - 1 người
+ Tại địa bàn Thạnh Quới - 1 người
+ Tại địa bàn Thạnh An - 1 người
+ Nhân viên Bưu điện VHX Vĩnh Trinh - 1 người
+ Nhân viên Bưu điện VHX Thạnh An 1 - 1 người
+ Nhân viên kinh doanh tại điểm phục vụ Bưu cục Vĩnh Thạnh - 1 người
3. Nhân viên Kế toán
- Khối văn phòng Bưu điện thành phố: 1 Người
4. Giám đốc Bưu điện xã các địa bàn: Phường Cái Khế, Phường
Tân An, Phường An Bình, Phường Thới Long, Phường Phước Thới, Phường Thới
An Đông, Phường Long Tuyền, Xã Nhơn Ái, Xã Trường Long, Phường Hưng Phú,
Phường Trung Nhứt, Phường Thuận Hưng, Phường Tân Lộc, Xã Vĩnh Trinh, Xã
Thạnh An, Xã Thạnh Quới, Xã Đông Thuận, Xã Trường Xuân, Xã Trưởng Thành,
Xã Đông Hiệp, Xã Thạnh Phú, Xã Thới Hưng, Xã Trung Hưng.
II. Mô tả công việc chính:
1. Đối với Bưu tá phát hàng:
- Nhận công việc đầu ca từ tổ trưởng/trưởng ca và chuẩn bị phương tiện,
dụng cụ làm việc.
- Nhận bưu gửi và các sản phẩm chuyển phát để phát đến địa chỉ khách
hàng.
- Thu gom, chấp nhận/nhận bưu gửi tại địa chỉ khách hàng.
- Nộp các khoản tiền thu được từ khách hàng hàng ngày và thực hiện công
tác báo cáo thống kê theo qui định.
- Tiếp thị, kinh doanh các sản phẩm dịch vụ khác của bưu điện được phân
công thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực
tiếp.
2. Đối với Nhân viên Kinh doanh:
- Thực hiện cung cấp các dịch vụ sản phẩm của Bưu điện tại các địa bàn.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, dịch vụ: Xúc tiến các
hoạt động bán hàng, dịch vụ, thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng,
điều tra thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Thu thập thông tin về tình hình sử dụng các dịch vụ của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Giải pháp ổn định thị phần và tìm kiếm phát triển khách hàng, nghiên
cứu phát triển dịch vụ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu đề ra.
- Giao dịch khách hàng tại quầy, thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch
vụ chuyển phát.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi quyền
hạn được giao.
- Hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, nộp hồ sơ online.
- Tư vấn, giới thiệu và tổ chức chuyển phát kết quả về tận nhà theo dịch
vụ chuyển phát nếu người dân đăng ký.
- Hướng dẫn người dân làm thủ tục hành chính đúng quy trình, biểu mẫu,
thành phần hồ sơ theo quy định.
- Tiếp nhận hồ sơ các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND cấp xã, hoặc của các cơ quan chuyển giao qua Trung tâm HCC.
3. Đối với Nhân viên Kế toán:
- Kiểm tra, soát xét hạch toán kế toán đối với kế toán viên chi tiết
thuộc các phần hành phụ trách, đảm bảo phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp
thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Lập các báo cáo kế toán tổng hợp theo lĩnh vực kế toán được phân công
phụ trách theo qui định
- Lập báo cáo kế toán quản trị định kỳ (tháng/quý/năm) theo qui định
- Cung cấp số liệu kế toán tổng hợp theo yêu cầu quản lý (trưởng đơn vị,
cấp trên, cơ quan kiểm toán)
- Hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ đối với các kế toán viên chi tiết thuộc
các phần hành, lĩnh vực phụ trách
- Quản lý doanh thu, chi phí tại đơn vị.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
4. Đối với Giám đốc Bưu điện xã:
- Phụ trách các mãn kinh doanh đa dịch vụ của Bưu điện đang cung cấp.
- Thực hiện các công tác ngoại giao các cấp chính quyền xã.
- Có khả năng tận dụng nguồn lực ở địa phương, có khả năng thuyết phục
khách hàng, bán hàng, quan hệ tốt với chính quyền địa phương.
- Chủ động quản lý, khai thác toàn bộ cơ sở vật chất và nguồn lực của
BĐVN tại địa bàn xã để tổ chức kinh doanh theo chức năng, nhiệm vụ của
BĐVN một cách tối ưu.
III. Yêu cầu
1. Đối với Bưu tá phát hàng:
- Trình độ từ 12/12 trở lên
- Thông thạo đường phố.
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có điện thoại hệ điều hành Android
- Có xe máy.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.
2. Đối với Nhân viên kinh doanh:
- Trình độ Đại học.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp khách hàng
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo
khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.
3. Đối với Nhân viên Kế toán:
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo
khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.
4. Đối với Giám đốc Bưu điện xã:
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh
doanh, Bưu chính.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm kinh doanh hoặc công tác trong chính quyền
xã ít nhất 1 năm trở lên.
- Độ tuổi: 25-45 tuổi.
- Có khả năng tận dụng nguồn lực ở địa phương, có khả năng thuyết phục
khách hàng, bán hàng, quan hệ tốt với chính quyền địa phương.
IV.Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào
tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch,
khám sức khỏe hàng năm theo quy định của Công ty.
- Đối với Bưu tá sẽ có mức lương: từ 8.000.000đ trở lên (theo sản lượng
phát).
- Đối với Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kinh doanh tại điểm phục vụ,
Kế toán: mức lương thoả thuận.
- Đối với Giám đốc Bưu điện xã: GĐ BĐX được quyền quyết định mọi việc
tại địa bàn xã mình quản lý:
+ Được quyền tuyển dụng, quản lý, chấm dứt hợp đồng nhân sự tại xã.
+ Được quyền tự quyết định mức thu nhập và chế độ làm việc.
+ Được quyền tự quyết các chi phí phục vụ kinh doanh tại địa bàn.
+ Được giao chủ động quản lý, khai thác toàn bộ cơ sở vật chất và nguồn
lực của BĐVN tại địa bàn xã để tổ chức kinh doanh theo chức năng, nhiệm
vụ của BĐVN một cách tối ưu.
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính hoặc theo đặc thù công việc.
V. Hồ sơ các thông tin cần quan tâm:
- CV cá nhân.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ. (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Căn cước công dân (công chứng)
- Đơn xin việc.
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển có thể gửi trực
tuyến qua địa chỉ email:
tannguyenbuudiencantho@gmail.com hoặc nộp
trực tiếp tại- Phòng Tổ chức - Hành chính- Tầng 04, Tòa nhà Bưu
điện thành phố Cần Thơ, số 02 Hoà Bình - Phường Ninh Kiều - TP
Cần Thơ. Hoặc điền thông tin vào đường link ứng tuyển:
https://docs.google.com/forms/d/1oiRNQ_-tuoqcOJoFK72RjqOexhvffK8RQ_S839dg878/edit
- Thông tin liên hệ
Mr.Tân 0828.148.928
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/8/2025
– 18/9/2025 (Bưu điện thành phố Cần Thơ sẽ
nhận hồ sơ đến khi nào tuyển đủ số lượng yêu cầu).
- Xét tuyển từ ngày 18/8/2025 cho đến khi đủ số
lượng, Không hoàn trả hồ sơ nếu hồ sơ không đạt yêu cầu. |