1. Bưu tá phát hàng:
- Địa bàn Quận Bình Thuỷ: 05 người
- Địa bàn Quận Ô Môn: 03 người
- Địa bàn Huyện Thốt Nốt: 03 người
- Địa bàn Huyện Phong Điền: 03 người
2. Nhân viên kho:
- Địa bàn Ninh Kiều: 05 người
- Địa bàn Huyện Vĩnh Thạnh: 05 người
3. Nhân viên phòng Tổ chức Hành chính: 02 người
- Phòng Tổ chức Hành chính: 02 người
Mô tả công việc chính:
* Đối với Bưu tá phát hàng:
- Nhận công việc đầu ca từ tổ trưởng/trưởng ca và chuẩn bị phương tiện,
dụng cụ làm việc.
- Nhận bưu gửi và các sản phẩm chuyển phát để phát đến địa chỉ khách
hàng.
- Thu gom, chấp nhận/nhận bưu gửi tại địa chỉ khách hàng.
- Nộp các khoản tiền thu được từ khách hàng hàng ngày và thực hiện công
tác báo cáo thống kê theo qui định.
- Tiếp thị, kinh doanh các sản phẩm dịch vụ khác của bưu điện được phân
công thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực
tiếp.
* Đối với Nhân viên kho:
- Giao dịch khách hàng tại quầy, thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch
vụ Bưu chính.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi quyền
hạn được giao.
* Đối với Nhân viên phòng Tổ chức Hành chính:
- Thực hiện công tác tiền lương và chế độ, chính sách cho người lao động.
- Xây dựng bổ sung, sửa đổi các quy chế, chính sách quản lý lao động
tiền lương.
- Quản lý lao động, định mức lao động.
- Lập kế hoạch, giám sát, triển khai thực hiện công tác tuyển dụng lao
động.
- Tổ chức thu thập, tổng hợp thông tin về mọi mặt hoạt động của đơn vị,
báo cáo kịp thời lãnh đạo.
*** Yêu cầu đối
với Bưu tá phát hàng:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thông thạo đường phố.
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.
* Đối với Nhân viên kho:
- Trình độ từ 12/12 trở lên
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, kinh nghiệm giao tiếp khách hàng.
* Đối với Nhân viên phòng Tổ chức Hành chính:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, quản trị nhân lực,
Công nghệ thông tin.
- Am hiểu về Bộ Luật lao động và các quy định của Nhà nước hiện hành
liên đến lĩnh lực lao động – tiền lương, BHXH và các chế độ chính sách
khác đối với người lao động.
- Sử dụng thành thạo Anh văn, công cụ Tin học văn phòng.
- Độ tuổi không quá 35 tuổi
- Đóng góp ý tưởng tốt. |