1. Bưu tá phát hàng:
- Địa bàn: P. Ba Láng - Quận Cái Răng: 02 Bưu tá
- Địa bàn: P. Hưng Phú - Quận Cái Răng: 02 Bưu tá
- Địa bàn : P. An Khánh - Quận Ninh Kiều: 02 Bưu tá
- Địa bàn : P. An Bình - Quận Ninh Kiều: 02 Bưu tá
- Địa bàn: P. Xuân Khánh - Hưng Lợi: 02 Bưu tá
- Địa bàn P. Trường Long - Huyện Phong Điền: 03 bưu tá.
- Địa bàn xã Long Hưng - Quận Ô Môn: 03 bưu tá.
- Địa bàn Xã Đông Bình - Huyện Thới Lai: 03 bưu tá.
- Địa bàn Xã Trường Thành - Huyện Thới Lai: 03 bưu tá.
- Địa bàn Xã Tân Thạnh - Huyện Thới Lai: 03 bưu tá.
2. Nhân viên Kinh doanh
- Địa bàn Ninh Kiều, Cái Răng, Ô Môn, Thốt Nốt, Bình Thuỷ, Phong Điền,
Thới Lai, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh.
3. Nhân viên Kinh doanh tại điểm phục vụ
- Địa bàn thị trấn Thạnh An - Huyện Vĩnh Thạnh: 2 người
4. Nhân viên Kế toán
- Khối văn phòng Bưu điện thành phố: 2 Người
5. Nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục phát:
- Trưởng BCP Phong điền: 02 người
Mô tả công việc chính:
* Đối với Bưu tá phát hàng:
- Nhận công việc đầu ca từ tổ trưởng/trưởng ca và chuẩn bị phương tiện,
dụng cụ làm việc.
- Nhận bưu gửi và các sản phẩm chuyển phát để phát đến địa chỉ khách
hàng.
- Thu gom, chấp nhận/nhận bưu gửi tại địa chỉ khách hàng.
- Nộp các khoản tiền thu được từ khách hàng hàng ngày và thực hiện công
tác báo cáo thống kê theo qui định.
- Tiếp thị, kinh doanh các sản phẩm dịch vụ khác của bưu điện được phân
công thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực
tiếp.
* Đối với Nhân viên Kinh doanh:
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, dịch vụ: Xúc tiến các
hoạt động bán hàng, dịch vụ, thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng,
điều tra thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Thu thập thông tin về tình hình sử dụng các dịch vụ của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Giải pháp ổn định thị phần và tìm kiếm phát triển khách hàng, nghiên
cứu phát triển dịch vụ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu đề ra.
* Đối với Nhân viên Kinh doanh tại điểm phục vụ:
- Giao dịch khách hàng tại quầy, thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch
vụ Bưu chính.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi quyền
hạn được giao.
* Đối với Nhân viên Kế toán:
- Kiểm tra, soát xét hạch toán kế toán đối với kế toán viên chi tiết
thuộc các phần hành phụ trách, đảm bảo phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp
thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Lập các báo cáo kế toán tổng hợp theo lĩnh vực kế toán được phân công
phụ trách theo qui định
- Lập báo cáo kế toán quản trị định kỳ (tháng/quý/năm) theo qui định
- Cung cấp số liệu kế toán tổng hợp theo yêu cầu quản lý (trưởng đơn vị,
cấp trên, cơ quan kiểm toán)
- Hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ đối với các kế toán viên chi tiết thuộc
các phần hành, lĩnh vực phụ trách
- Quản lý doanh thu, chi phí tại đơn vị.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
* Đối với nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục
phát
- Tiếp nhận thông tin phát của bưu tá trong ca/ngày làm việc, chứng từ
phát và các khoản tiền thu của khách hàng từ Bưu tá
- Kiểm tra lại thông tin báo phát trên chương trình, cập nhật thông tin
phát Bưu tá chưa xử lý nhập chính xác, cập nhật thông tin Bưu tá đã xử
lý đối với các bưu gửi chưa phát được (phát lại, xử lý chờ chuyển tiếp/chuyển
hoàn,…)
- Xử lý theo chú dẫn người gửi đối với những bưu gửi không phát được lần
2 (dựa vào yêu cầu trên bưu gửi để xử lý, có thể gọi điện thoại cho bưu
cục chấp nhận/người gửi để có hướng xử lý chuyển tiếp/chuyển hoàn/phát
lại,…)
- Hoàn thiện các chứng từ phát thành công để gửi cho bưu cục chấp nhận/người
gửi (báo phát AR, biên bản giao nhận,…)
- Xử lý các bưu gửi không phát được (đóng chuyến thư chuyển hoàn, chuyển
tiếp, vô thừa nhận)
- Thực hiện ghi chép sổ sách kế toán, thống kê và các báo cáo nghiệp vụ
theo qui định.
- Tiếp nhận và phối hợp giải quyết khiếu nại theo quy định liên quan đến
quy trình phát bưu gửi
- Phối hợp các quyền hạn liên quan (Phòng chức năng, bưu cục gốc, bưu
cục khai thác,…) để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tại Bưu cục
phát
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
*** Yêu cầu
* Đối với Bưu tá phát hàng:
- Trình độ từ 12/12 trở lên
- Thông thạo đường phố.
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có điện thoại hệ điều hành Android
- Có xe máy.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.
* Đối với Nhân viên kinh doanh:
- Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp khách hàng
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo
khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.
Đối với Nhân viên kinh doanh tại điểm phục vụ
- Trình độ 12/12 trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp khách hàng
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo
khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.
* Đối với Nhân viên Kế toán:
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo
khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.
* Đối với nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục
phát:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thông thạo đường phố.
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào
tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương Bưu tá: từ 8.000.000đ trở lên (theo sản lượng phát).
- Mức lương Nhân viên kinh doanh, 3.Nhân viên kinh doanh tại điểm phục
vụ, Kế toán, nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục phát: Thoả thuận
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch,
khám sức khỏe hàng năm theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc:
toàn thời gian
Hồ sơ:
- CV cá nhân.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ. (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Căn cước công dân (công chứng)
- Đơn xin việc.
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển có thể gửi trực tuyến qua địa chỉ email:
tannguyenbuudiencantho@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại -
Phòng Tổ chức - Hành chính - Tầng 04,
Tòa nhà Bưu điện thành phố Cần Thơ, số 02 Hoà Bình - Phường Tân An -
Quận Ninh Kiều - TPCT. Hoặc điền thông tin vào đường link ứng tuyển:
https://docs.google.com/forms/d/1FwHA_DfCC_h_ECLY_1TonU7aFvkPzVYfcy4StHlbWNM/edit#responses
- Thông tin liên hệ Mr.Tân 0828.148.928
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 22/04/2025 –
30/05/2025 (Bưu điện thành phố Cần Thơ
sẽ nhận hồ sơ đến khi nào tuyển đủ số lượng yêu cầu).
- Xét tuyển từ ngày ra thông báo cho đến khi đủ số lượng, Không hoàn trả
hồ sơ nếu hồ sơ không đạt yêu cầu. |